hello, I know alam nyo na ang storyang ito kadalasan kasi ito mababasa sa cellphone eh.. diba may short story message??? heheheh kaya binigyan ko lang ng malawak na impormasyon...
hope you like it... and enjoy reading po.. ^_^
__________________________________________
hi, ako nga pala si Tyrone Esmael Paltingca 17 years old. May banda rin ako and ako ang vocalist dito well sikat rin kami pero sa school lang naman.. pero every friday may gig kami hindi ko nalang sasabihin kong saan.
syempre lahat ng ka bandmates ko kabarkada ko narin at kaya nga nabuo ang banda namindahil simula pagkabata magkakasama na kami.. kumbaga magkakabata na kami.. ^__^
and may girlfriend narin ako at ayaw nyo mang maniwala mahal na mahal ko ang babaeng yun.. kung tatanungin nyo kung nasan sya ngayon???
SECRET....
hahaha... malalaman nyo rin pagkatapos ni author mag sulat...
dami nga nag sasabi na best couple daw kami. so far wala kaming naging problema dahil tanggap na ng mag parents namin ang tungkol sa relasyon namin..
galing no? mabait kasi sila eh.. ang magkakabarkada rin sila nong mga kabataan nila at kahit hanggang ngayon at dahil nga dito naging magkababata rin kami ni Patricia Elisse Gonzalez.
matagal na kaming M.U kahit nong bata pa kami.. kaya nong nag 13 years old siya at ako naman 14 years old, niligawan ko siya at agad naman niya akong sinagot. nong una hindi pa namin pina alam sa parents namindahil nga baka pagalitan pa kami at paglalayuin sa isat-isa.. you know mga bata pa nga kami..
pero itong si elisse nakokonsensya kaya ayan sinabi nya lang naman..naku kung alam nyo lang kung gaano ako kinabahan.. at syempre takot rin sya noh?/ pero nabigla nalang kami pareho ni elisse dahil tumawa sila.. hahahah hay naku >.< natakot pa naman ako dun.. masaya kasi sila sa amin and plano na daw talaga nila na kami magkakatuluyan pag laki...
Hanggang sa nag high school na kami at ako lagi ang taga hatid at sundo niya.. walang araw na hindi kami magkasama.. kahit may gig.. syempre pupunta yan :) napaka supportive na girlfriend at pinaka mabait na babaeng nakilala ko at siya narin siguro ang pinaka maganda at pinaka understanding na babae :)
kahit nga alam niyang may mali ako di niya magawang magalit sa akin kaya minsan nga ako ang nagagalit sa sarili ko eh.. >.<
minsan rin naiingit ak sa mga ka bandmates ko, dahil tuwing may inuman kami hindi nagagalit mga girlfriends nila, hindi masyadong mahigpit pagdating sa bagay na yan.. minsan nga napapa tanong ako sa sarili ko kung nahihigpitan ba ako sa kanya?? siguro nga dahil mahal niya lang ako and ayaw niyang may masamang mangyari sa akin.
pero gusto ko lang naman mag paka saya kasama mga barkada ko ah?? masama ba yun?? hindi naman sa hindi ko siya mahal pero alam nyo yung mga barkada diba/?? minsan nagkakasiyahan din???
one time nga nag away kami dahil lang sa bagay na yan..
"babe, magpapa alm lang ako sayo.... nagka yayaan kasi grupo eh.. "
"what? nagkayayaan? na naman? palagi ka nalang umiinom ah?? "
>__<
"psh.. EH ANO BANG MASAMA DUN??" nasigawan ko siya nun.. pero sorry di ko sinasadya.. nadala lang...
"eh ngayon sumisigaw ka? hah? nagagalit ka sa akin?? bakit?
masama bang mag-aa-" habang umiiyak na siya
"OO, DAHIL NASASAKAL NA AKO SA- sa......"
"bakit di mo tapusin?? hah?? nasasakal kana? dahil masyado akong mahigpit sayo" umiiyak na siya pero mahina lang ang tono ng boses niya.. pero ramdam ko nasasaktan siya.. at galit na galit ako.. hindi sa kanya kundi sa sarili ko. >.<