Nag tiwala kana ba?
Pinag katiwalaan kana ba?
Nakasira kana ba ng tiwala?
May nakasira naba ng iyong tiwala?
"Tiwala, isang salita ngunit pwedeng maging dahilan ng pagkakasira."
"Magulo, palaisipan, lahat ay pwedeng may kasalanan. Isa ka rin ba sa kanila? Na-mapanggap, na kayang isuplong ang lahat, mailigtas lamang ang sarili sa sa bingit ng kamatayan?
Lahat tayo ay iisa, lahat tayo ay pare-pareho, kanya kanyang sikreto na sisira sa mismo nating pag katao. Pinili mong basahin ito, kaya ikaw ay kasama narin rito."Buhay ang kapalit ng isang pag kakamali. Handa kabang isaalalang ang lahat para lang sa sariling kaligtasan? Kung oo, tama ako. Ikaw ay nabibilang narin dito, kaya sabay sabay nating alamin ang misteryong ito."
"SHE KNOWS" By: Rr❤
All rights reserved, 2017-2018❤Authors Note:
Hi, this is my first story kaya pag pasensyahan niyo na if may grammar error, typo error, lahat ng error lol. Sana suportahan niyo ang aking unang isunulat na istorya, I'll do my best para mapanganda siya.
REMINDER:
1.) Plagiarism is not a crime, pero wag ka ng manggaya ng gawa ng iba, para lang sumikat ka. Kaya mong gumawa ng sarili mong istorya hindi mo na kailangang komopya sa iba, support pa kita.
2.) Estudyante palang ako, kaya need ko ng 110% na understanding at patience niyo. Wag din aasa na walang errors, hindi ako pinanganak na perpekto.
3.) Mabagal na update? Depende sa mood ko. And kung maguguluhan kayo sa istorya, sisihin niyo mood ko, nakadepende kase sa kanya yung daloy ng kwento.
4.) Mabait ba ako? Depende din sa mga
taong kaharap at kausap ko. Pero sabi nila, moody daw ako.
5.) And lastly, hindi ako maganda katulad ng ibang author, chararat ako. Lol Well, kwento ko naman habol niyo diba, hindi pag mumuka ko.-Again, hope you guys support me! Give me more ideas about mystery. And don't forget to:
FOLLOW ME, COMMENT, AND VOTE.
Thank you. Thank you. God Bless Us All!
-Rr.❤
BINABASA MO ANG
She Knows
Mystery / Thriller"Ang tiwala at salamin ay parang iisa, kapag nasira mahirap ng maibalik pa. At kung maibabalik man, paniguradong may lamat na." -Tiwala? Yan ang dahilan ng pag kakasira. -Isang ordinaryong babae lamang si Cassandra Cassinie Celliavilla, isang ba...