Maya maya pa ay nakarating na ako sa isang silid na napakalawak at napakaganda, sumilip ako roon at nakita ko na nagkaklase na ang aming guro. Omg , ayoko mapahiya like duh,, for sure tatanungin ako ng teacher namin kung bakit ako late.. Ayoko naman kasi agad pumasok baka pagtinginan ako ng mga panget kong classmate . Naisipan kong wag muna pumasok sa first subject ko, At pumunta na lamang sa garden. At hihintayin kong maubos ang oras.. Naglakad lakad ako at may nakasalubong akong POGI , like omggg , parang foreigner ang tangos ng ilong tas matangkad tas maputi pa, Nako jackpot to. Nagkunwari akong nagbabasa at binangga ko siya, sakto niya naman akong nasalo , kyaaaah HEAVEN ... "Ay, sorry mr pogi" sabi ko with pacute effect . "No, it's okay. Okay kalang ba " tanong niya, sabay ngiti. "Ahm, yes okay lang ako" sabi ko naman. " oh, sige ms. Mauna na ako sayo, late na kasi ako e " sabi niya saakin. Habang nakatingin sa aking mata kyaaah kilig akoo. " Sige mr pogi" sabi ko sabay kaway sakanya . Tinanaw ko siya habang papalayo siya saakin, hanggang sa hindi kona siya nakita,at nagpatuloy na ako sa paglalakad.
Maya maya pa ay nakarating na ako sa GARDEN, sobrang laki at ang ganda . Ang sarap ng simoy ng hangin. Nilabas ko ang MAMAHALIN KONG CELLPHONE. at nag take ako ng picture , kyaah ipopost ko to mamaya sa IG, for sure madaming maglalikes and comments lalo na yung mga kaibigan kong inggit na inggit sa kagandahan ko .
Umupo ako sa napakagandang upuan, kinuha ko ang headset ko at sinalpak sa tainga ko , nagpatugtog ako ng isang PABORITO kong kanta yun ay SAD SONG pinapatugtog ko sa tuwing nag iisa ako, Sinasabayan ko ang kanta ng maya maya pa ay biglang nag ring ang cellphone ko, tiningnan ko yun at nakita ko na si mommy ang tumatawag. Namimiss talaga ni mommy ang napakaganda niyang anak hahaha, " hello mom" bungad ko Kay mommy " Anak, Hindi kadaw pumasok sa first subject mo?" Tanong sakin ni mommy. Hay nako! Sino naman kaya nagsabi kay mommy , "ahm, mom kasi ano e, nalate po ako" sagot ko sa tanong ni mommy , " 2:00 na , mag start na ang second subject mo anak, pumasok kana" sabi sakin ni mommy. " sige mom, papasok na po " sagot ko naman " okay anak , mag iingat ka " sabi niya sa kabilang linya. Agad ko namang binaba ang tawag , nakakabadtrip nagsa-soundtrip pa nga ako e -,- . Kinuha ko na ang mga gamit ko at naglakad na patungo sa room. Habang naglalakad ako ay nakaheadset paden ako. grabe ang tahimik ng paaralan na to. Maya maya pa ay dumating na ako sa room, Halos sabay lang kami pumasok ng aming guro , kaya naman lahat ng PANGET kong classmate ay nakatingin saakin , na para bang nakakita ng prinsesa , well . mainggit sila. Pag pasok ko ay umupo agad ako sa gitnang upuan , katabi ko yung medyo cute na babae . medyo lang ha ? MAS MAGANDA PA DEN AKO . Tumingin siya sakin ngunit taray lang ang natanggap niya mula saakin . Asa naman siyang papansinin ko siya . Bumati ang aming guro na adviser pala namin . "Good afternoon class" bati niya saamin " Good afternoon Mrs. Cruz " Bati din sakanya ng mga classmate kong SIPSIP .
YOU ARE READING
THE FORBIDDEN LOVE
RomanceIsang babaeng maganda,mayaman pero hindi kaaya aya ang ugali, AYAW sa mga tomboy pero nainlove sa isang BABAENG di inaakala na magugustuhan niya.