Ahmm ,.. TUG TUG TUG TUG ! Kinakabahan ako ! Ngayon lang kasi ako sasalang sa mga ganto we ! kasi nman naiinggit ako sa ate na sulat ng sulat sa notebook nia .. Buong mghapon ngbabasa sa wattpad tpos pag may naisip na .. Magsusulat nman siya .. kaya nahumaling ako ! WOW ang LALIM wa ! T_T
ETO na ! HAHA !
___________________
CHAPTER #1 !! :>
(BRIANA POV ..)
Hi readers ! :"> (ansabe nun ?) we epal ! By the way .. Ako ng pala si Ma. Briana Alcantara . 16 years old. nagaaral ako sa HARVARD ! ( talaga lang wa!) choz lang ! HAHA ! Sa De La Salle University ,, somewhere over the rainbow ! (anu nman ugali mo ?) ahmm.. mabait daw ako tpos masipag ng konti .. pero pra tlga sken totoo yun ! XD HAHA !! tpos matalino ako sa science and math ..and ayoko ng english pra kasi sken Boring yun we ! Hihi ! ( HOBBY ?) HOBBY ko ang Swimming and badminton .. playing computer games and magdrawing ! HAHA !! Madali rin akong mainis .. tsaka matakaw ako ! Lalo na sa Pulburon at stapegi ! :D ( ano hilig mo ??) KPOP ! :> girls generation at sistar !
(kaybigan ?) Yun ! Meron akong 2 kaybigan .. sina ZEL at INA .. si Zel ay madaldal .. SUPER !! tapos malikot siya ,, HYPER ! actually kming tatlo ! :> HEHE .. mahilig din siya sa stapegi ! pero ang pinagkaiba nmeng dalawa .. Ayaw nia ng MATH ! Hate nia tlga yun . kaya nga pag may activity kme or assignment .. Sa Bahay nmen Punta nian ! HAHA ! nagkakilala kme nung 1st yr. ngayung 4th yr. high school na kme .. kilala n nmen yung isat isa ! Si INA nman .. mahiyain yan sa ibang tao .. pero pag kaclose mu yan .. SOBRANG KALOG nian ! :D Mabait yan at masipag , Matalino rin siya sa lhat ng subject !! HAHA !! Kasi siya nlng yung inaasahan sa pamilya nila e . yung ate niya kasi maagang ngasawa ! ( mga 4am ? , ganun ?) Epal ka tlga ! >_< anyways ,, siya pinakamatino smen ! Bkit ko alam ? eh panu ba nman ,, Grade 5 plang mgkaklase na kme nian ! :> Kaya yun ! Super close kming tatlo ..
(Boyfriend ?) ahmm .. meron .. Khit ang bata ko pa .. eh kasi pinayagan na ako.. Bsta Galingan ko lng sa pagaaral ! His name is Vhen ! then 1yr. and 2 months na kme ! 28 monthsarry nmen .. Birthday ko kasi yun we ! HIHI ! matagal rin nia akong niligawan .. 5 months yata yun .. HAHA ! sa panahon ngayun .. matagal na yun ! HAHA !! XD pra na nga kmeng mgkapatid dhil super close ko siya !! ( UYYY !! kinikilig ! ) TALAGA ! :"> HIHI ! mabait siya .. matalino rin siya .. sa english nga lang ! AHAHA ! pero yaan mo na ! Mahal ko nman siya we .. sempre ako rin mhal nia ! HEHE !!
Osya ! npahaba na pagpapakilala ko sa kanila ! Papasok pa ko sa skul ng 10am.. Oh shocks ! 8am na pla ! Gue ! Babush ! .. Paalam ! Mua ! :>
_______________
MONDAY __ First day os School ! >_<
( nakapaghanda na si Ria ( Briana ) para sa kanyang pagpasok .. )
Nasa skul na siya ..
RIA POV ________________
Nsan na kaya sina ZEL ?"ako ( pabulong )
Riaaaaaaaaaaaaaaaaa !!!!!!!!!!! "ZEL
Oh ikaw pala .. Gumanda ka na ! Ngbakasyon lang we ! "ako
Syempre noh ! Mana ako sayo we ! "ZEL
Talaga lang wa ! HEHE "ako
Si INA bat di mo ksama .. Nandun sa Faculty .. "ZEL
Bkit daw ?"ako
Ewan .. Bka may kakausapin lang "ZEL
Ahh ! Knina pa kayo rito ?"ako
Hindi nman .. 10 mins. bago ka dumating"ZEL
BINABASA MO ANG
FRIENDSHIP vs LOVELIFE
Teen FictionPanu kung isang iraw papiliin ka ng mga kaybigan mo or ng boyfriend mo kung sino talaga ang mas impostante sayo ? paanu kung isang araw Magkagalit galit kayong lhat ? sino kaya ang una mong kakausapin pra mkipagayus ang Mga kaybigan mo kaya o ang U...