[Khoái xuyên] Tiến công nữ phụ - Trường Nhai Cô Nương (unfull)

1.8K 9 4
                                    

[Khoái xuyên] Tiến công nữ phụ

Tác giả: Dài phố cô nương

1, bài này thuộc loại mau mặc NP văn, vô thịt, nữ chủ thuần khiết đến sơn vô lăng thiên địa hợp.

2, bài này mỗi 5-8 chương và tiết làm một cái tiểu chuyện xưa, chia làm nhân vật phá được thiên cùng hậu cung chi chiến thiên.

3, bài này văn phong vì hoan thoát phun tào + chính kịch ̣ tướng kết hợp. Tứ Phúc Tấn thiên phía trước lấy vô ly đầu ác muốn làm chiếm đa số, Tứ Phúc Tấn thiên sau lấy chính kịch ̣ kịch tình chiếm đa số.

Lấy hạ vì văn án:

Bài này mau mặc, vô cp, hậu cung hướng, giảng thuật một gã cẩu huyết ngôn tình văn Mary Sue nữ chủ, lại nhân lầm nhập nữ phụ hệ thống, từ nay về sau mặc tiến bất đồng tiểu thuyết bắt đầu tam xem tẫn hủy đục khoét nền tảng đường, lấy cướp đoạt nữ chủ trong tay các màu nam chủ lao kinh nghiệm thăng cấp.

Hệ Thống Quân:“Thỉnh gục nam chủ thắp sáng kỹ năng, gục phương thức thỉnh lựa chọn [ tất -] hoặc [ tất -].”

~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~

Bài này khả phá được nhân vật cùng đạt được kỹ năng như sau:

Phá được giáo thảo nam chủ -- khó có thể kháng cự kỹ năng get√ phá được hắc đạo nam chủ -- rắn rết tâm địa kỹ năng get√

Phá được ngoại tinh nhân nam chủ -- chỉ số thông minh bạo bằng kỹ năng get√ mạt thế nam xứng [ chưa phá được ]-- khởi tử hồi sinh kỹ năng get√

Phá được thanh mặc tứ gia -- hậu cung ba ngàn kỹ năng get√ phá được tiên hiệp nam chủ -- không biết kỹ năng get√

 [ chưa xong đãi tăng thêm ]

~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~??~☆~★~☆~★~☆~

Bài này lại danh [ làm nữ chủ lầm nhập nữ phụ hệ thống ],[ luận cùng nữ chủ thưởng nam nhân tầm quan trọng ],[ nam xứng rốt cuộc nên đi nơi nào ].

Văn phong khi thì hoan thoát, khi thì hắc hóa, hoan nghênh ngốc manh muội tử nhóm khinh trạc cất chứa!

---------

Đệ 1 Chương di? Ta thành nữ phụ?

An Khởi là ngôn tình tiểu thuyết trung một vị chuyên nghiệp Mary Sue nữ chủ.

Cho tới nay, dựa vào cường đại bàn tay vàng cùng Mary Sue toàn mãn kỹ năng, mặc kệ xuyên thủng gì tiểu thuyết, luôn dễ dàng có thể làm cho nam nhất nam nhị nam tam nam tứ toàn bộ yêu nàng yêu không thể tự kềm chế, nàng động động thủ chỉ có thể sáng tạo ra hào trạch ruộng tốt Cadillac bảo mã thậm chí trường sinh bất lão dược, không cần học tập cũng có thể tinh thông các loại ăn khớp học trung tây y học tâm lý học âm nhạc học mỹ thuật tạo hình học khảo cổ học nấu nướng học.

Của nàng nhiệm vụ chính là xuyên thủng bất đồng tiểu thuyết đánh bại nữ phụ, bắt nam xứng, phá được nam chủ, do đó làm cho kịch tình đi hướng viên mãn he. Thân là một cái trường kỳ bị nhân vật chính quang hoàn chiếu rọi nhân, An Khởi mỗi lần nhiệm vụ đều hoàn thành không chút nào cố sức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Khoái xuyên] Tiến công nữ phụ - Trường Nhai Cô Nương (unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ