Chapter 4.Namumutla hindi makapagsalita ang itsura ko base sa nakikita ko ngayon sa harap ng salamin dito sa rest room. Iba ang impact ng lalaking iyon sa akin, sino ba siya? Anong sinasabi niyang parang nagkita na kami? I can't remember anything encountered with him.
"Damn.." Napahilamos ako sa aking mukha, nawala ata ang tama ko.
"Virg! Come on! Nanjan na ang mga Alejandre!" Napabalikwas ako ng tayo nang marinig ko ang boses nila Tiffany at Yuri.
"Come on Virg! Let's warm you up! May tama kana!" Napaharap ako sakanila at halatang hindi maipinta ang bungad ng mukha ko sakanila.
"Whooa tipsy Virg!" Sabay nilang sinabi.
"Fuck that stranger.." Bulong ko sa hangin.
"May tama na nga.." Kibit balikat ng dalawa kong kasama.
"So let's go?" Tiffany asked.
"Go!" Sagot ko.
I wanna go home.
-
"Whoa! Alejandre's! We love you boys!"
"Kace! Kean! Kane!"
"We love you boys!"
Samu't saring sigawan ang naririnig ko dito sa loob ng bar ng mga Alejandre, at kung hindi ako nagkakamali ang karamihang sinisigaw ay ang mga pangalan nila. Kace? Kean? Kane? Their Names. Damn.
Buti na lamang ay may naka gitnang stool bar na pwedeng pag pwestuhan para madaling makaharap sa mini stage kung na saan ang mga tinutukoy na Alejandre, yun nga lang ay medyo blurry na ang aking paningin dahil sa tama ng alak na natikman ko dito sa lugar na ito. My family's own wine and liquors are most powerful kick in heads, but this damn liqours of Alejandre's are the greatest. Damn. Nabihag nila ang panlasa ko sa kanilang gawa, pati na rin ang mga desserts na talaga namang hinahabol din ng mga customer nila dito.
Dahil nga malabo na ang paningin ko, hindi ko na maaninag ang mga itsura ng sinasabi nilang Alejandre boys. Wait, nasan ang dalawa? Hindi ko rin makita. Shit girls! Iniwan lang ako matapos akong palabasin sa rest room.
Bigla na namang nanumbalik ang itsura ng lalaking kanina'y nakaharap ko. Who the hell is he? Nakita ko na ba siya? Nakita na niya ako? Nakausap? Damn. Sumasakit lalo ang ulo ko. Gusto ko nang mahiga. Ang gwapo niya sana kung sino ka man kaso mukhang hambog ang ugali niya, nakakagigil ang bawat pananalita niya, nakakainis ang bawat mga titig niya, nakakaloko ang mga ngiti niya..
Sa kalagitnaan ng pag iisip ko hindi ko namamalayang may nasa harap na pala nang aking paningin, Mukhang masama ang tama nang isang to. Kahit liyo na ang aking paningin halata sa nasa harapan ko ang mas liyo kesa sa akin. Fuck anong kelangan nito? Napaayos ako nang upo.
"Hey! Can dance?" Garalgal na boses ang narinig ko sakanya na hindi ko pa marinig dahil kumakanta daw ang isa sa mga Anak ng Alejandre. I know care who the hell is he.
What the hell babe,
Damn I ain't never felt this way
Somebody, somebody, tell me
I don't have a clue what to do
When it comes to you
Baby, you're so beautiful
Every time I see you girl, it throw me offIt's so unusual
For me to be waiting
But I don't want to blow it girl,
But you should know this girl"What?!" Sigaw ko sa lalaking kaharap ko na isang pitik na lang ay tutumba na.
Bahagyang lumapit ito sa aking tenga at may binulong..
"Let's dance, baby.." Kinilabutan ako sa paraan ng pagsasalita niya idagdag pa ang malapit na niyang paghawak sa labas kong balikat. My god! Gusto ko nang umuwi, hindi ko na nsgugustuhan ang aura ng lalaking ito.
"No. I don't talk to strangers." Nakailang sabi na ba ako ngayong gabi nito?
Aktong sumasayaw sayaw pa ang lalaking nasa harapan ko habang hawak ang isang bote ng alak. Is he damn broken hearted? Yuck gay shit.
I'm not gonna be the one to mess this up
Cause I done effed up in love before,
I'ma be the one to take a back seat girl
We can take our time and
you can run this, Stay in, go out,
Anything you want girl, we can do
Girl are we going down, I don't know,
But from here now baby I'm gone leave that up to you,
I'ma leave it up to youInfairness the one Alejandre who's singing right now, his voice are damn good to everybody's ears. I like his voice. Damn i can't see his face, but i think he's handsome base on the curves of his body, the way he stand, the way he hold mic. Manly!
What the hell babe
make me wanna jump out an airplane
The way it feels, I just can't explain
I don't wanna lose it, so I'm just gone stay out my own way"Whoa I love you baby, nice voice!"
"Kean rape me!"
"Kean be mine!"
Todo sayaw pa rin ang lalaking nasa harap ko, akala niya ata nasasabik ako sa bawat galaw niya. Never over my gorgeous body! Bakit ang tagal ng oras ngayon?
Baby, you're so incredible (you're so beautiful),
every time I see you girl, it throw me off
It's some kind of special (unusual)
So I'm gone keep waiting
But I don't wanna blow it girl,
But you should know this girl..."Hey!!" Sa pagkakataong ito mas inilapit na ng lalaking ito ang sarili niya sa akin, at bahagya akong nagulat sa paghawak nya sa hita ko.
Mahalay ang pagkakahawak niya kaya naman nabigla ako at ang dalawang palad ko ay magkasunod na lumapat sa dalawang pisngi niya.
"Fuck. Asshole!" Sigaw ko sa knya. Nagiinit ang dalawang palad ko na parang gusto ko pang isahan ang isang 'to. Nakangisi pa ang gago.
I'm not gonna be the one to mess this up
Cause I done effed up in love before,
I'ma be the one to take a back seat girl
We can take our time and
you can run this, Stay in, go out,
Anything you want girl, we can do
Girl are we going down, I don't know,
But from here now baby I'm gone leave that up to you,"Yan! I like you! Masyado kang palaban! Come on! Bibigay ka rin!" Hinara hara niya pa ang dalawang kamay niya sa paraang hindi ako makakatakas sa pagkakaupo at mahalay niya itong iginagalaw nalapit sa mga braso ko.
Nahinto ang kantahan at sigawan dahil napalitan ito sa maingay at tinginan ng mga tao sa nangyayare sa akin.
Bigla din namang nagsilabasan ang dalawa kong kaibigan.
"Virg!" Yuri.
"Omg girl! What happen?" Tiffany.
"Nagkamali ka ng binabastos mo!" Kasabay non ay ang pag tuhod ko sa kaligayahan niya. Damang dama ang sakit na dinadala niya sa ginawa ko.
"Fuck!" Inda niya.
Paalis na ako sa harapan niya ng bigla na naman niyang hawakan ang braso ko, but someone pull his hand on my own hand and he punch the asshole's face. Damn who's he? Nasa sahig na ang lalaking pangahas na natuwang hawakan ang aking balat. Liyong liyo na ito at hindi na maintindihan ang mukha dahil sa sakit na nararamdaman sa kanyang kaligayahan.
"Don't you ever touch my girl again, or else i will volunteer myself to make your face looks like a drunk dog."
-
Shangdara
BINABASA MO ANG
Alejandre's Kiss (Alejandre series #1)
RomanceHindi ako basta bastang babae na dinadaan sa kayabangan, kayamanan, kapogian ng isang lalaki. Kapag hindi kita gusto, huwag mong pipilitin ang sarili mo. Mayaman ako, maganda ako kaya wala akong pakealam kung daanin mo ako sa mga ganyang bagay. Sapa...