Hai ngày nghỉ cuối tuần. Cậu hiếm khi ra ngoài, đa phần đều cắm rễ trên giường coi phim, đọc sách, cũng như mấy ngày cuối tuần khác, cậu thức đêm coi phim khá trễ, sáng lại ngủ nướng, trong lúc ngủ nghe thấy tiếng chuông cửa rất rõ nhưng không có sức lực mở mắt cứ mơ mơ hồ hồ mà ngủ tiếp.
Lần thứ hai nghe chuông cửa lúc này cậu mới chịu tỉnh hẳn nhìn đồng hồ cũng đã 11h mới mãn nguyện rời giường đi xem ai bấm chuông, lại nhớ ra hình như trước đó cũng có người nhấn chuông.
Seung Ri dụi mắt dòm qua lỗ chống trộm ở cửa, xác nhận đến lần thứ hai mới chịu mở cửa.
Ji Yong đứng trước cửa ôn nhu nhìn cậu: "Cuối cùng cũng chịu dậy rồi sao?", anh tiến đến đặt một nụ hôn lên trán cậu, nhìn cậu vẫn còn ngây ngốc liền nhéo má cậu: "Em ngây ngốc gì chứ, anh đã đứng đây chờ em gần hai tiếng. Chân sắp mất luôn cảm giác, còn không mời anh vào nhà".
Seung Ri lúc này mới chịu nhích người, tránh chỗ cho Ji Yong đi vào, phát hiện Ji Yong đem theo rất nhiều hành lý, xúc động dâng lên trong lòng rồi trào lên khóe mắt khiến đôi mắt cậu phiếm hồng. Ji Yong đem đồ vào nhà xong, quay lại thấy Seung Ri vẫn ngây ngốc đứng bên ngoài liền kéo người vào nhà đóng cửa lại.
Lúc được Ji Yong ôm vào lòng cậu mới thanh tỉnh, phát hiện người Ji Yong rất lạnh liền tự trách mình, cậu vòng tay ôm chặt lấy anh. Ji Yong ôn nhu xoa xoa lưng cậu: "Lúc đầu muốn tạo bất ngờ cho em không nghĩ lại dọa em như vậy", Ji Yong cười cười đem mặt cậu ra khỏi lồng ngực anh: "Xem xem em bị dọa đến phát ngốc rồi", nói rồi cúi xuống nhẹ nhàng áp môi mình vào môi cậu, trao cho cậu một nụ hôn nồng ấm.
Seung Ri hết hơi đẩy anh ra, mặt hơi ửng đỏ không muốn bị anh nhìn thấy nên cứ cúi gằm nghịch mấy nút áo của anh: "Không phải anh nói đến tuần sau mới xong sao?".
"Nhớ em nên anh phải cúi người năn nỉ người ta cho đi trước thời hạn", Ji Yong nửa thật nửa đùa trả lời cậu.
Seung Ri bĩu môi tỏ vẻ không tin, anh liền nâng cằm cậu lên cưỡng hôn cậu, Seung Ri lúc này mới nhớ mình vừa ngủ dậy còn chưa đánh răng nên liều thoát khỏi anh: "Em chưa đánh răng mà".
Ji Yong nào quan tâm đang định sáp lại bức người thì nghe thấy bụng ai đó phát ra tiếng kêu đáng thương. Ji Yong phụt cười ôm lấy cậu: "Sáng giờ không ăn gì nên bụng em biểu tình rồi kìa".
Seung Ri lần nữa đẩy anh ra.
"Mau, anh dẫn em đi ăn", Ji Yong quen thuộc đẩy cậu vào phòng tắm.
Trong lúc Seung Ri đi tắm rửa thay đồ, Ji Yong chuyển hành lý của mình vào phòng cậu. Nhìn quanh một lúc phát hiện căn phòng từ trong ra ngoài đều không thay đổi chút nào. Từ rèm cửa, sofa, giá úp chén... những gì khi đó anh sắp xếp đều đặt đúng vị trí cũ. Khóe mắt cay cay, Ji Yong thất thần đứng giữa căn phòng, tựa như chỉ ngày hôm qua anh vừa đi công tác quay về, hơi ấm nơi này vẫn chưa hề tan biến.
"Giờ thì đến phiên anh ngây người. Anh đang nghĩ gì?", Seung Ri ôm lấy anh từ phía sau, áp má mình vào tấm lưng vững chãi của anh, lúc này mới phát hiện ra người anh đã gầy hơn trước, trong lòng thoáng ưu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nyongtory] Don't be Afraid of Love
FanficPairings: Ji Yong, Seung Ri. Category: nhẹ nhàng, HE. Thanh xuân. Đoạn hồi ức của tình yêu và tuổi trẻ. Tình yêu vội vàng và thiếu kiên định lẫn thêm tuổi trẻ vừa ương bướng vừa kiêu ngạo cố chấp. Chúng tôi có nhau rồi lại đánh mất nhau. . . Có chắ...