Author: Hi guys! So ito na nga sisimulan ko na, enjoy reading!! Labyahh😘
Ps: Sorry sa wrong grammars. I may not be the perfect author but I will do my best to become one.☺️May 2
Natkriesha's POV
Grabe na 'to! Mayghad!! Sangkatutak ang nagchachat sakin kung san daw ako mag-aaral. WTH?! Pake ba kasi nila kung saan ako mag-aaral, haystt.
(1 new message from Justine De Perio)
Sa dinami dami ng kachat ko siya lang ata ang nakakuha ng atensiyon ko..
Pagkatapos kong buksan... Ito ang convo namin;Justine: Hi ate!
Me: Luh, magkasing tanda lang tayo uy AHAHAHA.
Justine: Lol, nga pala san ka mag-aaral this grade 7 na natin?
Me: Diko pa nga alam eh, namimili ako kung saan mas magandang school kasi ako ayaw ko nang mabully ulit tsaka maibalik yung dati.. ayaw ko nang makasama ulit si ex.
Justine: ah ganun ba? Hayaan mo na yun, dito ka nalang sa BIS mag-aral. Akong bahala sayo promise hahaha.
Me: Pwe! Wala na akong tiwala sa mga lalaki ngayon o kahit sino pa jan nuh, ewwss hahaha
Justine: Ok, basta prenz na tayo ha, wala nang bawian.
Me: Wala naman akong sinabi na gusto ko makipagkaibigan sayo ah! Kapal mo g*g*!! Urrggghhhh!!!!!
Justine: Wushuu, galit na siya hahaha. Para namang dmo ko kilala eh magkaibigan lang naman parents natin, lagi ka nasa bahay namin dati tapos magkakilala tayo tsaka prenz mama natin tapos close sila.
Me: Pucha naman oh! P*t*k ang kulit mo, aishh!!! Dati lang yun nuh!! Lolo kulit nalang kaya tawag ko sayo kasi muka ka namang lolo eh tsaka ang kulit kulit mo AHAHAHA.
Justine: Whatever, basta ha sa BIS ka nalang para happy happy. Lola kulit nalang rin tawag ko sayo nyahaha.
Me: Whatever tskk!!
Justine: Bye na muna lola kulit nyahaha.
Me: 👍*END OF CONVO*
Haystt, nakakaasar yung mokong na yun ampota! Ghadd!!! Pero grabe ha, dko na napansin yung iba dahil sa kaniya, wtf!
Eh kasi ganito yun, best friends ang mga mama namin then tutor ko mama niya.. Grade 2 ako nun andun ako palagi sa kanila para mag patutor kay mama niya then siya naman kala mo kung sino famous na di man lang mamansin tapos ipahabol paku sa aso nilang ulol!! Prvtek talaga!
Pero alam ko namang mabait siya, yung frenemy ko lagi siyang pinapahirapan tapos ito naman si Justine tanga. Parang ako lang siya. Dati... wag nang ibalik ang dati.😔
💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔
Author: So, hi guys! Sana nagustuhan niyo ang first part and by the way sorry for the bad words. And actually affected ako sa storyng ito.. So thank you for reading.
BINABASA MO ANG
You and Me ( FOREVER? ) <*ON GOING*>
RomansaYou and Me FOREVER nga ba talaga?😌 May 'FOREVER' nga ba?🤔, para sakin unti lang ang nagkakaroon niyan eh😅 at hindi na ata ako kasama doon.. saklap nuh? Forever? Mahal ka niya? Kung mahal ka niya di ka niya kayang iwan! Tsk!!!😪 Let go or fight f...