Chapter 28 #MaharotKangkarot

796 24 2
                                    

Althea POV

"Althea.."

OMG! Ang husky ng boses nya! Bakit ang sexy ng dating sa akin?? Ano na ba ang nangyayari sa akin?? Althea may sakit yan wag kang magtake advantage!

"Hmm?"

" I want to kiss you."

I want to kiss you daw

O_________O

Ano??!!! gusto nya ako halikan? As in now nah?!!! Hindi ako prepared!! hindi pa ako nakakapagtoothbrush! Kakain ko palang ng sawarma kanina amoy sibuyas pa ata ako . 

T_______T

Dapat pala nag 39's nalang kami ng Jollibee kanina eh!! Tinitigan ko nalang sya kasi hindi ko din alam kung ano ba yung sasabihin o isasagot ko sa kanya. Kung papayag ba ako sa gusto nya or what?? Pero naisip ko hindi pa pala kami .. Hindi din sya nanliligaw sa akin.. Ano bang status namin?? Hindi ko din alam eh naguguluhan pa ako sa ngayon.. Basta ang alam ko nag-eenjoy ako sa company nya. Ayun muna ang panghahawakan ko.

"But I can't because I'm sick..So sick of loving you, "

>////////////< 

Why so sweet Francis?!! wag ka nga! mamaya bumigay na ako sayo agad eh! Alam kong sweet si Kharl sa akin pero hindi ko maitatanggi na mas sweet si Francis sa kanya. The way he hugs me, the way he talks to me.. Everything that he does makes this heart of mine beats faster and faster. Siguro kung nasa isang track and field contest ako ngayon talo na siguro ako dahil sa bilis ng tibok ng puso ko na can cause a heatache.

Niyakap nya pa din ako ng mahigpit, nararamdaman ko pa din na mainit pa din yung katawan nya. May sakit nga talaga sya pero bakit ganoon? Nagagawa nya padin ako pakiligin ng ganito?? Minsan tuloy naiisip ko sana may sakit nalang sya palagi para lagi syang sweet sa akin. Hahahaha ang bad ko.. I was busy thinking of our old days yung mga araw na nag-aaway kami, asaran dito asaran doon when he suddenly turn around and faced me.

"For now ito muna" he kissed the tip of my nose. "I love you"

I love you

I love you

I love you

I love you

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHH!!!!!!!" 

Hindi ko na napigilan ang sarili ko!! For the first time! Nag-ilove you sya sa akin!! Tong gwapong nilalang na ito na pwede ng ihelera kanila Enrique Gil inlove sa akin?!! Am I dreaming?!! Is this for real??!!! Hindi ko na ikakaila kasi kinikilig na talaga ako!! nagpaparty na yung mga Mariposa sa stomach ko sumasayaw sila ng Open the Door.

*boooogsssssh*

O_____________O

Hala may nalaglag?????

"Ouch!! bakit ka ba nanunulak?!"

Sa sobrang kasiyahan ko hindi ko namamalayan na natulak ko na pala si Francis ayun plakda sa sahig. Tinignan ko naman sya at natatawa nalang ako sa reaksyon ng mukha nya paano ba naman nakabusangot na halatang nasaktan sa pagkatulak ko sa kanya. Kasalanan mo yan pinapakilig mo ako ng hard eh.

"Sorry ano kasi may ipis na dumapo sa akin.."

O______________O

Dictionary of Love (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon