Ang Mga Babae ..

20 0 0
                                    

Mga Babae ?

Minsan Nakakainis :3 Pero May DahiLan Naman :))

MadaLas Di Naiintindihan Ang UgaLi NiLa Pero Kaya Lang SiLa Nagkakaganoon DahiL Sa Mga Ipinapakita Ng Ibang Tao .

~

Ang Mga Babae ..

1. MOODY :

     Inborn Na Sa Mga Babae Yan . Kung Badtrip SiLa , Wag Niyo Nang Sasabayan .

2. Pag Sinabi NiLang Nagtatampo SiLa :

     Lambing Lang Katapat Niyan . Yung SaLitang Tampo Ng Mga Babae Way Lang NiLa Yun Para Sabihing Lambinhin Niyo Kami . Konting I Love You Lang , Okay Na SiLa .

3. Gusto NiLa Ng PaLaging Kino-compLiment :

     Pag May Bago Sa Itsura NiLa , Gusto NiLang Mapansin Niyo . Kasi Nakakataas Ng SeLf-Confidence NiLa Yun .

4. Pag Naging Seryoso Yung Mga Text NiLa , May MaLi :

     Kapag Ganun , May Nagawa Kayong Di Namin Nagustuhan . Kaya Dapat ALert . Kapag Sinabe NiLang WaLa , Meron TaLaga . Nahihiya Lang SiLa O Gusto NiLang KuLitin Niyo SiLa . Kaya Dapat PiLitin Niyo SiLang Sabihin Sa Inyo . At Pagkatapos NiLang Sabihin , Konting Lambing Lang . Back To NormaL Na ULit .

5. SeLosa SiLa :

    Kaya Iwasan Niyong Makipag Harutan Sa Ibang Babae . LaLo Na Sa Harap NiLa . Pero May Ibang Babae Na Tahimik Lang Kung MagseLos . Inoobserbahan Lang Kayo Pero Kapag Napuno Mas Matindi , SimuLa Na Ng Away .

6. SakaniLang Mga Babae , NormaL Lang Ang Maattract Sa Mga Gwapo :

     Hanggang Tingin Lang SiLa . Kasi May PosibiLidad Na Hindi Naman NiLa Makikita ULit . Maattract Man SiLa Sa 1 MiLyong LaLaki , Ang Puso Naman NiLa Ay Para Sa Tunay NiLang MahaL .

7. SiLang Mga Babae , PinagmamaLaki NiLa Yung MahaL NiLa Ng Hindi Niyo NaLaLaman :

     KatuLad Na Lang Sa Mga Group Message (GM) , Facebook , TumbLr , Tweeter etc,.

8. Ayaw NiLa Sa Mga NanLiLigae Ba NagmamadaLi :

     Yung Tipo Ng Nga LaLaking Laging Nagtatanong Kung KaiLan Ba NiLa Sasagutin Kayo . Naiinis SiLa . Kaya Dapat Maging Matiyaga Kayo Kasi Dun NiLa MaLaLaman Kung Sino TaLaga Kayo Tsaka Kung Gano Kayo Kaseryoso .

9. Kapag MaLungkot O Tahimik :

     GustoLang NiLa Ng Yakap GaLing Sa Inyo . Kasi Iba Yung Pakirandam NiLa Kapag Hawak Niyo Na SiLa . Gumagaan Yung Pakirandam NiLa .

10. Gustong Gusto NiLa Nung Mga LaLaking MaLaki Ang Respeto Sa KaniLa :

     Yung Tipong Pag Ayaw NiLa MagpahaLik , Hindi Niyo Gagawin , Hindi Kayo MagagaLit . Instead , Lambingin Niyo NaLang SiLa Sa Ibang Paraan . Ang Pinaka Gusto NiLang Kiss , Kiss On The Forehead . It SymboLizes , Respect .

11. Ang Nakakapag-turn On Sa KaniLa Ay Yung Mga LaLaking PROTECTIVE :

     Yung Kapag Kasama NiLa Kayo , FeeLing NiLa Safe Na Safe SiLa . WaLang Mangyayaribg Masama At Hindi SiLa MaLaLagay Sa Panganib .

12. Ayaw NiLa Sa Mga LaLaking Hanggang Text Lang:

     Kung MahaL Niyo TaLaga SiLa , Patunayan Niyo Sa PersonaL . Wag Yung Puro Sa Text alang Kayo MagaLing .

13. Gusto NiLa Ng Mga LaLaking Ma-effort :

     Yung Kahit WaLa Namang Okasyon , FeeLing NiLa Ang SpeciaL Ng Bawat Araw . Kasi Sobrang Nakakatuwa Kapag Ang Isang LaLaki Laging Nageeffort Para Mapasaya Lang SiLa . FeeLing NiLang Mga Babae , Ay Isang PRINSESA

14. Ang Pangarap NiLang Mga Babae Yung IpakiLaLa SiLa Sa Mga MaguLang At Barkada Ng LaLaki :

     FeeLing NiLa SiLa Na Ang Pinaka-Maswerteng Babae Sa Mundo . Kasi IiLan Lang Ang Mga LaLaking NagLaLakas Loob Na IpakiLaLa SiLa Sa Mga Taong NakapaLigid Sa Inyo . Yung Iba Kasi Ikinakahiya . At FeeLing NiLa KaniLang KaniLa Na Kayo .

15. MagaLing SiLang Magpretend :

     Kapag Nasasaktan SiLa , Nagpapakamanhid SiLa . Kapag May Nakitang Di Maganda , NagbubuLag BuLagan . Kapag May Narinig Na Hindi Maganda , Nagbibingi Bingihan SiLa . Pero Kapag Magisa NaLang SiLa , Dun SiLa NagLaLabas Ng Mga Nararamdaman NiLa . Dun AiLa Umiiyak . Kaya Ang Gusto NiLang LaLaki Ay Yung Sensitive .

Ang Mga Gusto NiLang LaLaki Yung :

1. MagagaLit Pag Di SiLa Kumain

2. MagagaLit Pag NagpauLan SiLa

3. MagagaLit Pag Late Ka Nang Umuuwi Sa Bahay

4. NagagaLit Pag May Nangaaway Sayo .

5. Nagsosorry Kapag Di Agad NakapagrepLy Sayo

6. Nagsosorry Kapag Tinaasan Niya Yung Pride Niya

7. Nagsosorry Kapag Di Ka Niya Napansin .

8. Hinding Hindi Ka Sasaktan

9. Hinding Hindi Hahayaang Mapunta Ka Sa Iba , At Higit Sa Lahat

10. HINDING HINDI KA IPAGPAPALIT

~

(A|N : Yung "Ang Mga Gusto Ng Mga Babae Sa LaLake" Po , Ako Lang Gumawa . Kaya Medyo PaLpak XD Sorry .)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Mga Babae ..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon