4th Letter 'Good-Counter-Attack'

10 4 2
                                    

-Boy's PoV -

August 16, 2017

4:26 p.m.



Dearest Ex,

Blah-blah-blah 😑. Andami mong alam 😕😡! I-try mo kaya munang maging civilized kahit na one minute lang, pede ba 😑😬?

Atsaka, naalala mo pa bang may Campaign ka sa FB na ' Dapat Nating Alamin '😧? At ikaw ang PRESIDENT dun (as expected from a tyrant😑). Ba't di mo inapply ang rule number 5 dun na nagsasabing, "WAG GAWING BATTLEFIELD ang ISANG PAMPUBLIKONG SITE?" sa sarili mo?

Alam mo Shyna, wala na akong pakialam 😑 sa mga sinabi or more likely, isinulat mo sa letter mo na ipinost mo pa talaga sa FB. Hayy... nako😕. Ang ewan mo. I don't really care sa mga sinabi mong nagprepretend lang ako😒, or nagpapanggap lang ako😩, or manloloko ako😏, or sinungaling ako😆 kasi to tell you honestly, alam naman nating dalawa na parehas lang tayo ng ginagawa👦=👧. Actually, when you said the 'liar' and the 'pretender' words, I know that you're talking about 'US'👫.

And as the GOOD one here 😇, why don't we meet up and settle this personally? Di yung nilalabas mo ang mga ka-OA-han mo dito sa FB. And as a matter of fact here, nahahawa na din ako sa pagiging ewan mo.

I'm here to listen to your side, and I hope, makikinig ka din sa mga reasons ko. And that is, kung papayag kang magkita tayo ngayong Saturday sa library 📚ng school🏢? 10:30 A.M. 🕥.

Mag reply ka sakin kung OK sayo👍.

And please, kung marereply ka, pedeng wag ka nang dumakdak ng mga kasinungalingan? Tsss... 😡.

Yours,

Your Good Ex-BF




P.S.

😑😑, nakakasakit ka ng ulo, to tell you frankly. Ang kulit-kulit-kulit-kulit mo... but I think, makulit ka... in your own good way 😏 .

#Shyne_Saran

#EightShoutOutToMyExLetters

Eight Shout-Out-To-My-Ex LettersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon