Hoàn

8.6K 72 30
                                    

Thư danh: Trọng Sinh Yêu Thượng Thú Nhân

Tác giả: Duệ Lạc Xúc

Văn án

Cũng sắp tốt nghiệp nghiên cứu sinh Dực Liên không hay ho thúc dục, thức đêm ngao đến bị chàng xuống thang lầu ngã chết,

Trọng sinh đến dị thế đến, hội biến thân thành các loại kì ba sinh vật thú nhân là chuyện gì xảy ra?

Không được, hắn tốt rất sống, quản hắn là ở nơi nào, đi theo thú nhân hỗn đi!

Nội dung nhãn: Sinh con dị thế đại lục làm ruộng văn trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Corley, Dực Liên ┃ phối hợp diễn: Các lộ á thú nhân, thú nhân ┃ cái khác: Thú nhân, trọng sinh, dị thế, mỹ thực, sinh con

==================

☆, đệ 1 chương

Một giọt nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, bị nhất chích thô ráp bàn tay to lau đi .

Corley phức tạp nhìn té xỉu á thú nhân, tưởng không rõ vì cái gì hắn hội khóc, nhẹ nhàng mà lấy tay chỉ lau hắn nước mắt, hắn nhíu mày, một cái như thế yếu đuối á thú nhân hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy, hẳn là vị thành niên, phải biết rằng á thú nhân nhưng là thực trân quý , chưa từng gặp qua người nào á thú nhân hội một mình đi vào này phiến Hắc Ám sâm lâm, nếu không phải bởi vì đuổi bắt kia chích phôi mục thú, hắn cũng sẽ không dễ dàng tiến vào này phiến rừng rậm.

Dực Liên làm một cái thật dài mộng, giống nhau qua một thế kỷ, hắn chậm rãi mở hai mắt, chỉ thấy đỉnh đầu tối như mực , còn có điểm gập ghềnh, hắn hoãn quá thần lai, quay đầu vừa thấy, chỉ thấy một cái phi thường kiện mỹ nam nhân ngồi ở đống lửa bên cạnh nướng động vật, rất lớn chích, nghe thơm ngào ngạt thịt nướng vị, Dực Liên bụng một trận hư không, hắn giống như thật lâu chưa ăn .

"Ngươi tỉnh? Ta mau nướng tốt lắm, chờ một chút có thể ăn." Corley phát hiện á thú nhân tỉnh, càng thêm chuyên chú cho thịt nướng, Dực Liên đã muốn hôn ban ngày , Corley nghĩ rằng hắn nhất định rất đói bụng .

Dực Liên nghe không hiểu cái kia nam nhân nói cái gì, hắn chậm rãi ngồi xuống, đầu của hắn còn có điểm vựng, hắn nhìn về phía cái kia nam nhân, sau đó nhìn xem chung quanh, kinh ngạc phát hiện cư nhiên là cái thiên nhiên huyệt động, cái động khẩu chỗ thưa thớt thùy hạ mấy cái thô to màu tím thực vật đằng điều, mặt trên lá cây là màu lam , đó là hắn chưa từng gặp qua thực vật.

Dực Liên choáng váng, hắn nhớ rõ hắn ở đại học a.

Dực Liên sáng nay mơ hồ hồ đi đi học, ngày hôm qua thức đêm , không ngủ đủ ba cái giờ, sáng nay sẽ đi học , luận văn còn không có viết hảo đâu. Ngay tại tan học thời điểm, hắn lắc lư mỏi mệt thân mình chậm rãi đi tới thang lầu, bỗng nhiên trên lầu vài cái cho nhau truy đuổi đệ tử lao xuống đến, trong đó có nhân không cẩn thận đụng vào hắn, lực đạo rất lớn, hắn không đứng vững, lập tức liền lăn đi xuống, đầu "Phanh" khái ở bản thượng, toàn bộ đầu giống bị tạc giống nhau, chỉ nghe thấy chung quanh mơ mơ hồ hồ có nhân kêu "Nha, thiệt nhiều huyết" Linh tinh khủng hoảng lời nói, còn có hỗn độn tiếng bước chân. Tầm mắt càng ngày càng mơ hồ, hắn ở cuối cùng thời khắc đột nhiên cảm thấy chính mình khả năng phải rời khỏi thế giới này , nhịn không được đã ươn ướt ánh mắt, sau đó liền mất đi ý thức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng Sinh Yêu Thượng Thú Nhân - Duệ Lạc XúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ