Chapter 4:My BFF's

58 1 0
                                    

(GESSA'S  POV)

at yun nga..and2 nah kmi sa aming cafeteria dhil gutom much nah kmi..yung teacher ksi nmin ehh..nkakatakot..yan tuloy..na-gutom kmi..umorder nah kmi ng kania-kania nming foods..

"hayy..buti nah lng..nkaligtas tyo dun kay sir..ang sungit pla nun noh..?"svi q sa knila..

"hayy nkuh..cnavi muh pah..pero svi nia sa susunod daw ndi nah tyo suswertehin..bkit kaya prang ang sungit stin ni sir noh??"Ellaine...

"guys..alam nio..munch-munch..wag nio ng..munch-munch..pinagiintindi si sir..munch-munch..kumain nah lng kayo..munch-munch..ok??"Kyla..

tgnan muh tong si girlfriend..npaghahalatang gutom ehh..todo kain..plibhasa ndi pinag-almusal ng kaniang butihing ina..kawawang bata..haha..XD

"teka nga kyla..huminahon kah nga sa pagkain moh at bka mbilaukan kah ng wala sa oras diyan noh.. wala kming pampalibing sayo ok?"Ellaine..

haha..etoh nmang si ellaine ohh..gutom nga yung tao ehh..tpos bnabawalan pah..sbagay pra ngang PG tong kasama nmin ehh..wala pah ring tgil sa pagkain..ndi pah yta ubos yung nsa bibig..subo ulit..kawawa tlaga.:P

"hoy..ikaw..munch-munch..gutom aq ok..munch-munch..wag ka ng..munch-munch..kumontra diyan..ikaw kaya..munch-munch..ndi pkainin..munch-munch..ng nanay moh..munch-munch.."Kyla..

grabe..nagsalita daw vang may laman yung bibig..ndi vah toh naturuan ng GMRC..tumatalsik nah kaya yung mga kinakain niya..salaula toh ohh..kababaing tao ehh..

"hoy babae..ndi ka vah nturuan ng Good Manners And Right Conduct??ha??tgnan muh kmi naliligo nah ng kanin dahil sa ginagawa moh..anuh ka fountain??tss.."svi q sa kania..

"hehe.."Kyla..

(^_____^v)~~>Kyla

(-_____-)~~>Ellaine at ako..

"hayy..busog nah aq..woo!!chalap..chalap!!"^____^Kyla..

buti pah cia nabusog..kmi ndi nah nkakain ehh..panoh vah nman..pti pagkain nmin tinira niya..naawa nah lng kmi ni Ellaine kaya binigay nah nmin ehh..tsk..mabait yta kming BFF's noh..hehe..

"grabe kyla..ndi nah kmi nkakain sayo ahh..ndi ka nah naawa smin.."Ellaine w/ matching pout pah..haha..ang cute...

"ehh dba mabait nman kayo..xenxia nah hah..hehe..gutom ksi tlaga aq ehh.."Kyla..

"hindi nga halata ehh.."etoh nah lng nsavi q..

RIIINNNGGGGGG!!!!

"oppss..tym nah..tara nah..bka ma-late pah tyo.."Kyla..

hayy nkuh..pagkatpos kainin yung pagkain nmin ehh..bgla nah lng umalis..anuh pa vang mgagawa nmin ehh..Bff's nga role nmin d2..kaya wala nah kming ngawa ni Ellaine kundi sumunod nah lng sa kania..

author pde puh vang pa-request..ibahin nio nah lng poh yung kaibigan nmin yung ndi PG..

(Gessa ndi pde..cia nga yung bida d2 ehh..kaya dpat suportahan nio nah lng cia..kaya nga kayo ang kinuha qng Bff's nia ehh..hehe..)

hayy nkuh si author tlaga ohh..siya kaya d2 sa role q..bulong q..

(oiisstt..anuh yung cnasvi muh diyan hah..gusto mong mwalan ng papable diyan..sayang ang gwapo pah nman ng ka-partner moh..tsk)

waahh!!Gwapo!!*0*..tlaga poh ms.author??kyahh!!kilig aq dun ahh..cgeh poh..kalimutan nio nah lng yung cnavi q knina..and ndi nah din puh aq magcocomplain..promise..!!ayiieee..!!gwapo daw!!excited nah aq!!!cgeh poh babye nah bka aq nman puh yung ma-late ehh..salamat ms.author!!lab you!!muahh!!:*

(ay..shete tlaga tong babae nah toh..psalamat cia at siya yung kinuha qng ka-partner ni papa vince..wahh!!ang gwapo kaya nia!! .haha..ay takte..ang landi q hah..haha!!gwapo nman ksi tlaga ehh..aagawin q nah lng cia kay Ellaine..tamah yun nga ang ggwin q..evil laugh..bwahahahahah!!ahem!!anyways..sna magustuhan nio poh ang update q!!^_^..and btw..Gessa on the right side..:))

THE ARROGANT PRINCE CHARMINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon