Chapter 21

502 49 0
                                    

Gio's POV

I decided to stay in hotel for an almost 6 days and 5 nights for business travel. 3 days and 2 nights na ako dito. Hindi ko gustong tumuloy sa bahay namin dito and unexpected nga naman at nagkita nanaman kami ni Tracy Baboy kanina sa kompanya kung saan, ako ang president in all branches.

I dont know kung sino ang vice dahil ang sabi ni Mom and Dad ay ang anak ng business partner nila. Ako ang naging President just because nalaman kong ako ang mas matanda sa aming dalawa ng anak ng business partner nila Mom and Dad. I'm sure na magkakaroon kami ng meeting tommorow dahil ako ang personal na magtuturo dito kung ano ano ang gagawin as vice of the president.

~flashback~

It was already 3 days ago nang bigla ko na lang siyang nakita sa airport. Nagkaroon ako ng tsansang ikwento ang iba sa mga nakaraan niya pero tila balewala itong lahat ng makita niya ang isang lalaki Nich ata ang pangalan nun at biglang batukan.

Naisip ko na baka isa ito sa kaibigan niya. Nagkaroon naman ako ng pagkakataong kausapin ito nang bigla niya nalang takbuhin yung babaeng iniwan namin kanina.

Naisipan ko pa nga na humingi ng kaunting pabor pero hindi niya na ako pinansin at iniwan na nila ako. Kawawa naman.

Pero kanina sa office.

"BABOY!" Agad agad kong sigaw at nilapitan ko siya.

"Huh? Ikaw nanaman? Stalker ka ba?" sabi ni Tracy.

"Hindi. Secret admirer pwede pa pero stalker no way." sabi ko naman.

"Tsk, magkapareho lang 'yon e" sabi niya.

Ang kulit niya talaga hanep.

"Aw. Bakit ka nga pala nandito?" sabi ko.

"Anong pakielam mo? Ikaw bakit ka nandito?" sabi niya.

Aha siguro applicant siya. Hmm...dadaan ka muna sa akin.

"Ah siguro talagang tadhana na ang nagdedesisyon kung bakit lagi nalang tayo nagkakasalubong" sabi ko.

Hahahahahaha Pagtitripan kita. Patay ka sakin.

"Tsk, humanda ka sakin. Makikita mo." sabi niya at umalis na.

~end of flashback~

Di ko akalain talaga ang pagkikita namin yun. Sa tuwing iisipin kong ito nandito na uli si Tracy sa tabi ko sa harap ko minsan bigla nalang akong mapapangiti. Masaya akong nandyan na uli siya.

Destiny:Tracy Walter(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon