Giang Ho Huu Ngu 4

1.7K 1 0
                                    

com]※※※※※※※※※※※

Lăng hinh phượng vừa cảm giác tỉnh lại, cảm giác thoải mái cực, này đại khái là có sinh tới nay ngủ tối thoải mái một lần . Tú mục trợn mắt, ánh vào mắt cửa sổ là dương Cảnh Thiên anh tuấn mặt.

Nhớ lại vừa rồi đã phát sinh hết thảy, khóe miệng chảy ra một tia ngọt ngào. Cẩn thận đoan trang này khuôn mặt, chậm rãi này khuôn mặt cùng trong lòng bóng dáng trọng điệp thượng trở thành một người. Này nam nhân chính là chính mình sinh mệnh một khác bán, lăng hinh phượng tâm bị trước mắt này nam nhân nhồi .

Trước kia cũ yêu, đã muốn theo gió mà đi.

Dương Cảnh Thiên ở mông lung trung cảm thấy bị một đạo nóng cháy ánh mắt nhìn chằm chằm, dương Cảnh Thiên từ chối một chút, lăng hinh phượng giống như sợ hãi cái gì dường như, vội vàng nằm xuống nhắm mắt lại.

Dương Cảnh Thiên tỉnh lại, trong lòng người ngọc mĩ thể lập tức đưa hắn ánh mắt hấp dẫn, chân trời rặng mây đỏ xuyên thấu qua giấy cửa sổ chiếu vào mĩ thể thượng phản xạ ra một mảnh thánh khiết.

Dương Cảnh Thiên trong lòng tạo nên một cỗ không thể ngôn dụ tình cảm, đồng thời hạ thể cũng có bình thường phản ứng. Đột cảm hoài trung run lên, chỉ thấy nàng dày kiều nhan mang theo hai vòng hồng nhuận, mà đôi mắt xinh đẹp đang cố gắng nhắm chặt , giống như làm "Chuyện xấu" Bị đãi cá chính trứ.

Dương Cảnh Thiên trong lòng cười thầm, di! Nàng loại vẻ mặt này chẳng lẽ là...... Ha ha, rất cao hứng , nguyên lai giang hồ lừng lẫy đại danh nữ hiệp, cũng sẽ có như vậy nữ nhân một mặt. Nếu nàng không nghĩ làm cho dương Cảnh Thiên biết nàng tỉnh, dương Cảnh Thiên tự nhiên tỏ vẻ hợp tác rồi.

Dương Cảnh Thiên thiếp thượng lăng hinh phượng kia trương gọi người coi trọng nhất vạn năm cũng không ghét tiếu dung, cảm thụ được lẫn nhau phun tức, ôn nhu nói:"Phượng nhi kiều thê, nhĩ hảo mĩ. Mĩ tướng công ta nghĩ cứ như vậy ủng ngươi cả đời." Nói xong điểm nhẹ một chút cái trán của nàng, tái một tay lấy nàng ôm chặt nhập hoài, thật mạnh hôn lên nàng hộc mùi thơm cái miệng nhỏ nhắn.

Lúc đầu lăng hinh phượng giống bị sợ ngây người, không gì động tác. Tiếp theo rụt rè bàn kháng cự dương Cảnh Thiên, bất quá cuối cùng vẫn là hòa tan ở dương Cảnh Thiên nồng đậm tình yêu trung nhâm dương Cảnh Thiên hưởng dụng, xem này đón ý nói hùa nhiệt tình giống nhau chính mình cũng cử hưởng thụ.

Rời môi, truyền đến dồn dập tiếng thở dốc. Một hồi lâu dương Cảnh Thiên mới nói:"Lão bà, mĩ sao?"

Lăng hinh phượng mê mang nói:"Ân, cảm giác thật tốt."

Dương Cảnh Thiên đắc ý lặng lẽ cười hai tiếng, lăng hinh phượng mới thanh tỉnh lại, hung tợn nói:"Ngươi này bại hoại, chỉ biết khi dễ ta."

Dương Cảnh Thiên "Vô tội" Nói:"Lăng nữ hiệp, ta dương Cảnh Thiên nào dám khi dễ ngươi a."

"Ngươi, ngươi......" Lăng hinh phượng trợn mắt tướng trừng lại chính là thoát không ra khẩu. Nàng lúc này mị thái lại vưu làm cho dương tim đập thình thịch, dương Cảnh Thiên chỉ giật mình nói:"Ta chính là của ngươi đại sắc lang lão công, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là đại sắc lang lão bà, cho nên ngươi tốt tốt cùng này hắn đại sắc lang lão bà học tập, như vậy ngươi mới có tiến bộ, hội thảo đại sắc lang lão công niềm vui."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giang Ho Huu Ngu 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ