Chap 33

2.8K 199 1
                                    

Sân bay Seoul vắng vẻ không một bóng người, giữa không khí lành lạnh của mùa đông càng làm cho chỗ này tăng thêm phần lạnh lẽo. Một thanh niên với thân hình mảnh khảnh xách theo bên người một chiếc vali lớn, có lẽ là đi một mình bởi vì đằng sau cậu ta không có bất cứ người nào.
Một thanh niên xinh đẹp đứng giữa nơi vắng người lại chỉ cô độc một mình chính là đối tượng trung tâm cho những thành phần háo sắc. Một người đàn ông đứng sau cậu ta thấy cậu ta chỉ có một mình lại có đôi phần xinh đẹp thì không kìm chế được dục vọng trong người mà buông lời trêu ghẹo.
- Người đẹp em đang đợi xe sao? Em.muốn đi đâu anh liền chở em đi.
Hắn nói mà mắt cứ chăm chú vào thân quyến rũ của cậu ta, hắn đưa tay muốn đụng vào cặp mông căng tròn nhưng ngoài ý muốn lại bị cậu né tránh.
- Không cần cám ơn.
Cậu kéo chiếc mũ vành xuống thấp hơn để che nốt khuôn mặt, tay xê dịch vali muốn tìm một chỗ thích hợp để đứng.
- Bé cưng em thật xinh đẹp. Hay là em theo anh đi, anh sẽ rất cưng chiều em.
- Biến
Đằng sau hắn vang lên một giọng nói trầm thấp, người vừa mới to tiếng với hắn thì ra là một học sinh. Còn đang mặc đồng phục của trường học nữa chứ, hắn cười khẩy, Nhìn bộ dạng rất bảnh bao chắc là con nhà giàu, xem ra hôm nay hắn không những có được người đẹp mà còn có tiền nữa.
- Nhóc con mau biến đi.
- Tôi mới là người phải nói câu đó. Lão già mau biến đi nếu không ông sẽ hối hận đó.
- Thằng nhãi. Phá hỏng chuyện tốt của ông, xem ông dạy mày như thế nào!
Hắn nói rồi xồng sổ tiến đến muốn nện cho anh một cái, nhưng ngoài dự định lại bị anh thẳng cẳng đạp cho một đạp ngã chỏng gọng ra. Hắn cố gượng đứng dậy rồi chạy mất hút.
- Anh thật sự đến.
- Dù sao chúng ta cũng là bạn, anh sẽ không bỏ mặc em.
- Cám ơn Chanyeol
- Em muốn về nhà họ Byun hay là đi đâu?
- Đến nhà anh đi.
- Anh không ở nhà, anh sẽ đến nhà của Jungkookie.
- Là cậu nhóc mà anh thích sao?
- Đúng vậy. Em ấy bây giờ thật sự rất xinh đẹp.
Park Chanyeol sao anh có thể nói những lời đó trước mặt em. Anh biết rõ là em thích anh mà. Anh thật tàn nhẫn. Thầm mắng mình ngu ngốc, tại sao lại mê muội một người đến thần điên bát đảo như vậy. Biết rõ trong lòng người ta chỉ có đứa em họ Jeon Jungkook mà vẫn cố chấp bám theo. Có lẽ là do Park Chanyeol anh đối với em quả đỗi đặc biệt nên em mới ngu ngốc trồng cây si anh. Thật ngốc
- Vậy chở em về nhà họ Byun đi
- Ừm
--------------
Xe lăn đều một hồi cuối cùng cũng đến nhà của mình. Nơi này sau bao nhiêu năm vẫn không thay đổi. Nó giống như tưởng tượng của anh, nơi này vừa rộng vừa lớn nhìn thoạt qua có lẽ rất cô đơn lạnh lẽo. Không biết đứa trẻ đó đã sống ở đây như thế nào vào những ngày không có anh bên cạnh?
Anh lặng lẽ quan sát biệt thự, lại liên tưởng đến hình ảnh đơn bạc ngày đó của cậu. Một đứa trẻ vừa tròn 8 tuổi phải chịu cảnh mồ côi mẹ, xong còn phải sống chung nhà với mẹ kế và con riêng của ba. Thử hỏi xem có đứa trẻ nào mạnh mẽ như cậu? Khi lên 13tuổi liền quyết định ra ở riêng, không một người chăm sóc. Chỉ có quản gia và anh bên cạnh, cũng may đứa trẻ này vẫn còn được trời thương. Nếu ngày đó không có anh khuyên ngăn thì chắc bây giờ cậu đã mộ xanh đầy cỏ.

End chap 33
Sao nha? Đọc chùa là xấu lắm!😯😯😯

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ