Kurt's POVNgayong nasa akin na si Luna hindi ko na siya aalpasan pa! Hindi ko siya gagaguhin katulad ng ginawa ni Anthony.
Nandito ako ngayon sa tapat ng apartment ni Sabrina, naghihintay. Ilang days ko na rin siyang nililigawan, taena! Hindi pa kasi ako sagutin ehh! Shit naman! Pero kaya ko naman maghintay ehh kasi gwapo ako! Bwuaha!
Miss A: Ano connect n'on?
Ilang oras na rin akong naghihintay, kasi nga dati ng malate ako ay hindi man lang ako hinintay! Inawan ako?! Tsk, Luna!
Hidni dapat iniwan ang gwapong katulad ko! Baka may humila na lang bigla sa akin sa isang madilim na lugar at pag tangkaan ako ng masama! Baka marape pa ako ehh, >.<Tsk! Malulugi siya niyan! -_-
"Oi!" Bigla akong nabalik sa aking sarili ng biglang may magsalita sa bandang likudan ko. Biglang kumunot ang noo ko ng makita na si Alice pala, langya 'yang babae na iyan! Masyadong mabunganga! Laging ginawagawan ng kwento ang isang gwapo na katulad ko, hustisya naman ohh! Hindi porket babae siya ay hahayaan ko na siyang tsismisin ako! Hindi ko na lang siya pinansin at inirapan na lamang.
"Pakyu ka!" Mariin kong sabi. Teana mo Alice! Teana mo!
Umalis na din sa wakas ang bobita! Ugh! Nakakainis na talaga siya! Akala niya hindi ko alam na may gusto siya sa akin?! Ako pa?!
Medyo nagliliwanag na rin ang kalangitan kaya medyo na alarma ako, magsi six na pero wala pa rin si Luna medyo matagal pero hihintayin ko pa rin siya. ToT
A few moments later.....
Napatingin ako sa relo ko at teana! Magse seven na! Malele late na ako ehh! Hindi ko na kaya, napag isipan kong papasukin ko na siya. "Luna? Nandiyan ka ba?" Sumilip ako sa loob ngunit wala siya. -_-
"Wait?! Iniwan niya kaya ako?!" Ngayon ko lang na realize na baka iniwan niya ako! What?! Pagnakita ko talaga ang babaeng 'yon hahalikan ko siya!
Padabog akong tumungo sa big bike ko at nag drive patungo ng school namin!
Pagdating na pagdating ko palang umiiwas na sa akin ng tingin ang mga estudyante, gan'to naman talaga lagi ehh, lalo na pag alam nilang iba ang mood ko, kahit tingin hindi nila magawa.
Tumungo ako sa classroom namin at hinanap si Alice.
"Asan si Luna?!" Maangas kong tanong sa kaniya.
"Ha?!" Huminga ako ng malalim kasi nga kahit na gusto ko ng manakit, babae pa rin siya, kahit na nakakainis siya! Babae pa rin siya, kahit mas mukha naman siyang lalaki kesa sa akin, babae pa din siya! Bakit pa kasi siya naging babae ehh pwede namang maging lalaki na lang siya! Tutal mukha naman siyang lalaki!
"Tsk, nasaan si Luna?" Pag uulit long tanong sa kanya.
Tinaasan niya lang ako ng kilay at biglang nagtaray, tsk ano bang problema niya? Nakakapuno na talaga! Akala niya ba madadaan niya ako sa ganyan? Ako yata si Kurt Drann Gomez! Lahat ng babae bumibigay sa akin, mwuahaha.
Ugh, mukhang kakailanganin ko ang charms ko, my charms that no girl can resist, nilapitan ko siya at hinawakan ang kamay niya with matching puppy eyes pa, taena! Lahat ng to ginagawa ko para lang sa babae na 'yon! Lakas kasi ng tama ko sa kanya ehh.
Napangisi na lang siya sa ginawa ko at biglang hinila ang kamay ko dahilan upang mapa subsob ako papunta sa kanya at biglang pinulupot ang aking kamay. "Shit! Ano ba Alice!" Napa ngiwi ako dahil sa sakit na aking nadarama ngayon.
Ilang segundo makalipas ay binitawan niya na rin ako "Pinapaalala ko lang sayo Drann, na hindi ako hanapan ng nawawalang aso! Kaya pwede ba shupi!" Biglang nagdilimang uara ko, langya ka talaga Alice! Mapapatay kita ng wala sa oras ehh!
Padabog akong umalis sa harapan niya, kahit na gwapo ako, guys! Nasasaktan din ako, ang mamanhid niyo! Ang manhid niyong mga babae kayo, huhuhuhu.
Ng biglang nabaling ang tingin ko sa isang babae, for a minute I thought she was Luna, she was wearing a brown t-shirt with patches and a white colored pants, kung titingnan malaki ang ipinagkahawig niya kay Luna.
Is it possible? Wait no...
Aish!! Kung ano mang iniisip niya o kung ano mang kagag*han ang iniisip niya sana lang wag niya na ako guluhin, huwag niya na sana kaming dalawa guluhin!
"Oppa!" Nanindig bigla ang mga balahibo ko sa katawan nang makarinig nang malakas na tawag mula sa bandang likuran ko, dahan dahan ang lumingon at muli siyang nakita! Wahhh! Takbo Kurt!
Hindi na ako nagdalawang isip at tumakbo, kahit naman gwapo ako e natatakot pa rinnaman ako ehh!
"Oppa! Wait for me Oppa!" Sigaw niya pero ipinagwalang bahala ko na lang at sigeng takbo papalayo, ilang segundo na rin at parang hihiwalayin na ang puso ko sa aking dibdib! Malaki kasyado ang school namin at kakaunti lang ang tao dahil malapit na rin magklase!
"Oppa!" Muli niyang tawag sa akin at sa pagkakataong ito nilingon ko siya habang tumatakbo at itinaas ang middle finger ko.
"PAKYU KA!"
"Oppakan kita mamaya diyan! Ano bang bakla ka! Lubayan mo na nga ako kung pwede lang! Huhu! Mama!" My heart skipped a beat as I tried to calm my heart from beating too fast.
"Oppa naman ehh! Kiss muna Oppa!" Binigyan niya ako nang wink na nakamamatay, oo nakamamatay! Nakamamatay sa takot! Yikes!
"Mister Garcia at Mister Cay? What do you think you are doing?!" Napatigil kaming dalawa sa pagbabatuhan nang kung ano anong words nang mapalinga sa isang babaeng kilala sa school na 'to, siya si Miss Manalo.
Matandang dalaga, natuyuan na yata! Bwuahaha!
"You two! To the principal's office!" May kasamang panlilisik nang mga mata at panduduro nang mga daliri niya kaming kina usap, wala naman kaming nagawa at sabay na naglalad patungong principal's office.
"Oppa bakit ba ang sama sama mo sa akin, pangit ba ako? Cute naman diba? Ganda ko nga ehh!" Bigla akong namula sa galit, kahit hindi ko kita ay alam ko, at alam ko din na kaunti na lang ay mapapatay ko na 'tong baklang 'to!
"Anong Oppa? Mas matanda ka pa sa akin uy! Matanda ka na oppa oppa pa din ang nasa isip mo! Oppakan kita diyan ehh!" Ugh! Nakakainis itong baklang 'to!
Itutuloy po? Ewan?! Er?! 😂😂😂
Sa summer! Sure lang ako na may madadagdag sa characters!
BINABASA MO ANG
Last first kiss [COMPLETE] #Wattys2017
Novela JuvenilSabi daw nila ang first kiss ay isang unforgettable experience, pangyayari na dadalhin mo hanggang tumanda ka na! Kiss na lagi mong aalalahanin, isang momment na babalikbalikan mo! Pero paano pag sabihin kong hindi iyon ang naranasan ni Luna Sanchez...