This is a work of fiction all of the character, organizations and events portrayed in this book are either products of the authors imagination.
"ANO BA?! bulag ka ba?!"
"Sorry po Ms.GiGi," halos lumuhod na siya sa harap ko.
"Ughh! Nerd ka na nga ang lampa at ang tanga mo pa" tinalikuran ko siya *flips hair*
"Good Morning Ms.Cy" bati sa akin ng professor pag pasok ko sa room.
Inirapan ko lang siya, at umupo na ako sa pwesto ko nasa may likuran, malapit sa aircon.
Well, nagtataka ba kayo kung bakit yung professor yung bumati sa akin instead na ako, and take note late na ako ng almost 1 hour and 30 minutes sa subject niya, Well ako lang naman kasi ang nagmamayari ng EnHwa University, mayaman kami sobrang yaman, at maging practical tayo lahat nabibili na ng pera.
"Class Dismiss, don't forget to tell Mr.Dizon that he have to present a slip to enter my class tomorrow. "
"Gratella!" Why do they need to shout?
It's lunch break and I'm here at the cafeteria.
"The hell, I told you not to call me Gratella, anyway where have you been I didn't saw you earlier. "
"Di kami pumasok sa class ni Mr.Tiozon, ang boring niya kasing magturo"
"Ikaw nga tong late pumasok, almost lunch break ka ng pumasok"
"So what? I own this school, Ako ang batas dito."
Nag smile lang silang dalawa they are my bestfriends anyway, they are the two people who can crazily understand me.
"Gigi, alam mo ba kung nasaan si toffey?" Tanong sa akin ni carlos migguel, Yup he's gay, but you need to call him migsy.
"Nahh! I don't know where the hell is he, It's. almost a week I guess that he's absent."
"Ano ba kasi nangyari?" Tanong sa akin ni Alexandra, Alex na lang for short ayaw nya pahabain name niya.
"Well, alam niyo na, nag date kami pagkatapos dinala ba naman ako sa hotel"
"Haha, di ka pa nasanay, alam mo naman na kilalang sex addict si Toffey, bakit mo pa kasi sinabayan"
"Tama si migs, Gigi alam mo naman na pinagpupustahan ka lang ng mga yun"
"I know, akala ba nila na sila lang marunong maglaro? Well GiGi Cy could also play games!"
-Bell Rings-
"Ohh tara na baka ma late pa tayo!" Migsy
"Palagi naman tayong late ehh." Alex smiled
Pumasok na kami sa room, and the heck ang boring pala ng subject ngayon, History.
"Alex, wag na tayong pumasok, tara labas tayo ulit wala pa naman si kalbo, bilis na" tatayo na sana ako ng---
"Ms.Cy! Please take your seat, tatakas ka nanaman ba? well you better not." Aish kainis! Alex kac ehh!
"Ohh, umupo ka na raw sabi ni kalbo" I just look at her eye's and glared at her She gave me a WHAT look.
"Okay class, dahil malapit ng matapos ang school year I want you to bla bla bla bla bla bla bla" Putchaa, ang boring naman!
Nag vibrate yung phone ko kaya kinuha ko. Alangan naman kainin ko diba?
One Message
From: Toffey
Babe, meet me at the old canteen after your history class.
What the F di ba cya maka move on sa nangyari! I know what he wants.
"Class dismiss, Ms.Cy, di ka talaga nakikinig I'll tell your dad about this" Again? what is wrong with that teacher, lagi na lang akong special mention pagaalis na siya.
"Alam mo bakulaw dapat magbago ka na, baka ipa deport ka pa ng daddy mo sa Russia"
"Tama si Migsy bakulaw, pag nangyari yun mamimiss ka talaga namin, magbago na tayo, bakulaw ahh?" Damn Alex that was to corny.
"Alam nyo mga bakulaw, aalis na muna ako, I have something important matter to do."
-Old Canteen-
Binuksan ko ang pinto, wow ang dilim!
"Gigi? I really missed you" He grab my waist the heck! Tinulak ko siya ng malakas pero ang lakas niya.
"The F! Toffey stop it already! Matagal na tayong tapos!"
He didn't listen, he just cupped my cheeks and kissed me hungrily "I missed making out with you GiGi"
He kissed me again, of course hindi ako tanga para halikan rin siya, I heard him moan, kinagat niya yung labi ko, ang sakit ahh shit lang!
Naramdaman kong hinawakan niya ang dibdib ko at marahang pinisil ang mga ito. Okay, this is enough
"SHIT! GIGI ALAM KO NAMANG GUSTO MO TO! PAKIPOT KA LANG!" Napaluhod siya sa sobrang lakas ng pagkakasipa ko sa JunJun niya.
"Gusto?! Over my damn dead sexy hot body, hindi ako papatol sayo, knowing na marami ka ng naikama, and excuse me baka may AIDS ka!"
"Stop it GiGi, alam ng lahat ng tao sa campus na to, that your a whore, slut a bit- - -"
"Yes, I'm a slut, a bitch , a man stealer, a flirt and a whore call me whatever you want, but do remember this Toffey hinding hindi ko isusuko kahit kanino ang aking perlas, alam ko na hindi na virgin ang labi at kamay ko pero isa lang ang sigurado ako malinis ang pagkababae ko, mukang kulang ka nanaman sa research Toffey" I gave him a devilish smile. And then I walked out.
"That's why I want you back GiGi" I heard him laugh
Naglalakad ako papuntang parking lot ng may bumangga sa akin, The Hell, naapakan pa niya paa ko!
"Ano ba?! Are you blind?! Or something!" Wow! ayos ang Hot ng isang to!
"I'm sorry po Ms.Cy, di niya po sinasadya" Sabi nung babae sa gilid niya, mukang takot na takot pero siya mukang naguguluhan sa nangyayari, Aba di ba niya ako kilala?
"Kyla? Bakit nag sosory ka sa babaeng to? siya yung may kasalanan, hindi ako." Sabi ko na nga ako yung may-
"WHAT?! AKO YUNG MAY KASALANAN?!"
"Ano ba? are you deaf or something?" Ginaya niya yung accent ko kanina at yung reaction gestures ko.
"Look! Wag mo nga akong gayahin, hindi bagay sayo. bakit ako yung may kasalanan ehh ikaw naman yung bumangga sa akin, and look *tinuro ko yung paa ko* inapakan mo kaya yung paa ko, gosh mahal ang wedge na yan!"
"Look! Ms.Whoever you are, ang ingay ingay mo! If you don't want to say sorry, fine just shut up!" What! Di niya talaga ako kilala!
"Look rin! My name is not whoever you are, I'm GiGi, GiGi Cy" I rolled my eyes at him.
"Excuse me? I didn't ask for your name, Tss! Your just the same with the other girls! Your trying to flirt with me! Well I'm not interested!" Wosssh! Ang hangin naman dito!
"Excuse me rin, I'm not trying to flirt with you, your not my type mister!"
"Well, your also not my type miss, So get lost!" What!? He really doesn't know me!?
"Lets go, kyla nasasayang na oras natin dito." Bigla na lang siyang naglakad palayo.
"I'm sorry po Ms.Cy, di niya po talaga kayo kilala, sorry po sa inasal niya!"
"Dapat siya yung magsorry sa akin, hindi ikaw! Like duhh! Ms.Kyla, Paki sabi jan sa boyfriend mo na she still owe me an apology"
"Po? Hindi ka niya po kilala kaya ganyan po siya."
"Well di niya kilala kung sino ang binangga niya, di niya kilala si GiGi Cy! Tell Him that! Magkikita pa kaming muli, kukunin ko pa yung sorry ko sa kanya" I rolled my eyes, flipp ny hair and walk towards my car.
Vote;Comment;Be a Fan♥
BINABASA MO ANG
I'm a whore but still a virgin
Romance"Yes, I'm a slut, a bitch , a man stealer, a flirt and a whore call me whatever you want, but do remember this Toffey hinding hindi ko isusuko kahit kanino ang aking perlas, alam ko na hindi na virgin ang labi at kamay ko pero isa lang ang sigurado...