HELLO! Another one shot story :) ENJOY!! :) SMILE :---)
Bata bata bata bata! Ahhhhh!! Naiirita na ko. Palagi nalang akong tinatawag na bata! Lalo na yung lalaking yun! Kala mo siya di rin bata. Sus. 3years lang tanda nya sakin tas tawag nya sakin bata. Ingudngod ko labi nun eh...sa labi ko. Ayieeee :""">
Hello everybody!! Ako si Apple Jimenez. 15 yrs old. Maganda ako, morena, singkit, matalino pero ang pinakanakakainis sa lahat, maliit ako!! Waaaah oo, maliit ako. Badtrip nga eh.
Pero mayaman kami ah!! May pambili kaming Cheriffer. Di ko lang talaga feel uminom nun.
Palagi nalang kasi akong tinutuksong bata. Porket maliit, bata agad? Upakan ko sila eh.
"Hoy bata!"
Kita nyo naman. Wala pa ko sa kalagitnaan ng storya ko, may tumawag na kagad sakin na bata.
Bwisit. Panira ng araw.
"Ano??"
"Hoy mas matanda ako sayo. Dapat ginagalang mo ko"
"Hoy ka rin. Muka ka lang matanda pero bata ka pa rin no! Tch."
"Hoy bata. San ka ba pupunta?"
"Sa sementeryo, sama ka?" pero syempre juk lang yon hahaha
"Tara, dalawin natin ang puso kong patay na patay sayo."
ANSAVEEEEH? Pero kinilig ako dun. Hehehe. Secret lang yun ah!! :-)
Matagal ko na kasi syang crush. Shh lang kayo ah!! Ay oo nga pala. Sya si Jed Ocampo.
Parang kuya ko na din sya. Only child lang kasi kami pareho. Childhood playmate kasi kami simula palang nung lumipat kami dito sa bahay namin. 7yrs old palang ako nun sya naman 10yrs old. Magkapitbahay lang kami eh. Feel at home kami sa bahay ng isa't isa. Baliw talaga yan eh. Sya nga pasimuno ng 'bata' itawag sakin ng mga tao dito eh. Grrrrr
"Ha-ha nakakatawa." with sarcastic kong tawa.
"Bakit, nagpapatawa ba ko?" tas nilapit nya yung mukha nya sakin. Halos mahahalikan ko na sya. 4 inches nalang!!! Shooockings patings!!
"Ho-hoy je-jeddy!! Lumayo ka nga sakin" sabay tulak ko sakanya gamit ang mega mega super PUSHIng shing ko sa kanyang matigas na dibdib. Ehem ehem oo, tama!! Matigas talaga.
*boogsh*
"Aray naman!"
"Hoy bata. Okay ka lang?"
"Ikaw, epal ka talaga. Muka ba kong okay??" alam nyo ba pwesto namin??
BINABASA MO ANG
Hoy, bata! (One-shot story)
HumorSino may sabing bawal mainlove ang isang bata? Weh. Kung may pbb teens, syempre meron ding pbb kids :p~