#ฟิคเกาหลีเรื่องแรกคับ
.
.
"อือ.. อืม.." ริมฝีปากสีงามประกบจูบอีกคนด้วยความกระสันอยากปลดปล่อย มือหนาเลื่อนต่ำลงไปใต้ท้องน้อยก่อนจะค่อยปลดตะขออย่างรีบเร่ง" จื่อเถา..จื่อเถา อึ่ก ช้าๆสิ "
เสียงนุ่มทุ้มเอ่ยขัดอีกคนที่เร่งรีบเพราะร่างกายที่คึกร้อนของเขาช่างรู้สึกอยากเสียเหลือเกิน..ใบหน้าและร่างกายร้อนผ่าว...
หวงจื่อเถา ถูกยาปลุกกำหนัดของสาวงามในผับเข้าให้แล้ว...
และตอนนี้ผู้ที่รับบทเป็นคนรองรับอารมณ์โดยมิได้ตั้งใจเองก็ไม่ใช่ใครที่ไหน...
อู๋อี้ฟาน....
ชายผู้เป็นคู่กัดที่ชอบแย่งของรักของเขา...
" แฮ่ก...กัด...กัดหน้าอกกูที... เร็ว อื้ออ~ "
เสียงครางกระเส่าเรียกให้'คริส ' ทำตามอีกคนด้วยความเต็มใจ.. ทั้งสีหน้าทั้งน้ำเสียงที่แสนเร่าร้อนเกินกว่าที่ใครจะเห็นได้... ไม่สิ..ไม่เคยมีใครได้เห็น... และวันนี้คือบุญตาของไอ้คริสคนนี้....
"ไอ้หื่น " ไม่ว่าเปล่า เรียวลิ้นร้อนถูกชอนไชไปตามแผ่นอกกว้างที่ขึ้นกล้ามน้อยๆของคนที่นั่งคร่อมร่างของตน...
ร่างกายที่เกร็งบิดด้วยความเสียวกระสัน...ริมฝีปากหยาดเยิ้มด้วยน้ำลายสีใสจนเปียกชุ่ม..
กลิ่นหอมหวนด้วยกามารมณ์กำลังพุ่งสูง อู๋อี้ฟานขจัดความเป็นคนดีทิ้งด้วยแรงตัณหา
เพราะคราวนี้....คือการเอาคืนคนที่ชอบยั่วแบบมันให้สาสม!
.
.
.09:57 น.
อากาศที่น่าจะสดใสกลับมีแต่สีแดงฉานของวงเลือด. .
อู๋อี้ฟานนั่งกุมขมับบนเตียงนุ่ม...
เขามันชั่วช้าจริงๆ .. ทั้งที่รุ้ว่าอีกฝ่ายเป็นเพราะฤทธิ์ยา..แต่เขากลับกระทำปานสัตว์ป่า...
YOU ARE READING
ฟิค (yaoi) จบแล้ว #จะรักแค่นาย
Fanfictionผมจะรักแค่เขา...ต่อให้เขาไม่ต้องการก็ตาม...