Jung YoonOh vừa ngoan lại vừa giỏi, lễ phép hiểu chuyện, là chàng trai gương mẫu người người yêu hoa hoa mến.
Sinh nhật mười tám tuổi, hắn bất đắc dĩ bị bạn bè lôi đến quán rượu. Một cậu bạn kề tai nói nhỏ.
"Trai ngoan không phải thường thích gái hư sao? Bọn này là đang tạo điều kiện cho cậu tìm được người yêu đó. Tốt nhất là tối nay bị bóc tem luôn đi!"
Jung YoonOh thẹn đến hai tai đỏ hồng.
Bị nói trúng tim đen rồi! Hắn quả là thích mẫu người hư hỏng, chỉ có điều không thích con gái thôi!
Gần nửa đêm, quán rượu nhỏ vẫn đông nghịt người, YoonOh với mấy người bạn ngồi hẳn trên quầy, gọi một chai soju. Nội thất trang trí theo kiểu cổ điển, đa số vật dụng đều bằng gỗ nâu, ngay cả ghế cao bên quầy cũng là loại bốn chân. Không gian gần gũi ấm cúng lại thêm một bài nhạc cũ của Amy Winehouse, vị rượu theo đó như dịu lại, ấm áp cả người.
Jung YoonOh lơ đãng ngắm nghía xung quanh, ánh mắt bất chợt bị mái tóc màu phấn hồng thu hút.
Lee TaeYong ngồi sát vách tường trên quầy bar, thân hình mảnh khảnh, áo thun tay dài màu trắng khá rộng, nghiêng mặt tu một ngụm bia, gương mặt lạnh lùng, bất cần.
Bạn thân Johnny ở sau quầy pha chế mỉm cười, nói khẽ.
"Thằng nhóc hướng chín giờ nhìn cậu đến ngẩn cả người kia kìa."
Lee TaeYong khó chịu nhíu mày. Quán rượu này giá cả hợp lý, vị trí tốt, là nơi ưa thích của mấy đứa choai choai. Mà bọn nhãi con đó uống được chút rượu đều thích làm loạn, nhìn thấy TaeYong là sấn sổ đến trêu ghẹo. Anh hiển nhiên không có thiện cảm, nghe Johnny nói vậy, liền đảo mắt liếc qua.
YoonOh bị lườm, trái tim giật thót, cụp mắt xuống bàn. Một lúc sau ngước lên, Lee TaeYong đã đặt chai bia xuống, bàn tay gầy gò nâng một điếu thuốc lên môi. Người đẹp hút thuốc, sức quyến rũ lập tức tăng lên gấp bội, có điều một lát hôn môi sẽ không được thơm tho lắm.
Bề ngoài của Jung YoonOh dễ khiến cho người ta hiểu lầm, thật ra trong yêu đương và ân ái, hắn chẳng ngây thơ gì lắm, đã từng quen qua một số bạn gái, bạn trai, tiếc là chẳng đúng người, tình cảm hời hợt mới lớn chỉ ấm trong chăn gối tất dễ nhạt phai.
Lee TaeYong chưa hút tàn điếu thuốc, ghế bên cạnh đã có người ngồi xuống. Hóa ra là nhóc ranh da trắng môi hồng, giọng nói thiếu độ trầm rất đỗi dịu dàng cất lên.
YOU ARE READING
[NCT - JaeYong][Shortfic] Một Chút
FanfictionCẢNH BÁO: Chương rất ngắn, là những oneshot hoặc drabble vụn vặt. Thể loại: AU, OOC Disclaimer: NCT are not mine and I don't own any photos used in here. Cover photo credit to @ku2kid Twitter Contact me (for photo takedown notices or just a message...