Real talk ba? aba! Kaya ko atang gawin yan. Sobrang bitter ba naman, kahit mga pangarap ng bata ayaw tantanan. Peter pan daw? Asus, Langaw lang yong naka green. Pixie dust pa!!
Ano nga ba ibig sabihin ng 'Real Talk'? Try mo isearch dahil di ko rin alam. Oo, ang loka loka ko. Makakasanayan nyo rin yan.
Pero Ano nga ba ang meaning ng 'Real'? Ayon kay google...at kay dictionary.
re·al\ˈrē(-ə)l\
1: Permanent; Fixed
2: Something occuring or existingSomething permanent ika nga? Di na mababago. Something existing? Nabubuhay. But why does everyone hates being real? Is it the fact that they are fat and ugly? o dahil ayaw lang nila itsura nila? Ewan, bakit pa kasi nauso yung anu yon? make up? Tss. Puro clorete ang mukha, medyo clown lang ang peg..Tss, Nakakainis.
My point? Hindi lahat kailangang i-asa sa fairytale o happy ending. Sometimes we must be real to face reality, minsan sabi nga ng kaibigan ko 'kailan ba ako tatamaan ng realidad?'
Pwede ba yon? She does everything she thinks will change her to a better person, papunta sa isang taong walang ginawa kundi magpaganda. How can reality hit her when everything she does is to fake whats real. Whats the real her...
How could something real be changed? How can a real talk change everything?!?