chapter 23

32 1 0
                                    

CHAPTER 23-
(JEALOUS?)

Chelsie Pov.

Lumipas ang isang buwan masaya masaya kapag kasama sila puro tawanan harutan para bang magtrotropa kame?

Kami ni andy? Nagiging close na sa isat isa. Yung feelings ko ganun paren when he smile i just want to say "SHIT" hahahaha.

Ako narin palagi ang nagluluto nagagalit nga daw si andy bakit daw ba ako nagluluto eh kayang kaya nya namang mag hire ng sikat na cook. Yung mga mokong kinotra ang boss nila sinabi banamang baka mamiss ni andy ang luto ko hahaha kaya ayun nanahimik nalang. Mag grogrocery ako ngayon kailangan ko ng kasama dahil marame rame.

James? Pwedeng pasama sa mall? Mag grogrocery lang. Sabi ko sakanya napansin ko namang pormado sya.

Queen may date ako hahhaha sige queen bye! Sabi nya at kumaripas ng takbo umiling iling nalang ako.

Kian? Pwede? Tanong ko kay kian na prenteng naka upo.

May lakad kame ni steve queen sorry. Sabi nito.

Haist! Asaan naba si yannah!?

Nakita ko si yannah na pababa ng hagdan.

Yannah pwe-- dko natuloy ang sasabihin ko ng may sumabat.

Ako nalang they have important things to do. Sabat ni ANDY! naka dekwatro pang naka upo sa dinning!

Ayieee! Panunukso ni yannah. Pinanlakihan ko naman sya ng mata kaya ayun nag tigil sa panunukso.

Okay? Sagot ko at kinuha ako papel. Kung saan naka lista ang mga bibilhin ko.

So lets go. Sabi nya at daredaretsong naglakad. Bastos talaga tong lalaking to. Close palang kame kahapon ah! Katabi ko pa sya!

Sumunod ako sumakay na sa kotse nya.

Walang kibuan hanggang makamakarating kame sa mall.

Daredaretso akong naglakad. Rinig ko naman ang paghabol nya. Napahinto ako ng hilain nya ang braso ko.

Hey che? What is your problem? Tanong nya.

Huh? Problem? Where saan andy? Wala namang problema ag ikaw nga tong hinihintay kong magsalita. Daredaretsong sabi ko sakanya.

Hinihintay din kita eh. Sabi nya at nagkamot ng ulo. Para naman akong tanga na nais star struck sakanya. Ang hot nya damn!

Hey!? I said what now? Iritadong tanong nito nagulat nalang ako at hinila sa isang resto? Huh?

Its my treat. Sabi nya at akay akay parin ako papasok ng resto i think this is italian resto? Ow so whatever it is basta kasama ko si andy.

Lumapit ang isang waitor saamin. Napansin ko ang kakaibang titig nito saakin habang binibigay ang menu.

Staring is rude dude so fuck off she's my wife. Pagsusungit ni andy at sya mismo ang kumuha ng menu sa kamay ng waitor. Eh? Whats dat?

Im sorry sir. Sabi nung waitor at nag vow ng 50 degrees.

Get lost. Sabi ni andy at dali daling umalis yung waitor sayang cute panaman nya dun sa tie nya hahahhaa.

And im secretly smiling.

**
Andy pov.

My jaw clenched becausebof that boy! Fuck i want to punch him. I look at chelsie she's smiling?

Your smiling huh? Tanong ko rito.

Cute kasi nung waitor ikaw naman sinungitan mo. Natatawang sabi nya so that waitor is cute? May i punch her freaking face and it look so cute. Fuck! What kind of feeling is this!

Tch! Singhal ko. At nagbalik ng tingin sa menu.

But dont worry your handsome. Naka ngiting sabi nya. Napangisi naman ako. At umiling.

Matapos naming kumain ay nagsimula na kameng mag grocery. Nandito kame sa drinks.

Ako ang nagtutulak ng cart.

Look beshy ang cute nila oh. Bulong ng isang babae.

Shit ang gwafu ng lalaki.

Fuck the girl is freaking hot! Sabi ng isang lalaki hinanap ko kung saan nanggaling ang boses na yun. Damn that guy i will kill him.

Hey! Napabalikwas ako ng may tumamang malamig na bagay sa pisnge ko.

Isang can lang pala.

Im talking to you. Do you want to bonfire later night? Tanong nya at tinuro ang mga beer cans.

Tumango nalang ako. Masaya naman yun eh.

Habang kumukuha sya dudukot pa sana ako ng lima dahil sampo lang ang binili nya ang onte.

Nabitawan ko ang can ng tinapik ni chelsie ang kamay ko.

Madame na masyado tama na. Sabi nya binitawan ko naman kaagad. Madame kameng binili like chitchirya marshmallows stick and anytihing para sa bonfire. Kakatapos lang namin matapos ng parang may hinahanap sa cart si chelsie.

What it is? Tanong ko.

Uhm andy may hindi yata ako nabili. Napakamot pa sya ng batok nya.

Sige ako nalang yung bibili ikaw na yung mag bantay sa cart ano bayun? Tanong ko.

Sanitary napkin. Nahihiyang sabi nya.

Okay. Awkward na sabi ko.

Uhm andy ako nalang ikaw nalang mag bantay dito. Nakakahiya kasi lalake ka tapos bibili ka ng napkin. Naka yukong sabi nya.

Hinawakan ko naman ang chin nya at hinarap ang muka nya saakin.

Its okay hindi nakakabawas ng pagka lalaki ang pagbili ng napkin. Sabi ko saknya bago umalis doon.

May nakita akong sales lady.

Miss saan yung napkins dito? Tanong ko makalipas ang ilang segundo sumagot din ito.

Ah sa r-row 9 po. Nauutal na sabi nito.

Okay thanks. Sagot ko at ngumiti ng tipid rito bago umalis.

Sa wakas nakapunta narin ako sa row 9!

Fuck! Lintek na napkin nayan may branch pa? The heck!

Dumapo ang kamay ko sa isang napkin pack whisper with wings. Fuck napkin na lumilipad like what the fuck!

May nakita akong babae na bumibili ng napkin.

Miss totoo ba tong with wings? Lumioad bato? Tanong ko sa babaeng may katandaan na mga 30's

Humagalpak naman sya sa tawa.

What is funny with that im just asking if this napkin is flying? Coz it has a wings.

Ofcourse no. Natatawang sabi nito at tinalikuran ako. Dahil sa inis ko nilagay ko nalang lahat ng branch ng napkin sa basket at dali daling nagpunta sa counter

Tumaas naman ang kilay ng cashier.

Sainyo po ba ang lahat ng to? Tanong nya habang ibinigay ang paper bag saakin na napkin ang laman.

Nah its for my wife. Sabi ko rito at umalis na.

Hinanap naman agad ng mata ko si chelsie. Nakita ko syang may kinakamayan na lalaki. My jaw clenched at dali daling lumapit sakanya at inakbayan sya.

She's my wife back off dude.taas noong sambit ko.

Sorry bro! I just help your wife. Sambit nito.

Oo andy tinulungan nya lang ako. Simpleng sabi ni chelsie!

Fuck!!! Whats happening to me?

Stop jealousing boy. Sambit ng lalaki bago umalis.

Huh? Its just bullcrap me jelous? Damn!



A mafia boss need a wife!Where stories live. Discover now