15. Trung thu vui vẻ nhé!

1.5K 88 2
                                    

Hôm nay là trung thu.
Ừm hôm nay là trung thu.
Nghe tuy bình thường nhưng có lẽ đối với thị Đép lại rất rất đặc biệt.
Những trung thu trước thì chỉ có một mình thôi nhưng năm nay thì khác.
Có thêm Smeb bên cạnh đây này.
Deft hạnh phúc ôm tâm tình lên facebook đăng một cái status: "Mọi người trung thu vui vẻ nhé 😊"
Như này gọi là chia sẻ cảm xúc ra thế giới bên ngoài.
Vừa định mở cửa phòng ra ngoài xem trăng triếc như thế nào thì chợt nhận ra không có một ai ở nhà.
Quái lạ, đi đâu hết rồi?
Song Kyung-Ho?!
Tên k*** này?! (Xin được che lại)
Tâm trạng đang chơi vơi hạnh phúc chợt rớt ngay xuống đất phịch một cái.
Trong gaming house đang hình thành một cơn bão số 3 giật kinh hoàng mang tên Kim Hyuk-Kyu và có khả năng giật chết bất kỳ đứa nào bước vào cái cửa chính.
Cạch.
Smeb mở cửa vào liền nổi da gà.
Cái không khí quái quỷ gì vậy này?
Wtfff???
Nhưng ngay lập tức anh liền hiểu ra vấn đề.
Bé con của anh đang ngồi ở sofa phòng khách, mặt như thế này (― 人 ―)
Một nguồn sát khí vô hình nảy lên khi con lạc đà nhìn thấy anh đang lấp ló bên cửa.
- Anh về rồi...
Chúa mới biết đằng sau vẻ mặt ấy đang nghĩ gì.
Theo như các thành viên khác thì đó là lúc lạc đà đang nổi giận.
- Anh đi mua bánh. Muốn làm em ngạc nhiên.
Smeb xách theo cái túi rồi len đến ngồi cạnh Deft.
Cơn giận của cậu liền nguôi đi một nửa.
Chưa bão nhưng đã ngớt mây.
Deft lại thấy lâng lâng hạnh phúc.
Ùi, mua bánh trung thu cho tui cơ maaaaa!!!
Hai con người này quyết định ra ban công vừa ngắm trăng vừa ăn bánh cho nó lãng cmn mạn.
Dưới cơn gió hiu hiu mang cái man mát của mùa thu, ánh trăng tròn đầy đặn đang tỏa sáng trên bầu trời không chút gợn mây. Thi thoảng lại lấp lánh vài ánh sao đến vui mắt.
- Trung thu vui vẻ nhé Hyuk-Kyu.
- Ưm...  (― 人 ―)
- Vẻ mặt đó là sao...
- Là em đang vui maa ~
- ....
Deft vui vẻ cắn một miếng bánh.
Còn chưa kịp nhai thì môi đã bị người kia hôn, tiện thể còn ăn mất miếng bánh trong miệng cậu.
Bùm!
Mặt Deft đỏ lên.
Hiếm khi Kyung-Ho đáng ghét này lại tỏ ra dịu dàng như vậy.
Trung thu năm nay quả là hạnh phúc biết bao!!
_______________
Trong khi đó ở một nơi khác...
- Trung thu năm nay thật là xui quá mà...
- Huhu anh mày mỏi chân lắm rồi...
Ba thanh niên còn lại rủ nhau đi ăn và kết cục là lúc ăn xong đi đứng (ăn ở) như nào mà đợi mãi đợi mãi không có xe taxi nào để mà bắt về đành phải vừa cuốc bộ vừa đón xe.

[Smeft] Smeb & Deft Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ