Chương 8

9 0 0
                                    

Đem hắn ăn sạch ư?
Cái ý niệm này khiến Hướng Lăng Ba nhịn không được nở nụ cười ngọt ngào, cũng phi thường thỏa mãn tự tôn nữ tính của nàng.
Mềm huyệt chịu không được thấm ra thơm ngọt mật dịch, không tới một hồi liền cỏ dại lan tràn, không chỉ làm ướt cả bàn tay hắn, thậm chí chảy tới trên bụng rắn chắc của hắn."Nàng đều ướt đẫm, nghĩ muốn ta như vậy sao?" Nàng mẫn cảm trực tiếp phản ứng khiến Phục Thành Ngạn hài lòng cực kỳ, không khỏi nói ra càn rỡ nói.
Muốn! Nàng muốn!
Ngón tay thon dài hữu lực làm cho cảm giác của nàng dần dần không thỏa mãn được nàng, nàng cần càng nhiều, cần cảm giác càng nhiều...
Nàng một tay chống trên lồng ngực của hắn, hơi nâng đứng dậy, làm cho ngón tay của hắn rời khỏi mềm huyệt, sau đó nâng thân mình dậy, huyệt nhỏ ướt sũng nhắm ngay gắng gượng nóng bỏng nam tính, thong thả ngồi xuống.
Vừa ẩm vừa nóng hoa huyệt từng chút từng chút cắn nuốt nam tính của hắn, thị giác cùng với thân thể kích thích làm hắn kiềm chế không được giơ cao hạ thân, trong nháy mắt mai nhập chỗ sâu nhất của nàng.
"Ân!" Nàng hừ nhẹ một tiếng.
Bị như vậy dũng đạo nhỏ hẹp truyền đến một trận hơi đau đớn, nhưng lại cấp tốc bị hắn tùy theo dựng lên luật động thay thế.
Khoái cảm theo địa phương hai người giao hợp truyền đến, khiến nàng từng đợt mảnh mai vô lực yêu kiều. Hắn luật động vừa thâm sâu vừa mạnh, mà tư thế ngồi ở trên người hắn này, càng làm cho dục vọng của hắn tiến vào hoa huyệt càng sâu.



Nàng khép lại mắt nhỏ mơ màng, hưởng thụ cảm giác thoải mái này.
Nhưng hắn lại lựa lúc này ngừng lại!
"Không nên... Đừng có ngừng lại..." Nàng mở con ngươi nhỏ đầy nước mắt đọng, đáng thương không ngớt nhìn hắn.
"Lăng nhi ngoan." Hắn bắt được mắt cá chân trắng tinh của nàng, làm cho hai chân nàng tách ra đạp ở trên giường đệm, bộ vị hai người giao hợp có thể thấy được rõ ràng.
"Không nên như vậy." Nàng vội vàng muốn khép lại hai chân, mới không muốn hắn nhìn thấy địa phương xấu hổ chết người như vậy.
Hắn cũng không cho phép."Lăng nhi, nàng không phải nói đừng có ngừng sao? Không muốn dừng lại, liền tự mình đến." Hắn tà khí nói.
"Ta không hiểu..." Nghe vậy, nàng trừng lớn con ngươi, không dám tin tưởng lắc lắc đầu.
Nàng chỉ bất quá hưởng qua hai lần nam nữ khoái hoạt mà thôi, nàng làm sao hiểu được thế nào... Tự mình đến?
"Ta biết nàng không hiểu." Hắn đương nhiên hiểu rõ nàng đối với việc nam nữ khoái hoạt vẫn ngây thơ không rõ, sao có thể sẽ hiểu được thế nào lấy lòng song phương?"Vì thế ta đây không phải đang dạy nàng sao? Ngoan, cúi đầu nhìn."
Hắn cố ý rất thẳng lưng, khiến cho nàng thét một tiếng kinh hãi.
Nàng sợ hãi cúi đầu, cảnh tượng ánh vào đáy mắt lại khiến nàng ngượng ngùng cơ hồ muốn bất tỉnh. Nàng vội vã muốn quay mặt đi, trốn khỏi hình ảnh "Ô nhiễm" thị giác bậc này.
"Lăng nhi, ta nhưng không cho phép nàng không đánh mà chạy. Nhìn!" Hắn giữ mặt của nàng, làm cho tầm mắt của nàng ngoan ngoãn dừng lại ở vị trí hai người giao hợp, sau đó bàn tay to nâng lên vòng eo mảnh khảnh, lại buông tay --
"A!"
Thân thể tuyết trắng nặng nề mà ngã ngồi bên hông của hắn, không ngờ lại kích thích một ba làm người ta vừa sợ lại không muốn khoái cảm.
Nhưng hắn không có khinh địch như vậy buông tha nàng, bàn tay to liên tục tái diễn động tác nâng lên rồi lại buông tay, làm cho nàng cảm thụ khoái cảm tuyệt diệu kia.


Đáng trách chính là hắn lại giống như vừa rồi ngay lúc nàng bắt đầu cảm thấy khuây khỏa lại ngừng lại.
"Đã hiểu sao?" Hắn hỏi.
"A?" Nàng ngẩn ra, đối với vấn đề của hắn tựa hồ trong khoảng thời gian ngắn phản ứng không kịp.
"Ngốc Lăng nhi." Hắn yêu thương chế nhạo nàng, sau đó lại làm một lần động tác vừa rồi."Này, đã hiểu sao?"
Lần này nàng hiểu rõ hắn đang hỏi cái gì, nàng đỏ mặt gật gật đầu.
"Rất tốt." Quả nhiên tự thể nghiệm là tốt nhất, phương pháp giáo rõ ràng nhất."đã hiểu sao? Như vậy kế tiếp tới phiên nàng."
Nàng chần chừ, sau đó bắt đầu ngây ngốc dùng động tác lấy lòng hai người.
Dần dần , nàng quen thuộc phương pháp này, động tác dần dần trở nên thông thuận, hơn nữa cũng tăng nhanh tốc độ, cảm thấy khoái cảm càng nhiều hơn.
Nàng cưỡi trên người hắn lên xuống, hai vú tuyết trắng trước ngực nảy ra từng đợt sóng hoa mắt, đỏ tươi cái miệng nhỏ không nhịn được dật ra từng tiếng thở gấp vừa ngọt vừa mềm.
Tình cảnh mê người như vậy làm cho lửa nóng của Phục Thành Ngạn càng bừng cháy, ở lúc nàng ngồi xuống thẳng lưng nghênh hướng nàng, làm cho khoái cảm gấp bội.
"Ân... Như vậy... thật xấu hổ..." Nàng cúi đầu, nhìn thấy bộ vị giao hợp của hai người, trông thấy mật hoa của mình thế nhưng nhiều đến mức dính ướt hông của hắn.
Mà mỗi một lần luật động, đều phát ra tiếng giao hợp xấu hổ chết người, kết hợp yêu kiều của nàng cùng thô suyễn của hắn, tiếng vang ái muội sắc tình cư nhiên khiến thân thể của nàng càng mẫn cảm, thấm ra nhiều mật hoa hơn.
"Ngô... Lăng nhi, hảo bổng! Lại nhanh một chút..." Hắn cũng rơi vào tình dục, chỉ nghĩ cướp đoạt khoái cảm trên người nàng.
"Ừ... Không nên... A..." Bất ngờ, rên rỉ của nàng trở nên cấp tốc, đùi cơ thể buộc chặt lại.
"Là ở đây sao?" đâm vào nơi thịt non khác lạ, hắn nắm chặt hông của nàng trúc trắc hỏi.
Nàng lắc lắc đầu, không rõ hắn muốn làm gì. Nhưng sau một khắc, nàng đã hiểu.
Bởi vì sau mỗi một lần chạy nước rút hắn đều hướng phía khối thịt non kia, bức nàng hô lên một tiếng lại một tiếng giống như thỏa mãn lại tựa khát cầu kêu gọi.
"A a... Không nên... Nơi đó không nên..." khoái cảm nhạy bén mới lạ đánh úp về phía cảm quan mẫn cảm non nớt của nàng.
Gay cấn vui thích kia khiến nàng sợ hãi, muốn cự tuyệt, thế nhưng về phương diện khác, thân thể của nàng lại chủ động nghênh hướng khoái cảm cực hạn, mắt thuẫn tâm lý làm cho nàng không khỏi tràn ra một tiếng nức nở.
"Lăng nhi... Của ta Lăng nhi..." Hắn thình lình rời khỏi mật huyệt của nàng, làm cho nàng nằm úp sấp phục ở trên giường, nâng lên mông nhỏ tuyết trắng hướng về phía hắn, lấy lửa nóng ở hoa huyệt xâm nhập cọ xát .

Phượng Hoàng Lưu LạcWhere stories live. Discover now