11. Đi nghỉ mát (3)

279 15 104
                                    

Xin lỗi vì ra chap chậm. Tại cái chap này viết tốn sức vl ra! ... kagalen526... Đấy tau tag mày vào rồi nhá! Vào đọc đê!!!!
_____________________________________

- Ah~! Câu chuyện nhà vợ chồng Rufu rắc rối thật đấy! Có khi nên ship thành cặp RufuYaman nhở? - Tôi than thở trong phòng khách từ tờ mờ 5 giờ sáng...

- Chào buổi sáng - Yumi nói

- Chào buổi sáng~! - tôi đáp - Mà sao cậu dậy sớm vậy?

- Tại mình không ngủ được, còn cậu?

- Etou... Tớ cũng thế...!! Tại đây là lần đầu tiên tớ xa nhà... - tôi vừa cố nghĩ vừa đáp, ko thể nói với cái người "sáng chói lấp lánh" này lí do mình ko ngủ đc là vì cặp RufuYaman tối qua...

- Đây cũng là lần đầu tiên mình xa nhà, nhưng chúng ta đến đây để đi biển mà, vậy nên đừng căng thẳng quá làm gì, cứ thư giãn đi. - Yumi nhẹ nhàng đáp, với cái vẻ "kira" mà ko thể "kira" hơn đc nữa...

- Ukm...

"Chói sáng quá!!!!!" - Tôi nghĩ

- Ohayo~! Are! Sao mấy cậu dậy sớm vậy!? Cứ tưởng mình sẽ là người dậy sớm nhất chứ! - Misuki vừa hứng khởi nói xong giờ lại thấy chán nản vì mình ko phải người dậy sớm nhất.

- Cái thành tích đó của tuôi rồi~! Dậy từ 5h sáng~! - Tôi phấn khởi khoe

- Mình dậy từ lúc 5h 1p - Yumi

- Eh!! Méo công bằng tí nào!!! Sao tui ko phải người dậy sớm nhất chớ!!! - Misuki nhõng nhẽo

- Ại ậu ậy uộn ì ịu ôi. (tại cậu dậy muộn thì chịu thôi) - Miyori nói, trong mồm vẫn ngậm cái bàn chải đánh răng, đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch, nhìn là biết vừa mới dậy gần đây.

- Ah... Miyori... nói hoặc vệ sinh cá nhân, chọn một cái thôi... - tôi

- Ậy ì ệ inh á ân ậy... (vậy thì vệ sinh cá nhân vậy) - Miyori đáp, lủi thủi lết xác vào nhà tắm đánh nốt răng cho xong

- Ohayo~! Hôm nay mọi người dậy sớm nhỉ~ - Nếu bạn vẫn chưa thông thì đây là sani Rufu Chirikamo đang bung đào vì đc "làm" với Yamanbagiri tối qua (chắc ko cần nói các bạn cũng biết là làm gì nhờ .-.)

- Tối qua công nhận giống i xì đúc chuyện tình cảm hàng xẻng 6 tập ý nhờ~ - tôi nói ẩn dụ làm các sani mặt ngây thơ ko hiểu gì.

- Đúng roài đó~ - Rufu đáp, mặt vẫn chưa thức tỉnh

- Đậu xanh... tau nhắc để mài về thế giới hiện tại... thế quéo nào ko đc còn phê hơn...

- Thức tỉnh đê!!!!!!!!! - sani Kyo ko biết từ đâu bay ra, tát Rufu phát cho ẻm... ý lộn ảnh bay vào tường like a boss như anime Aho girl

- Cảm tạ... - tôi

- Ui da!!! Đau vcl!!!! Cô làm gì đấy!!!!????

- Tát cho cậu thức tỉnh chứ còn sao nữa??? Mới sáng sớm đã trưng cái bộ mặt bung đào đấy ra rồi!!!! Tởm vl!!!!

- Chào buổi sáng~ Mới sáng ra mà mọi người đã năng động quá nhỉ~ - Em gái của người tổ chức chuyến đi cũng vừa là saniwa, Yukina Amekawa phấn khởi nói - Mà Rufu-san làm sao đấy ạ?

[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ