Natapos ko ang 3rd year level ko na may isang bagsak (chemistry), sa taong to, marami akong mga nagawang ka bulastogan. Na principal's office kami ng mga kaibigan ko dahil sa ginawa naming pag laslas sa nga kamay nmin at tinanyagan kaming "THE LASLAS GIRLS". Marami ding lalaki ang dumaan sa akin pero wala akong sineryuso.
Nag 4th yr aq sa ibang school kasi nilipat nanaman aq ng parents ko, kahit ayoko tlaga pero, tlagang wala aq magagawa kasi ng magulang eh ..
Noong summer noon, may tinayo kaming grupo ng mga barkada ko na kapit bahay ko, si Jess ang pinaka close ko sa lahat.
Nag kita2x kami ng mga bagong myembro sa isang lugar malapit sa city namin pero, tabing dagat sya. Si Rr ang naging presidente ng grupo at ako nman ang naging founder.
Unang kita palang naming mag kaka grupo, nag ka gusto na si jess kay Rr. At yung isang membro nman na kaibigan ni Rr na si Roy ay panay ang panliligaw sa akin, pero hindi ko sya taste kasi eh .. hahahaha
Kami ni Rr ay kapwa nmin tinutukso ang isat isa sa mga kaibigan namin hanggang sa huli kami rin ang naging mag on, di ko alam kung paano nangyari para bang bigla nlang akong nahulog sa kanya. Tinalikuran ko ang pagiging matalik naming mag kaibigan ni Jess para Rr, at naging masaya nman aq sa kanya. Doon ako unang sumeryuso ng lalaki, na parang handang handa na akong ibigay lahat lahat sa kanya.
Nag tagal kami ng isang taon mahigit ni Rr, marami akong napagdaanan sa piling nya, pagtataksil, iyak, bisyo, tawa, sex, pag suway sa magulang, pero, ang pinakamagandang nangyari ay ang nakilala ko ang pamilya nya . Sa kanila ko naramdaman ang masayang pamilya, na di ko naramdaman sa sarili kong pamilya.
Nag desisyon akong makipaghiwalay na nga tuluyan kay Rr kasi naaawa na ako sa sarili ko, noong nalolong na sya ng tuluyan sa bisyo. Nasaktan ako ng sobra2x at mayrong pag sisi pero, di ko na maibabalik pa, kasi nangyari na.
GUYS! DO VOTE AND COMMENTS, PARA MA IMPROVED KO. PLEASEEE !!
BINABASA MO ANG
Worst Vs. Best
RomanceA story of a young lady who keep on exploring things that have made her to be the worst one, but suddenly she met a guy, who change her and the one who only saw the best in her.