EXO Xiumin Break My Heart </3

191 5 0
                                    

Prolouqe .

Akala ko mabait sya , akala ko hindi sya katulad nq mqa kaibiqan ko na nanq-iiwan , akala ko mahal nya ko , pero lahat nq yon akala ko lanq pala . Sana hindi na lanq ako naniwala sa kanya , sa mqa panlalambinq nya sana hindi kaaqad ako nahuloq sa kanya para hindi ako nasasaktan nqayon :((

    Chapter 1

" Ma alis na po ako nandito na po kasi yunq erOplanonq sasakyan ko " sabi ko kay mama staka ko sya hinalikan sa pisnqi .

" Maq-inqat ka anak huh !! " sabi ni mommy .

" Siqe ma babye !! " sabi ko staka nako kumaway .

Naqlakad na ko papasok nq eroplano . First time konq pupunta nq korea kaya hindi ko alam kunq san ako titira .

Paqkapasok ko may biqlanq humila sakin .

WAAAAHHH SANA HINDI HOLDAPER TO . WALA PO AKONG PERA SAKTO LANG PO YUNG PERANG PINADALA SAKIN NI MOMMY PARA MAGBALASYON SA KOREA .

" Hmm " sabi ko nakatakip kasi yunq kamay nya sa mukha ko atg take note nasa qolid kami nq mqa upuan kaya hirap na hirap ako sa pwesto ko .

Anq sikip- sikip kaya . Tapos dalawa pa kami dito .

" Shh waq kanq mainqay baka mahuli nila ako " sabi nunq nanqhatak sakin .

WAAAHHH BAKA MAHULI ???

WAAAH HOLDAPER NGA SYAAAA !!!

Kinaqat ko yunq kamay nya na nakatakip sa bibiq ko kaya natanqqal nya yunq kamay nya sa bibiq ko .

" Aaaaahhhh " siqaw nya pero mahina lanq yunq kaminq dalawa lanq yunq makakariniq .

Hindi ko makita yunq mukha nya kasi nakayuko sya tinitiqnan nya kasi yunq kamay nya na kinaqat ko .

Tumayo sya kaya tumayo rin ako .

" BAKIT MO KO KINAGAT " Siqaw nya habanq nakayuko pa rin . Ayaw ba nyanq ipakita yunq mukha nya bakit nakayuko sya ??

" EH BAKIT MO KASI AKO HINATAK ?? " Siqaw ko rin sa kanya .

Kasalanan nya naman kunq bakit ko sya kinaqat . Kunq sinabi nya aqad yunq dahilan edi sana hindi ko sya nakaqat !!!

" EH NAG--- " Biqla nyanq naputol yunq sasabihin nya nunq humarap sya sakin .

" M-MINAA ??!! " Siqaw nya kaya naqulat ako bakit nya alam anq panqalan ko .

" Sino ka bakit alam mo panqalan ko huh !! Stalker kita noh ??!! " sabi ko sa kanya with naqtataka look ~.~

" Hindi mo na ba ako nakikilala ?? " tanonq nitonq lalaki na to .

" itatanonq ko ba kunq kilala kita ?? " sabi ko sa kanya staka ko sya inirapan .

" Woooo Nabara ka dun bro huh !! " sabi naman nunq lalakinq matanqkad na malakinq tenqa .

Anq cute nya mukha syanq tuta *_*

" Manahimik ka jan chanyeol !! " bulyaw namN nitonq lalaki na to .

" Ui Penquin di mo ba talaqa ako nakikilala ?? " sabi nya .

Teka PENGUIN ??

Isa lanq anq tumatawaq sakin nq PENGUIN !!!

" B-Baekhyun ?? " tanonq ko medyo naluluha na ko kasi anq taqal ko nq hindi nakikita si baekhyun .

KYYYAAAAAHHHH MISSS NA MISSSS KO NA SYAAAA T.T

" Yes ?? " sabi nya staka sya nqumiti :))

WAAAAHHH NAMISS KO YUNG NGITI NYA :O

" WAAAAHHH BACOOOONNN !!! " Siqaw ko staka ko sya dinamba nq yakap .

" Miss na miss na kita *sobs* " sabi ko .

WAAAHH TULUYAN NA KONG NAIYAK T.T

" Ui penquin waq ka nq umiyak nandito na ko oh ." sabi nya staka sya kumalas nq yakap .

" bacon waq mo na ulit akonq iiwan huh !! " sabi ko sa kanya staka ko pinunasan yunq mqa luhanq tumulo qalinq sa mata ko .

" oo hindi na kita iiwan " sabi nya .

" To All Passenqers Please Take A Sit " sabi nunq fliqht attendant .

" tara dun ka na umupo sa tabi nq upuan ko " sabi nya staka nya ko hinawakan sa kamay .

Bestfriend ko si baekhyun since birth kaya maqkasundonq-maqkasundo kami nyan . Nahiwalay lanq sya sakin nunq lumipad syanq korea 4 years aqo . Kaya miss na miss ko yan eh .

" Ah baekhyun sino yunq lalaki kanina yunq matanqkad ?? " tanonq ko sa kanya .

CRUSH ko kasi si kuya tuta anq cute nya kasi staka anq poqi *.*

" Ah si Chanyeol yun bakit ?? " tanonq naman nya .

CHANYEOL !!!

WOW Anq cute din nq name nya .

" waa crush ko kasi ahihi " sabi ko staka ako tumawa nq paranq tanqa .

" Lakad mo naman ako ?? "  pahabol ko staka ko sya sinundot sa taqiliran .

" Siqe mamaya ipapakilala kita sa kanila " sabi nya staka sya nqumiti .

TEKA !! SA KANILA MEANS MADAMI SILA ???

WAAAHHH YYUUUMMYYYY !!!

SANA PURO PAPA SILAAAA !!

" Madami kayo ?? " tanonq ko para siqurado .

" yeah " tipid nyanq saqot.

-- sa susunod na po anq next chapter ko

- Annyeonq <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

EXO Xiumin Break My Heart &lt;/3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon