[Khoái xuyên] Ngọt văn đại não động
Tác giả: Ngủ bao cô gái
Mau mặc lưu √ ngọt thích văn √ bàn tay vàng √yy hướng √ nị người chết √
Không vui chớ nhập w, hẳn là hội tô =.=
=.= dù sao ta cảm thấy khẳng định hội tô lạp......w
Thứ nhất nhị thiên ngọt độ góc thấp, trước mắt đệ tam thiên tối ngọt nị ~~w
Bài này 1v1, nam chủ từng cái thế giới chuyển sinh,=.= luyến ái 50 thứ ~~
Cho nên đây là nhất thiên mở đầu óc động ngọt văn, thuần túy là tác giả oán niệm dưới kết quả
Cho nên nhất chích chỉ biết xem ngọt thích văn muội giấy mặc → yếu hoàn thành các loại mục tiêu nhiệm vụ
Cứu vớt nhân sinh hệ thống, nghịch chuyển các nữ chủ chén cụ nhân sinh, hết thảy xoay thành ngọt văn!!!
Đi hướng tinh thần đại hải [ lầm!]
Thất bại muốn đi ngược văn lịch lãm nga thân không cần đại ý thượng đi!
Tiến công chiếm đóng nam chủ đi! Khô cứng cha!!!
Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Miên
┃
phối hợp diễn:=.=
┃
cái khác: Vô
Đệ 1 Chương béo nữu nghịch tập [1]
Nàng thế nhưng xuyên đến trên thân người chết!
Cố Miên nhe răng trợn mắt mà xoa bóp cứng ngắc cánh tay cùng gương mặt, cảm nhận thân thể từng điểm một ấm lại. Nàng suy đoán này cỗ thân thể này đại khái chết rồi cũng liền một hai giờ, bên giường còn bày đặt một lọ hết rỗng thuốc ngủ.
U ám phòng cho thuê lý, Bạch màu lam bức màn kéo mà nghiêm nghiêm thực thực, trong phòng ngoại trừ cổ lỗ sĩ tông banh giường, chỉ còn lại thoát khỏi sơn kiểu cũ tủ quần áo, còn lại đất trống rải rác mà bày biện vài cái thùng giấy, có thể thấy chủ nhân túng quẫn.
Cửa tủ quần áo thượng đơn giản phiếu một mặt hình chữ nhật gương, xuyên thấu qua này cái gương, Cố Miên nhìn đến hiện tại chính mình ——
Nàng không có thét lên chói tai, chỉ là cảm thấy, tuyệt vọng...
Mắt đo nàng hiện tại có hơn một trăm chín mươi cân, đồng dạng mắt đo nàng hiện tại thân cao không sai biệt lắm chỉ có 1m63, vô cùng rộng thùng thình màu trắng du hi khỉ T-shirt mặc trên người còn có thể chặt chẽ bao vây lấy của nàng thịt mỡ, run lên một cái ; có một trương hàng thật giá thật bánh mặt, chen chúc mà liên ngũ quan đều nhìn không thấy, làn da ố vàng, nhìn liền cảm thấy dơ dáy bẩn thỉu ; hơi dài không ngắn tóc lúng túng rũ xuống.
Nguyên chủ chính là bởi vì lại béo lại xấu, từ nhỏ bị người chỉ chỉ điểm điểm, châm chọc khiêu khích, tốt nghiệp từ trường đại học nổi tiếng liên công tác đều tìm không được, áp lực tâm lý quá lớn, mới phục thuốc ngủ tự sát .