*Chapter 1*
*______*
"Bestfriend tulungan mo naman ako. .please sagot ko one week lunch mo. ."
"Kiel anu ba! matagal na naten yang ginagawa and im tired of pretending as your girlfriend! para anu? saktan yung mga babae. .bka nakakalimutan mo babae din ako Kiel.."
natahimik si Kiel at tumitig saken. .
ahh siopao naman oh. .bakit ganun titig palang niya. .wala na lahat ng pinaglalaban ko. .
"i am sorry if im been a burden to --" pinutol ko na sasabihin niya. .
"okay, you win. .1 m0nth lunch jollibee,mcdo, kfc o kahit saan. .1 week coffee starbuks. .and laptop apple. .an0 deal?"
wahh wag kang pumayag please. .
cross finger. .
Arkin Madrigal and Kiel Fernandez on the right side ----------------->
"hah! bkt ung coffee starbucks pa? tangkilikin mo naman tong business nyo. "
"huwat? un lang un! un na un? hindi ka ba magbaback out?"
sabi ko. .gulat kaya ako. .taz kumun0t n0o niya..
"why would i?" tan0ng pa niya. .
"ah Kiel your insane. .believe me you are. ." naiinis na ako. .
bakit ko nakalimutan. .mayaman pala sila. .as in!
alam mo yung super. .
"Arkin im rich. .did you forget it. .kahit bahay pa hilingin mo kaya kung ibigay. .kung gusto mo magpakasal na tayo an0?"
ahh nagyabang nanaman ang walanjong lalaking ito. .ahh sarap tadtadin ng pin0ng pin0 para magkasya sa puso ko. .
wahahaha inlove na ako sa kanya matagal na since high school pa. .ewan kung manhid ba siya o tanga lang. .
"oh kaw na rich kid. .kaw na talga pengi na din ng allowance hah. ."
sabi ko sabay ngisi. .
"Arkin hah. .sumosobra ka na. ."
"oh bakit kala ko ba mayaman ka. .ipakita mu yabang mo"
sabi ko sabay ngisi. .ng biglang dumaan ang aking ama. .
"tito pagalitan nyo nga po itong si Arkin. .ang bait bait niyo po pero ang sadista naman niya. .dpa nga po kami kasal kung anu an0 na po hinihingi."
nagulat ako sa banat niyang yon. .andito kasi kami sa coffee shop namen. .
"anak naman hinay hinay lang sa paghingi. .bka umurong sa kasal itong magiging manugang namen. ."
wahh at talgang sinakyan ng aking ama ang kalukuhan ni mokong. .
"papa naman ei. .pati ba naman ikaw. .basta di magbabago un. ."
"pagpaxenxiahan mu na itong anak ko Kiel . .naspoiled kasi ng lola niya. .sige mauna na ako at magluluto pa. .baka dumating na si kumander. ."
papa ko talaga. .haha tigasin talaga papa ko. .im proud of him kahit kc my pagkamaldita mama ko mahal na mahal pa rin ni papa. .
"cge po papa. .pakain na din po mamaya hah" sabi ni Kiel. .
"sige ba para maubos ang luto ko. ."
tuwang tuwa naman si papa. .pero lingon ako agad kay Kiel. .ang lakas talaga ng charm nito ever. .
"wat dito ka pa kakain. .isusumbong kita kay tito at tita kala mo. ."
sabi ko sabay banta. .at ang mukong na to at home na at home sa bahay. .
"wala kang magagawa pumayag si tito. ."
ahh siya na anak ni papa. .naman ei. .
"500 ung pagkaen. .hindi ka na libre dito. .mahal na ang pamasahe ngaun nuh php 8.50 na. ."
sabi ko sabay ngisi wahahaha. .magkakapera ako. .
(Miss. A: ala bat puro pera icip mu teh?
aq; dapat lang para yumaman ka na ms. Author dba?
Miss. A; oh cgdm tama yan. .pagpa2loi mu at ng maging milionarya na ako. .)
"anu connect ng pamasahe sa pagkaen ko? grbe aman 500 agad. .di mu naman ibibigay kay tito un ei. ."
labas na siya ng wallet. .
naglabas ng pera. .
one thousand. .
two thousand. .
three thousand. .
four thousand. .
"ai wala akong 500 Ark panu ba yan. ."
wahh walanjong lalaki ka. .akala ko aman ibibigay na ung 4 thou. .pera na yun ei. .un na un. .
"oh 1000 bigay mu kay tito ung 500 hah. .xia nagluto kaya dapat bigyan mu din xia. ."
wahh binabawi ko ung pinagsasabi ko kanina. .mabait siya at super guapo. .kaya love na love ko eii
"yehey my pera na ako. .weii"
talon ako sabay hug sa kanya tapoz kiss. .xempre chansing na din minsan lang to nuh. .haha bango niya. .kakaakit. .
nung ok na ako. .tiba tiba kumbaga humiwalay ako taz tingin sa kanya. .
"hey you ok?"
tanung ko. .katitig lang kasi siya saken. .shucks alam na ba niya. .ow galigawgaw. .
"wala my naisip lang ako. ."
huh kala q anu na. .
"Arkin, Kiel kaen na. .tara na baka lumamig ung pagkaen. ."
punta na kami at kumaen. .pagtaz kumaen umuwi na si Kiel. .
kinabukasan sa school..
"ganda! dali my fafable dun sa court. ."
sigaw ng pinsan kung si Michael Cortez. .
yap tama his a guy. .a gay. .
"macky talaga basta papable. .sin0 ba yun?"
"sila fafa Darren at fafa Jethro. .andun dn si Insan Alvin. .tara watchalalo tayo maaga pa nemen ye. ."
sabay hila saken. .n0pe hatak pala at kinaladkad ako. .
"excited much macky. ."
karating din kami sa wakas. .tingin sa court. .
my naglalaro nga. .
tatlo lang sila. .
"wow nagthree points si fafa Dharren. .Go!Go! i love you na. ."
madami ding nanunuod na babae. bat kung makasigaw sila wagasan. .tsk ako nga dn haha. .
"i love you Dharren. .wag masyado magpakapagod BABY. ."
……………………………………………………….
Elow guys im back nanaman hahha..
Pabasa na din po yong firstlove..
Second novel ko na po itey..
Enjoy reading po =))
Eilsel17