KAIZER POV.
We're here sa lugar na sinabi ni Queency na magkita kami.
Ako lang mag-isa ang pumasok sa loob ng lumang wear house dahil narin sa kagustohan ni Queen na ako lang mag-isa pero dahil kilala ko siya alam kong hindi lang siya nag-iisa alam kong may mga kasama siya.
Kasama ko sila Dark, Kyle, Paul, Lawrence,Louis,Clarq at Jay Cee
Meron din kaming mga back up na mga police at squad dahil hindi basta-basta si Queency halimaw siya baka ano pang gawin nung babaeng baliw na yung sa pinakamamahal kong babae at yun ay si Jachelle
Kinuha ako ang cellphone ko sa bulsa ko at tinawagan si Queency
"Hello my dear Kaizer"bungad niya ng sinagot niya ang tawag ko
"Queency papatayin kita pag may ginawa kang masama sa taong mahal ko!"sabi ko ng pasigaw sakaniya.
"So kilala mo na pala ako, but wala akong pake kung kilala mo na ako sasaktan ko ang taong ito dahil gusto ko inagaw ka niya saakin pero babawiin kita kahit magkamatayan pa!"sigaw niya rin pabalik saakin.
"Walang hiya ka hindi niya ako inagaw sayo nag kusa ako dahil mahal ko siya noon pa!" Sigaw ko ulit.
Tinutok ni Queency ang cellphone niya kung nasaan si JM na mukhang binubugbug.
"Ah~~ Kaizer wag ka ng pumunta dito maraming patibong plss Ah~ hayaan mo na lang ako mamatay"sabi ni Jachelle sa kabilang linya na lalong ikinagalit ko.
"Sabi ko sayo wag mong sasaktan ang taong mahal ko pag may nang yaring masama sakaniya hinding-hindi mo na gugustohing mabuhay pa tandaan mo yan."pag kasabi ko ng mga katagang iyon ay binaba ko na ang cellphone ko at binalik na sa bulsa ng pantalon ko.
Jachelle Pov.
Hanggang ngayon hindi parin ako tinitigilan ni queencing pangit nato.
Lagi niya akong pinapabogbog sa mga tauhan niya eh puro lalaki naman.
Pero wala saakin itong mga ito dahil ayaw kong madamay ang taong mahal ko kaya hanggang ngayon ay siya lang ang iniisip ko.
"Ah~~ Kaizer wag ka ng pumunta dito maraming patibong plss Ah~ hayaan mo na lang ako mamatay"sabi ko ng itutok saakin ni queencing pangit yung telepono.
Pagkapatay na pag kapatay ni Queencing pangit ang telopono niya ay nilapitan niya ako at sinakal.
"Sinabi ko bang mag salita ka ha?!
Diba hindi kaya wag na wag kang masasalita pag kausap ko ang boyfriend ko!"sigaw nito saakin.Sinipa ko siya sa tyan dahil kamay ko lang naman ang nakagapos sa poste kaya nagagawa ko pang makapaglaban.
"Ah, Ano ba gusto mo na ba talagang mamatay?!"sabi niya at inalis na ang pag kakasakal ng kamay niya saakin.
"Mas mabuti na nga na mamatay ako kesa mapunta sa katulad mong demonyo ang taong mahal ko!"sigaw ko sa harapan niya na nagpalaki ng mata niya.
"Wag kang mag-alala mamatay ka narin sa oras na dumating ang taong mahal mo"sabi niya at pagkatapos noon ay isang makakalokong ngisi.
"At sisiguradohin kong mapupunta siya saakin kahit pati pamilya niya idadamay ko!"desperada na talga siya baliw na siya nabulag nasiya sa pag- ibig na kailan man ay hindi siya masusuklian.
"Wag mong madamay- damay dito sila tita dito dahil lang mahal mo siya...
Nababaliw ka na hindi mo na alam pinaggagawa mo"sabi ko sakaniya na dahil upang barilin niya ako sa tuhod.