(KYLA'S POV)
etoh pbalik nah aq sa room..yung mga Bff's q ksi ang tgal magsilakad ehh..kaya iniwan q nah cla..hehe..pagkatpos qng kainin yun pagkain nla..iniwan q nah lng bgla..ang mean q noh..haha!!XDndi nman cla mgagalit skin..tkot lng nlang mwalan ng bestfriend..haha!!joke!!ciempre alam qng lalabs aq ng mga nun..aq din nman ehh..teka ndi q pa nkikita yung prince charming q ahh..daya nman..ndi aq pinasilay..kaka-inis..sna mamaya mkita q nah cia..naaalala q nah nman tuloy yung panaginip q..
*Flashback*
nkahiga ang prinsesa sa isang kama nah pinalilibutan ng ibat-ibang klase ng bulaklak..siya ay mahimbing nah natutulog at inaantay ang pagdting ng kaniyang mahal na prinsipe..
hiyyaaa...(yung sa kabayo poh..pag pinapatgil vah..hehe..)
bumaba ang mahal na prinsipe sa kaniyang puting kabayo..at nagtungo nah sa isang mataas nah tore at nagsimula nang umakyat sa pinakatuktok n2..kung saan natutulog ng mahimbing ang mahal nah prinsesa..na kailangan niyang gisingin muli sa pamamagitan ng kaniyang matamis nah halik nah puno ng pagmamahal...nkarating nah siya sa pinakatuktok nito..nagsimula nah siyang lumakad palapit sa mahal na prinsesa..palapit ng palapit....
lapit pah..hanggang sa nkaluhod nah siya sa harapan nito..at nagsisimula ng bumaba ang kaniyang ulo..pra dampian ang labi ng mahal nah prinsesa..hanggang sa----
BOOGGSSHHHH!!
aray q nman!!anuh vah yan..kada andun nah sa kissing scene..plagi nah lng nauudlot..ang malas q nman..cnuh nah nman vah tong istorbo nah toh sa pagde-daydream q...skit nah nman ng pwet q..npaupo kaya aq sa shig..walanjo!!ang sakit tlaga..pangalawang beses nah toh hah..nkuhh!!ndi q nah palalagpasin toh..cnuh vah ang walanghiyang tao nah bumunggo skin at ng mapatay q nah!!!
"miss..sorry are you ok??"svi ni stranger..
mukhang lalaki ahh..at ttnungin pah kung ok daw aq ehh..siya kaya bungguin q..ang laki pah nman ng katawan nia..lalaki ehh..takte tlaga!!hinarap q nah yung lalaki nah tinulungan pah aq sa pagtayo..mabilis q ding inalis yung kamay q sa pagkahawak niya at bka mamaya mabali q pah yung mga daliri niya!!!
"ok??mukha vah aqng ok??ikaw kaya bungguin q hah!!magiging ok ka vah??tsss.."svi q dun sa mama ndi q mkita yung mukha niya ehh..nkayuko ksi..nanghihingi ng sorry..nkuh akala niya tatanggapin q yung sorry nia..pwes ndi noh!!istorbo ksi cia ehh!!
at yun unti-unti nah niyang inangat yung ulo niya..hanngang sa mkita q yung mukha niya..at ndi aq mkapaniwala kung cnuh tong nsa harapan ko!!feeling q pwede nah aqng lumubog ngayun d2!!
"ahh..miss sorry tlaga..ndi q nman sinasadya ehh..ndi ksi kta nkita..sorry.."paulit-ulit pah ring svi nia..
O.O~~>yan lng yung reaksyon q ohh..tulala mode..
"ahh..miss??ok ka lng vah??miss??"svi nia..
at ayun ntauhan nah aq..niyugyug aq ehh..shocks!!hinawakan niya yung mga braso ko!!ang init ng kamay niya!!teka bkit aq kinikilig bka mhalata pah niya ahh!!act naturally Kyla!!kaya muh yan!!
"ahh..ehh..anoh..ahh..ahmmm.."takte anuh vah yung cnasvi q..wala aqng naintindhan ahh..
"hah??anuh yun miss??ok ka lng vah??"tnong nia ulit..
"a-ahh..o-ok l-lng a-ako..hehe.."w/ matching peace sign pah..bkit vah ksi nags-stamer yung boses q..prang tanga lng aii..
"ahh..buti nman miss..sorry tlaga hah..ndi q nman sinasadya ehh..ndi kita npansin..sure ka vang ok ka lng??ala vang msakit sayo??"ulit nia..
"ahh..w-wala n-naman o-ok lng a-ako.."svi q w/ smile nman ngayun..hlata vang nagpapa-cute aq..wahahaha!!
"good!!buti nman kung ganoon..anuh nga pla nym moh??pra mlaman q..at nxt tym mkabawi nman aq sayo..dhil sa pagbunggo q.."svi nia..
wahhh!!!!kinikilig aq!!tnatnong niya yung nym q!!i cant believe this!!pwede nah tlaga aqng mamatay..woo!!kaya ko toh!!breath in..breath out..inhale..exhale..woo!!
"ahh..a-ako nga pla si Kyla Jhane Chua.."svi q sa kania..tlagang buong nym hah..haha!!
"what a nice nym..and i'm Jhake Villanueva..nice meeting you"svi nia..with smile pah!!natutunaw nah yta aq ehh!!panuh vah nman ngiti pah lng pamatay nah!!!
"yeah i know.."shet!!anuh vah yung cnasvi q!!baliw nah yta aq ehh..hayy bka mhalata aq n2..
"huh??kilala muh aq??"tnong nman niya..
shocks!!anuh isasagot ko??grabe nman ksi..ndi q ineexpect nah cia yung mkakabunggo q...
"Bestfriend!!!"Ellaine at Gessa..woo!!da best tlaga kayo..kayo nah!!sinave nio aq!!i owe you my Bff's..!!
"oppss..mukhang andian nah yta mga kaibigan moh..cgeh mauna nah aq hah..bka ma-late pah aq ehh..nice meeting you ulit and sorry....bye..""nag-wave pah cia bago umalis tpos sbay smile!!ang gwapo niya shet!!
BINABASA MO ANG
THE ARROGANT PRINCE CHARMING
Jugendliteraturhaha..isang babaeng naniniwala sa fairytale..at naniniwala ding ddting ang kaniang "PRINCE CHARMING"..paano kung ndi nman pla prince charming ang dumating sa buhay nia..kung ndi isang mayaman,mayabang,feeling gwapo,playboy,at higit sa lahat napaka-A...