12h đêm, không gian tĩnh mĩnh bao trùm cả kí túc xá , khi các thành viên khác đã say ngủ thì Jennie với chiếc áo hoddie đen trùm đầu kín mít đang rón rén mò mẫm mở cửa. Không thấy ai phát hiện, cô khẽ khàng đóng cửa rồi chạy vội xuống tầng.
Nhìn thấy chiếc xe quen thuộc đang đậu ngay trước cổng khu nhà, Jennie cúi đầu chạy vội vào trong rồi quay lại hỏi người ngồi bên cạnh:
- Sao giờ này anh không về nghỉ ngơi đi mà còn đến đây làm gì?
Jaebum không trả lời câu hỏi của Jennie, chỉ kéo lấy đôi tay nhỏ bé của cô, ấp ủ trong lòng bàn tay rộng lớn của anh, đưa lên miệng hà hơi:
- Sao em không mặc áo khoác vào, có lạnh không?
Jennie rút tay ra rồi vòng lên ôm chặt cổ Jaebum, dựa cằm vào bờ vai anh:
- Vừa có chút lạnh nhưng như thế này thì em thấy ấm hơn rồi.
Jaebum vừa ôm vừa vuốt tóc cô một cách cưng chiều, giờ anh mới trả lời câu hỏi lúc đầu của cô:
- Vì anh nhớ em!
Tính đến giờ thi Jaebum và Jennie cũng đã yêu nhau được gần 1 năm. Jaebum nói anh thích cá tích mạnh mẽ của Jennie còn cô thì hoàn toàn bị thuyết phục trước sự theo đuổi mãnh liệt của anh. Người nổi tiếng yêu thôi đã là cả một vấn đề, hơn thế nữa cả hai còn quyết định giấu kín mối quan hệ này với cả chính những thành viên trong GOT 7 và BLACKPINK, nên rất khó cho họ tìm được cơ hội gặp nhau. Họ chỉ nhắn tin cho nhau hàng ngày, khi không có người hay ở trong phòng riêng thì mới dám gọi điện, chat cam; thi thoảng hiếm lắm mới có khoảng thời gian cả hai cùng không vướng lình trình mới lén lút hẹn hò ở rạp chiếu phim hay một quán cà phê vắng vẻ ít người biết đến.
Tuy xa mặt nhưng không cách lòng. Những tin nhắn quan tâm ngọt ngào luôn là thứ khiến cả hai cảm thấy bớt mệt mỏi sau một ngày tập luyện vất vả. Từ lúc quen biết cho đến lúc chính thức yêu nhau thì chưa từng có một cuộc cãi vã nào xảy ra. Với Jennie, thật ra đây cũng là một cách yêu hay để giữ vững mối quan hệ này vì cô nhận ra rằng tình cảm mà cô dành cho anh đang ngày một nhiều lên.
YOU ARE READING
(JB-Jennie-V) THỜI HẠN CỦA TÌNH YÊU
Hayran KurguNhân vật: Kim Jennie, Kim Taehyung, Im Jaebum Cover design: Mint Team Giọt nước mắt rơi tận sâu trong lòng Một cảm giác như xé tan quả tim