Park Chorong đã ngó lơ Yoon Bomi từ lúc Babomi cầm bịch kim bắp tam giác trên tay cho tới khi đến phòng tập.
Tự mình đi mua đồ uống, rồi tự mình ra phía cửa sổ ngồi nhìn xa xăm.
Trước đây bất cứ khi nào quay lại Park Chorong đều thấy Yoon Bomi ngồi đó, ngay đằng sau mình, để làm gì thì không ai có thể hiểu nổi.
Nhưng bây giờ thì cảnh tượng đằng sau thật khiến máu nóng của Chorong nổi lên.
Nhưng khoan... Tại sao Park Chorong lại cảm thấy khó ở trong khi cả hai chỉ đơn thuần là "ROMMATE"?
Vả lại ... Cả hai đều cùng là con gái...
"Aigoo..."
Vừa nhăn nhó vừa tự đánh vào đầu mình. Park Chorong ghét cay đắng mỗi khi bản thân mình phải mâu thuẫn.
...
Ở đằng xa, trong góc phòng tập, Babomi đang hí hửng mở bịch lấy từng cái kim bắp bỏ ra ngoài, mỗi lần lấy là lại đưa tay lên chỉ chỏ giải thích với Son Naeun đây là nhân loại gì.
Naeun cứ thế gật gù rồi cười tíu tít. Chỉ có hai con người họ mà làm bừng sáng cả căn phòng, khác hẳn phía ngoài u ám kia.
Khẽ bặm chặt môi Park Chorong quay đi thật nhanh, cố tỏ vẻ không quan tâm. Nhưng lòng lại nóng ran như lửa đốt khiến tâm trạng khó chịu vô cùng.
...
"Ơ..."
Cả Bomi và Naeun đều chọn đúng chiếc kim bắp tam giác ấy. Cảm giác ngượng ngùng lan tỏa khắp nơi, hai con người ngơ ngác còn chưa kịp bỏ tay ra thì bỗng có một bàn tay chụp giựt mất.
"Trông cũng ngon đó." - Chorong hất mặt.
Bomi mỉm cười ngay lập tức.
"Unnie ăn thêm cái này nữa đi."
Đồng thời lựa loại mình cảm thấy ngon nhất đưa qua cho Chorong.
Son Naeun ngượng ngùng, cúi gập đầu không dám ngước lên nhìn Park Chorong lấy một lần.
Con người vô tư như Babomi làm sao có thể nhận ra nơi này đang toát lên sát khí. Nên cứ thế mà lựa chọn rồi nói hai người kế bên mình ăn đi, miệng thì tươi cười hớn hở.
Park Chorong đơn thuần chỉ muốn Son Naeun biết rằng, ngoài bản thân mình ra KHÔNG MỘT AI có quyền sai vặt Yoon Bomi.
Nhưng có vẻ con bé này không biết gì thật, cứ mãi cúi gầm đầu mà ăn không mở miệng nói lấy nửa lời. Nhưng không phải vừa rồi con bé đã rất vui vẻ đó sao?
Park Chorong nhăn nhó suy nghĩ quên cả nhai. Cho đến khi cảm nhận được ngón tay Bomi đang đặt lên môi mình.
"Unnie, ở đây có một hạt cơm."
"Ừ!" - Chorong quay đi ngay lập tức.
Tại sao tim bỗng đập nhanh hơn thế này, Park Chorong cảm thấy có chút ngọt ngào len lỏi trong lòng.
Babomi vẫn đang còn ngồi đó chọc cho Son Naeun cười mà không hề biết nội tâm của Park Chorong đang đánh nhau ầm ầm chỉ vì cử chỉ vô tình vừa rồi của mình.
Nhưng Son Naeun thì vẫn tuyệt nhiên không có phản ứng gì.
Bỗng có một ý nghĩ nảy ra, Park Chorong đứng dậy nói mình muốn đi 🚾.
...
Quan sát từ đằng xa, Park Chorong có chút khó hiểu, vì bản thân vừa đi chưa đầy 30s thì Son Naeun đã nhe răng cười với Yoon Bomi 7749 lần, khác hẳn khi có sự hiện diện của mình.
***
"Unnie, chị đã luôn muốn như thế mà. Chị luôn muốn đi đến những nơi như thế cùng Bomi unnie."
Kim Namjoo, con gái kiêm hội trưởng hội shipper luôn miệng nhắc đến chuyện Park Chorong đi đâu cũng muốn có Yoon Bomi đi cùng khiến Chorong ngại ngùng vô cùng.
"Chị... Chị có sao?"
"Thật may vì đó là một khu nghỉ mát." - Jeong Eunji xen vào.
"Chị cảm thấy như thế nào khi từ rừng về cùng Bomi unnie?" - Namjoo hỏi tiếp.
"Chắc chắn đó là một trải nghiệm thú vị rồi..."
"Nếu muốn biết thì hãy đón xem."...
Kim Namjoo đang trề mỏ xuống tới tận cằm vì Park Chorong suốt ngày né tránh khi mọi người nói về Chobom. Đã hơn 7 năm rồi nhưng bà chị này vẫn luôn ngại ngùng khi nghe các thành viên Apink bàn tán về mình và Bomi.
Eunji unnie cũng đã biết, Hayoungie cũng biết, Naeun unni cũng biết nhưng không quan tâm đến cho lắm. Còn Kim Namjoo đây đã chứng kiến n moments của Chobom rồi. Thế mà bà chị ấy vẫn luôn như thế suốt 7 năm nay.
Namjoo lắc đầu nguầy nguậy.
"Không thèm bận tâm nữa."
Tay lướt điện thoại liên tục dò mã số đồ ăn. Namjoo sẽ gọi vài món giao đến nhà để tâm sự buồn vui cùng mình.
...
Apink hôm nay đến HongKong theo lịch trình.
Yoon Bomi muốn được ở cùng phòng với Park Chorong lắm, nhưng công ty cùng anh quản lí lại chọn khách sạn "đơn", đơn ở đây chính là giường đơnnnnnnnnnnn, và chỉ một giường một phòng, một người ở...
...
Đang nằm chán nản trong phòng một mình thì Hayoung nhắn tin kakaotalk rủ sang phòng mình quay V-live. Yoon Bomi lật đật chạy qua ngay lập tức.
Chán chê thì cả hai lê thân đến phòng Chorong.
Yoon Bomi cùng Oh Hayoung, bộ đôi thánh hài của Apink. Quả là dư sức khiến Park Chorong mất mặt, cả hai liên tục làm trò con bò, giả giọng Shin Chan để nói chuyện với nhau mặc cho Chorong cố nói chuyện với cả hai.
"Bbom ah~"
"Người chị nóng lắm."Đặt tay lên má Park Chorong, trong lòng Bomi không khỏi lo lắng. Nhưng đệ tử Oh Hayoung lại đang ở đây...
...
"Cho em xem chân chị nào."
Yoon Bomi bắt đầu tia xuống chân. Chorong rụt lại ngay tức khắc, thế nên Babomi đành phải soi chân Hayoungie trước. Sau đó mới chuyển sang sờ nắn chân Park Chorong để đệ tử Oh khỏi nghi ngờ.
Sau đó liền lôi cổ Hayoungie xách đi nhằm để Chorong nghỉ ngơi.
...
"Naeunie ah~"
"Eunji unnie..."
BẠN ĐANG ĐỌC
ROOMMATE - [Chobom APINK] - (Real Moments)
Short StoryTả lại viễn cảnh Chorong và Bomi sống cùng nhau 8 tháng trước khi chuyển đến sống cùng các thành viên khác... *** Xuyên suốt fic sẽ là từng moments của cả hai.