chapter 24

45 2 2
                                    

-CHAPTER 24-
(Mission)

Andrei pov

Woohhh!! Hahhah lasheng nhako! Hahhahaha. Lasing na sabi ni chelsie sakin haist. Mababa pala ang alchohol tollerance nito.

Ande! Bhat anhg gwefuu mo? Tanong nya sakin with matching kapit sa leeg ko para naman akong nanigas natapos ang bonfire sa inuman kaya ito akay akay ko sya paakyat ng hagdan and yes were here up stairs. Im scared that she may fall. Hard headed woman! Umiking iling nalang ako at pilit na tinatanggal ang kamay nya na naka kawit sa batok ko.

Taposs and sherep mhong kurutins.. Sabi nya sabay bigay ng malapad na ngiti. Shit.

My heart! Its like it want to go out the hell whats happening to me?

Tinitigan ko sya naka ngiti sya and her brown eyes look so serious. I look down at her lips! It has a magnet! That keep pulling me! The hell!

Until we get closer.. And...close---

*bwwwwwooeeeek!*

The hell! She puke! At my face my devil sake! Yuck! When she's done puking she laugh! Like a crazy one! I remove at dirt and i tray to guide her at room haist! I hate thiz situation!

This will not going again!

When we are in the room i put him at the bed and i came to locker and get a white t-shirt. Clumsy girl.

How to move in this situation?

Pano ko tatanggalin ang damit nya ng hindi nakikita ang private part nya?!! The hell im doomed!

Dor pete's sake!

Anddyy!! Ang init ano ba! Reklamo nya at hinahanap nya ang dulo ng kanyang damit ng mahawakan nya ito marahas nyang tinanggal ang kasalukung t-shirt nya! The heeeell! This situation!, its makes me crazy! I divert my attention at the lamps and try to not look at her!.

Andd woohh yes! Thanks! I successfully dress her! Im about to go in the bathroom to wash co'z i feel so dirty.

Im shock when she talk.

Please dont leave me?. Sabi nito habang naka pikit. Hayy pinapahirapan nya bako? Pwes nahihirapan ako!

Don't leave me please? Lahat sila iniwan nako. Nagsimula ng lumandas ang luha sa muka nya sabay upo nito.

Umupo din ako at yinakap sya para tumahan.

I will never leave you. I promise.shhh stop crying. Sabi ko at inalo alo sya.

Ang dhaya nhaman nilas eh iniiwans ako! Huhuh! Sabi nya at umiyak at humikbi pa ng doble. Haist?

Shhh... Hindi kita iiwan. Hindi ka namin iiwan. Sabi ko habang yakap sya.

Talaga? Sabi nito sa gita ng mga hikbi nya.

Oo... Sagot ko rito. Hindi naman ako marunong mag comport ng tao bakit sya simple lang ang pag comport.

Khahit na mhay malaman kayus na masama ng ghinawa ko? Tanong nito.

Ano bang masamang ginawa mo? Tanong ko.

*no answer*

Hey? What did you did? Tanong ko rito.

Tulog na yata haist. Babaeng to.

Hiniga ko sya. Tulog na tulog.

Hinawi ko ang buhok nya uoang makita ang napaka gandang muka nito.

Tch. Sleepy head.. Bakit nagagawa ko na ang mga bagay na hindi magawa dati? Maski ngumiti hindi ko magawa bakit? Bakit ng dumating ka? Hindi kanaman nag bibiro bakit napapa ngit mo nako? Tanong ko rito muka tuloy akong tangang kinakausap ang tulog.

Keep loving me che i think im starting to like you. Bulong ko at tinignan ko ang labi nito at dahan dahang dinampi doon ang labi ko. Smack kiss for tonight.

Keep make me smile
Happy
Hyper
Energetic
Funny
Sociable
And keep loving me che just keep.

I like you.. Che. I like you as a... Very so much important in my life...

CHELSIE POV.

i like you....

I like you.....

I like you....

I like you...

Ulit ulit pumplakda sa utak ko yan na sinabi ni andy hindi ko alam kung panaginip lang ba yun o totoo pero umaasa ako na totoo yon and the last he said is
.

He said that i keep loving him? Do i like Andrei soriente the mafia boss!? I dnt know! I dont know... I just know that im happy with him..

Hayy! Ano bayan! Tumayo nalang ako at naligo. Umagang umaga walang andy ang nakita ko baka panaginip lang talaga yun haist shit naprapraning nako!

Andy! What did you do to me!

Binilisan kong maligo at bumaba na kaagad bakit nag pupulong sila? Whats problem? Curiosty is killing me! Kaya lumapit ako.

Hey? What is the company here? Tanong ko sakanila nandito na rin si andy na seryoso na seryoso.

We have a mission. Seryosong sabi nito.




A/N: HAHHHAAH HI GUYS 5 CHAPTER IN ONE DAY!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 04, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

A mafia boss need a wife!Where stories live. Discover now