Ối dồi ôi , tớ đã từ cái chết sống dậy để kể chuyện cho các cậu đây :)
Các cậu hẳn là đéo ai cũng biết là lớp 8 phải học hướng nghiệp phải không, mà một khi học thì bạn chỉ có hai số phận là sung sướng tụt lồn, ăn chơi nhảy múa hoặc là sống trong một cái lớp cặn bã , thoát đéo được và muốn chết cũng đéo xong. Nếu tớ mà vào cái đầu thì các cậu đã đéo có chuyện để đọc rồi, và đúng như dự đoán, số phận đưa đẩy tớ vào cái lớp cặn bã tận cùng của thế giới :)
Câu chuyện lâm li bi đát của tớ như sau:
Tớ vào lớp Hoạ. Ôi lúc đầu có biết cái lone gì đâu, tưởng được vào lớp mình thích là yên phận đéo ai ngờ cái phận lone của mình nó lại đen đến thế. Mãi đến cái lúc đi nhận lớp, tớ mới biết lớp mình nó trái với quy luật tạo hoá và tự nhiên thế nào :)
Lớp tớ có 11 bạn tự nhận là OTAKU các cậu ạ, đúng rồi đấy, cậu đéo có đọc sai đâu, là OTAKU đấy. Đm để tớ nói thẳng toẹt vào lone các cậu, tớ đéo thích Otaku nhưng tớ đéo ghét các bạn ấy( nói trc là tớ đéo ủng hộ Winx nên là đừng có nheo nhéo bảo tớ là con lone thích Winx :) Phần LỚN, nói rõ là phần LỚN nhé, những người tự nhận mình là một Otaku thường là những bạn ngồi ở nhà xem hơn ba nghìn cái anime rồi tự hào về anime mà mình đang xem, tự hào là mình biết tiếng Nhật và sẽ làm ra mấy cái meme xàm lone mà lúc lone nào chúng nó cũng sẽ xúm vào và bảo là tự hào là một Otaku :)
Uh thì đấy là sở thích của mỗi người và dù nó có xàm lone đến đâu thì tớ cũng tôn trọng sở thích của ng ta, nhưng mà làm ơn đừng lôi kéo tớ vào cái hố đéo lối thoát của các bạn ấy.
Trở lại với câu chuyện ban đầu, tớ sẽ đéo nói gì khi các bạn ấy chỉ ngồi bàn tán vui vẻ những cái lone gì mà các bạn ấy thích, nhưng rồi các bạn ấy kéo những ng vô tội vào :) như tớ chẳng hạn. Các bạn ở đây có ai thích yaoi ko, có tớ đây , nhưng mà tớ thích có chừng mực và có văn hoá các cậu ạ. Các cậu có thể hiểu là cứ 2 phút cúi xuống được vẽ thì có một con đĩ sẽ lại lôi cổ tớ lên và bảo :
" Couple này đẹp quá , thụ vừa kawaii vừa mông cong nữa , ý anh công cũng đẹp trai nữa <3 "
Nghe buồn nôn không, có chứ gì, đm đứa nào bảo nói như thế này là bình thường thì làm ơn hãy đi kiểm tra lại xem não còn ở trên đầu ko nhé :)
Và rồi, dường như sự hãm lone chưa đủ , các bạn ấy nói về anime mình yêu thích nhất rồi chế meme :)) các bạn hiểu anime meme nó nhạt nhẽo và cringy thế nào ko, để tớ cho các cậu một vài ví dụ nhé ;)
Đấy, đôi khi tớ thấy khổ thân cho những bạn xem anime rồi bị đánh đồng với lũ lone này :)
Địt mẹ thề là chúng nó xem ảnh xong miệng lúc lone nào cũng có câu :
" Ôi các cậu ( năm đứa không bị dịch bệnh otaku này lây lan ) làm sao mà hiểu đc, Otaku là danh hiệu cao quý chỉ dành cho những người cho chúng tớ thôi "
Cái đcm chúng mày, chúng mày có biết Otaku nghĩa là gì không, Cái tự Otaku nó chỉ có nghĩa là khi ai đó phát cuồng với anime với manga, đấy , chỉ có thế thôi, sao chúng mày tự hào thế , có cái lone gì để mày tự hào ?? Địt mẹ có thằng lone nào thông não hộ bố phát :)
Địt mẹ tớ có làm cái lone gì sai đâu mà kiểu lone gì lại vào cái lớp này ko biết :)
Thôi, mệt mỏi quá rồi, đéo chửi nữa. Tớ biết rằng có nhiều bạn Otaku ko bị ung thư não thế này nên đã cố gắng không đánh đồng ai với ai trong cộng động này , nhưng khi nhìn thấy những sinh vật não tôm này thì khá là khó để không có ấn tượng xấu về cộng đồng fan anime và manga.
Mong rằng sau này, những sinh vật khuyết não này sẽ phát triển và khiến cộng đồng Otaku tốt đẹp hơn :))
YOU ARE READING
Cuộc sống xàm l của tôi
HumorĐây là một series ngắn kể về cuộc đời xàm l của tớ. Mỗi chap cũng ngắn thôi, không quá văn hoa mĩ lệ. À, thông báo trước là sẽ có chửi bậy :) P/s: Truyện có những tình tiết khá vô duyên, nếu cảm thấy không phù hợp các readers có thể bảo mình :)