Chapter 19

213 6 3
                                    

Kadaldalan ni Author,

Waaah! Di ko akalaing makakaabot ako ng Chapter 19 baka hanggang Chappy 30+ to. Hihi bigyan natin ng POV si Ms. Abegail Writtyl slashalash Ms. EPAAAAL! Pati nadin si Shaun Ramos!  Mahabang chappy itoo! Here it comes. Rak na \m/

Love,

Ate Nanielle (Ang babaeng girl! )

-----

In Love with the Wrong Guy

Written By: Simply_Yours

****************************

Abegail Writtyl's POV

Nasa locker kami ngayon with my fvcking bustard friends, Kiana and Rizia.

" Hey! Hi Venice. Small world ah! Tara libre kita "

" Tara! Basta libre. Hihi "

" Hey girls! Whats that?! " sinilip namin kung sino yung nasa labas ng girls locker room.

" Oh may! Whats going on girls? Tell meeee! Una si Dylan, second si Clyde and last si Shaun Ramos ng Shoku Academy? This is freack!ng unbelievable! Duh. "

" Yeah girl! " sabi sakin nang dalawa.

" Oh. Papatalo ba ang isang Abegail Writtyl? Unbelievable. " napatingin ako kay Kiana.

" Sinong nagsabi Kiana? Hell no. I make her life miserable. Hmm "

" Yeah girl! " napatingin kaming dalawa ni Kiana kay Rizia.

" Oh? Why are looking at me guys? " This girl is freak!ng bobita talaga.

Shana Venice Garcia's POV

Wieee ang saya saya! Nilibre ako ni Shaun ng aysss kriiim! Sabi ni Clyde wag daw ako makikipagusap kay Shaun pero nalaman nya na ang kahinaan ko.

'Cause I'm really obsessed of Ice Cream! ^O^ 

" Oh babalik ka pa ng locker room nyo? "

" Oo eh. Nalimutan ko kasi yung jersey ko eh. Sige ba-bye na! "

" Hmm. Lalala~ " pagpasok ko sa locker room natakot ako kasi ang dilim! Huhuhu Tulungan nyo po ako!

*crick*

OMOOOO~ HALA! SARADO YUNG PINTOOO! Oh yan capslock para dama. Lagot teka hahanapin ko muna nga yung jersey ko.

" Huhu. Nasan ka na jersey ko. Labas na. Yuhooo~ "

DOUBLE OMOOO~ NAMATAY YUNG ILAW! Putspa. Jongina~ tulong po!

" Haha. Hehe. Hihi. Hoho. Huhuhuhuhu! Kuya Janitor kasi eh ang tamad magpalit ng ilaw! " at sa wakaaaas! Bakit nasa stock room to?

Lalabas na sana ako ng " Bakit ba lock to? Asar -,-. "    ,   Nakupo! Anong oras na ba? Oh putspaa! Jongkulala! Bakit ngayon ka pa na lowbatt! Kulala!

" Hihihi~ She's so funny! "  teka may iba pa bang tao dito?

" Ma-may tao ba dyan? "

Wala naman eh. Pero teka meron akong narinig sa shower room eh. Pagbukas ko.

" AAAAAAAHHHHHH! " bakit nandito sila?

" Abegail? Rizia? "

"Grr! Youre so bobita talaga Rizia! "

" A-anong ginagawa nyo dito? "

Pero imbis na sagutin nila ako ay tinulak nila ako sa loob ng shower room at binuksan yung shower.

" Ba-bye bitch! Such a malandi kasi lahat inagaw mo! Si Dylan, Clyde at Shaun, lahat na! Tara na nga Bobita, buti pa si Kiana may pakinabang! "

Parang, parang napaiyak nalang ako. Bakit ba sila ganito? Wala naman akong ginagawa eh.

" Brrrrr. Ang lamig "

Lagot ako kay Mommy at Daddy. Curfew ko na. Kahit anong gawin ko nilalamig padin ako.

" Brrrr " niyakap ko yung tuhod ko para mabawasa yung lamig na nararamdaman ko. Kasi naman no use yung jersey ko kasi pati yun nabasa.

" Tulong, Clyde " napapikit nalang ako sa antok.

Shaun Ramos POV

Parang kibakabahan ako ha. Tinext ko si Venice.

To:Venice

Uy cutie! Asan ka na? Nakauwi ka na ba?

After 12345678910. Ten minutes no reply padin. Masama talaga kutob ko.

Sumakay agad ako sa kotse namin at nagpahatid kay manong sa Villiam Academy.

Pagkarating ko pumasok agad ako sa loob, kilala naman ako ng guards eh.

Shit, asan ba yun.

" Oh babalik ka pa ng locker room nyo? "

" Oo eh. Nalimutan ko kasi yung jersey ko eh. Sige ba-bye na! "

" Oo nga! Baka nasa Girls locker room sya! " tumakbo ako papuntang second floor.

" Nakalock? Tsk " di ako nagdalawang isip na sipain yung pinto. Di naman kasi nilo lock ang mga locker room eh.

" Tu-tulong Cl-clyde " nakita kong nakabaluktot sya sa sahig. Sh!t. Is she in love with Clyde? No, damn.

" Venice nandito ako. Ang taas ng lagnat mo. Tsk " binuhat ko sya ng bridal style at sinakay sa kotse. Ihahatid ko sya sa bahay nila. Kaso saan?

Tinignan ko yung ID nya.

" Fravem Village? Sa village din nina Clyde. " pumunta agad kami sa address na nasa ID nya.

" Tao po! Tao po! " ano bayan wala pang sumasagot.

" Ay. Mam Venice! Ohjusmiyo! Mam Sir! Nandito na po si Venice "

" Oh my! Anong nangyari sa kanya Iho? " tanong ng mga nasa 40's na babae. Mommy nya siguro.

" Nakita ko po sya sa locker room ng girls, basang basa po sya tapos ang taas po ng lagnat nya. "

" Tara Iho, pasok ka. Pakidala nalang sya sa kwarto nya. Grabe nag alala kami "

Pagtaas ko sa kwarto nya. Grabe kwarto ba to ng babae? Mas maayos pa ata kwarto ko dito eh.

" Ay Sir, pasensya na po at talagang magulo ang kwarto ng alaga ko. "

" Ayos lang po manang. Salamat po  sa pagdala ng towel "

Pinunasan ko yung braso at mukha nya ng basang towel. Ang cute pala nya. Ang haba ng pilik mata. Matangos na ilong. Makinis. At-at kissable lips.

" Ugh. Clyde. Hmm Clyde "

Napalingon ako sa kanya. May gisto sya kay Clyde? " Gusto mo ba si Clyde? Venice. "

" Uhhm. Clyde Mahal kita "

A-ano daw? Parang tumigil ang pagtibok ng puso ko. What was that? Am I get jealous? Nah of course not! Na in love agad ako sa kanya? No! Pero. Bakit parang. Nagseselos ako?

" One thing that I will promise. Di ko man magawa pero. I promise that I will not let Clyde to be close with you. I will "

Bumaba na ako at nag paalam kina Ms & Mr. Villacarlos. Pati nadin dun sa lil sister nya.

Di naman kasama sa plano ko ang magkagusto sayo eh. Tsk.

-------

Authors Note:

Ayun mahaba haba. Pero baka di ako makapag UD this week or maybe hanggang next next week. Magiging busy si author. Sarry talaga guys! Sarry okay? Sarry (imitating Steffi Cheon)

In Love with the Wrong Guy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon