Author's Note:
Someone requested thiss. ^/////^
Someone very SPECIAAAAL:'')
So, Vote and Comment! Puuuuuuuhlease? Thank you. :*
~
"Kyaaaaaaaaaaa!" Nagulat ako bigla! Walanjo! Bakit andito sila sa Kwarto ko?! Waaaaaaah! "B..Bakit kayo andito?! Ha?! Lumabas kayo ng kwarto ko!" Amp! ang aga-aga andito sila sa bahay ko! "Sabing lumabas kayo ng kwarto ko eh!!!" Ang kulit! Argh!
"Happy Birthdaaaaaay! Binata ka naa!" -Mike
"Oo nga! Happy Birthday sa'yo!" -Leah
"Anong binata?! Hoy! Babae ako! Waaaaaaah! Labas ng kwarto ko! buong klase ba dinala mo dito?! Walanghiyaaaaa!" eh kasi naman! Itong si Mike, dinala ba naman halos buong klase dito sa bahay! aaaaaaaaaaah! Ayokong ayokong may pumapasok sa kwarto ko eh!
Siya lang.
Siya pa lang kasi ang pumapasok sa kwarto ko eh! Di man lang nahihiya! Porket childhood friend ko siya pwede nang ganun?!
Pero pwede naman talaga.
Pero Siya lang!
Waaaaaaaaaaaaaaaah! Makikita ng mga friends ko yung kwarto kong makalat!
"Oo na! Oo na! Binata na'ko! Pero pwede ba?! Labas muna kayo sa kwarto ko! Pleeaaaase?!"
"Hahahahaha, Bakit? Ayaw mong makita yung napaka-kalat mong kwarto? hahahahahahaha!"
"Walanghiyaaa kaaa!" Pinagpapapalo ko siya! Badtrip!
"Ayy! aray! Haha! Tigil na! Fina! Hahaha! Ouch!" At, tumigil na'ko. Namumula na yung braso niya eh.
"BAKIT KASI DINALA MO PA SILA DITO?! SA KWARTO KO PA?! WALANJO!"
"Hahahaha, Fina naman, Ok lang yun sa'min. Makalat din naman yung Kwarto namin eh."-Grace.
"Waaaaaaaaaaah! Kahit na! Labas labas!!" Tinutulak ko sila isa-isa! ang kulit eh!
Haayy! Sa wakasss! Wala narin sila sa Kwarto ko! Wew.
"Psssst." Hayy Fota, Sino naman yun?
"S..sino yan?" May biglang humatak sa'kin sa Likuran ko! waaaaaaaaaaah! Mammii! Help me! "Waaaaaaaaah! K..kung sino ka man! Bitawan mo ako!" Nasa kama kami. Tapos hindi ko parin siya makita! Sino ba 'to?! Badtrip 'to ah!
"MIKE?! Walanghiyaa ka talagaaaaaa!" Pinagpapapalo ko nanaman siya! BADTRIP TALAGA!>//<
"Hahahahahahahahahaha! Matatakutin ka talagang lalaki ka! Hahahahahaha!"
"Ewan ko sa'yo! Birthday na birthday ko ginaganyan mo ako!Hmp."
"Hahahahahahahahahahahahaha!" Aba, pagtawanan pa ako?!
"..ulitin mo nga yuun! Yung 'Hmp' Hahahahahahahaha!" Psh.
"Ewan ko sa'yo!" Nilapitan niya ako, habang natatawa parin-.- "Haha, kasi ikaw eh! Ang cute mo kasi." C..cute? "Ano sabi mo? C..Cute ako?"
"Oo, Kilig ka na niyan?! Hahahaha." Ang sarap pektusan nang lalaking 'to! Kung hindi lang ko lang 'to gusto. Baka napatay ko na 'to kanina pa eh!
BINABASA MO ANG
Portfolio: One Shot Stories.
Novela JuvenilIto po ay compilation ng short stories na maiisip ko or kung sino man magr-request. All about LOVE. Merong ding nakakatawa, at nakakaiyak. Kung gusto niyo umiyak. Ayaan! Request na! PM me. Kwentuhan niyo na lang ako.