Nerdy Girl turns into a Bad Girl

116 3 0
                                    

Meet Alexandria Carmona:

Nerd

Smart

Loner

0 Lovelife

Hopeless

All of that will change just because of a 1 guy. Wanna know her Story? Here it is..

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

(A/N Read, Vote, Comment and Follow pooo!! ^^)

~

Alexandria's POV

Hi. My name is Alexandria Carmona. Also known as the "Nerdy Girl". I'm 17 years of age. 4th Year Highschool. Alam niyo ba kung bakit NERD ang tawag nila sakin? Kase bukod sa naka- Glasses ako e, Matalino, Loner at Hopeless. Top 1 nga ako sa klase pero Iniiwan pa rin ako ng mga Ex-Boyfriends ko. Wanna know why? Iniwan daw nila ako kase nga boring ako. Na ginamit lang daw nila ang Katalinuhan ko. For short, Niloko lang nila ako....

" Maaaaaaaaammmmmmmmm! " sigaw ni Yaya sakin na rinig na rinig ko hanggang banyo. At siya rin ang gumising sa pag to-throwback ko -_- Panira. Psh.

" OPO?! BAKIT PO MANANG?! " sumigaw din ako bilang ganti ko xDD Hehehe.

" Gumising na po kayo dyaaaannnn! Male late na daw po kayo sabi ni Madam. First day of school nyo pa naman po." sabi ni Manang.

"Opo. Eto na po ako. Nasa banyo na nga po e!" tsk. Kailangan ko na talagang mag madali. Ayokong malate.

Pagkatapos kong maligo at magbihis, bumaba na agad ako kay mama para sumabay sa Breakfast.. Pero. Pagdating ko sa kusina, wala na dun si Mama. Umalis na pala siya.

" Yaya? " pagtatanong ko dahil nacu curious na talaga ako.

" Bakit po Mam? " sagot naman ni Yaya.

" Nasaan na po ang Mommy ko? " Halos mangiyak ngiyak ko itong sinabi.

" Am.. Mam.. Umalis na po kaninang umaga ang Mommy nyo. Di na po siya nakapag paalam sa inyo dahil tulog pa po kayo kanina. Pasensya na po kayo kung di ko nasabi agad. " sabi ni Manang.

" Ahh. Sige po. Salamat nalang. " Nawalan na ko ng ganang kumain =_=

Pagka akyat ko sa kwarto ko ay nagbihis agad ako at umalis na para pumasok sa school..

Here we go again. Bullied na naman ako neto panigurado.

~~~~~~~~~~~~~~

(Yieeee! xD Paki vote po neto. Salamatz.!! ^^ Follow me on Twitter : @PGuillarteeeeee :D)

I can change.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon