Chapter 1: WE ARE ONE!!!

236 7 8
                                    

Hola! me llamo ATYNAH REI CRAMER. *shakehands* ^___^. 14 years old pa lang po ko same as the author xDD. Isang simpleng teenager na may sandamakmak na pangarap.... lahat naman po siguro ng teenagers ay may mga pangarap diba po? ;). Kahit gaano pa po kataas ang ating mga pangarap we just keep on going right? ^_____~V. hohoho FIGHTING!

K-pop lover po acketch. SHINeEXO saranghaja! xD

Fan din po ako ng SUJU! (Kyuhyun!)

BTS (Jin,Jungkook,V) at TVXQ ( Yunho)

Gusto ko na makita mga idols ko keso may kaya lang kami, not so rich po you know? xD. Hindi rin naman po ko makakapuntang korea... sa pag-aaral muna po ilalaan pera ko xDD.

Anyways po... introduce ko lang po beloved friends ko slash best friends ko. ^______^. Sila lang naman po yung may mga sapi araw-araw.. wag po kayong mag-alala mababait na espiritu po nasapi sa kanila xDD hohoho peace .. :))))

Sila rin po ung may mga mega phone na nalunok at TO LAUGH AND LAUGH AND LAUGH ang goal sa buhay hahahahha... ( damay ako xDD). AISHH!! hehe..

FATIMA ARANIA- reyna ng mga speaker. Asawa DAW po niya si Luhan. Walang araw na di tumawa... minsan kahit may teacher natawa pa rin siya... pero MATAPANG at PALABAN !!

JESSICA LEE- Nasa sistema na ang pagtawa. Nangunguna yan lagi. Masayahing tao kasi kaya always na-smile.

PARK ASHIE HAN- May lahing korean kaya mukha daw koreano kapag MALAYO.. ( sabi nila..). Kaagaw ni Fatima kay Luhan hohoho. Pero may something ata siyang di sinasabi sa amin. Don't know what. -___-"

MARIAN BUENAVISTA- Cute and reponsible. :))))

LOUISE ANNE SY-Talented. She can do anything and sobrang kulit ... so cute!!!

FAE HORRAN- Tahimik. Good leader at the same time :)

BRIANA JHENG HUSHINGTON- Shy minsan XDD. Bigyan langng chocolate masaya na yan! :) Isa pa minsan hilig umarte nyan! Daig pa artista! xD Directioner.. :)))

ROSE SENTY- Always nakangiti kahit may problema. Kaya siya na ang strength namin. :))

CZARINA DEL VALLE- Maingay din pero SWEET!! :)

LYNN ZUNIGA- Kapwa may speaker din sa bunganga xDD

KEYSHA SMITH- Kung ganda lang naman ang pag-uusapan.... PANALO na siya hohoho.

ISABEL HUANG- May lahing chinese. Medyo may pagkaboyish... Maalam sa wushu.. pero MAGANDA. :)))

CHRISTIAN MICHAEL MARIANO- AYYYY!!! Wafuu po siya xDD... Pambara din minsan xDD

JOHN LLOYD JIMENES- Fanboy ng EXO esp. SUHO. Tinalo pa ko xDD.. magaling din sumayaw haha...

Mari Miller- Owwww so rich! hahahaha! Kayang magplay ng piano. Idol! :))) Asawa ni Baekhyun! hihi... Loyal din kay KEY :))  

Dami ba namin? oh! Honestly, friendly po kasi kami... hehehehehe. "THE STARS" tawag sa amin sa school. Kasapi din kami sa Student's council.

Before i forgot..... may dalawa pa pala kaming member sa grupo. Napaka-espesyal nilang dalawa sa amin esp. sa akin... ^.^. Si ZAC JOSEPH at MAC VINCENT MONTREAL. Hindi lang sila basta magkapatid... Kambal po sila hehe :)).

The thing is si ZAC ay may "mental disorder". They call it ABNORMAL how annoying!!! >.<. They doesn't have the brain. BOYSET! kung titignan mo sila halos malilito ka dahil super magkamukha sila pero naisipan ni Mac na pagbrace-in at Nerdy glasses si Zac na lang although hindi naman po siya nerd.

Lagi naming kasama si Zac. Bakit? Paano? oww well!! Gusto kasi ni Mac, lagi namin siyang kasama kapag wala siyang home-study .. to protect him and para magkaroon siya ng friends.. Bait na kuya noh? xDD

Napakiusapan kasi namin si Sir Leo. principal ng aming school. Hangbait noh?? ^____^

Wanna know kung saan kami nag-aaral? Well!!! Ang swerte mo if dito ka nag-aaral slash nakapasa. Sobrang friendly ng atmosphere dito dahil friendly ang mga students at mga teachers. ALMOST lang naman... kasi may mga taong nag-eexist dito na di namin alam paano nakapasok dito :3....

Sino sila? Sila po yung mga tunay na A-B-NORMAL...!!! They deserve such title. Pitiful!! ( I'm not bad po pero their getting into my nerves...!!!)

(Dami kong sinabi xDD) STEIRS ACADEMY, ang school na hihilingin at papangarapin mo. I'm just proud !! xDD Owner? PARK-STEIRS family.

Now kilala ninyo na kami. Watch out! Mas marami pa po kayong makikilala!!

LET's START!!!!!

:))))))))))))))))))..

MY ABNORMAL CRUSHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon