NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐỌC...HỎI Ý KIẾN : TIẾP TỤC HAY DỪNG LẠI ???

150 21 12
                                    

HY VỌNG CÁC BẠN BỎ CHÚT THỜI GIAN ĐỂ ĐỌC HẾT
Sau những tin tức gần đây, Mập cần hỏi lại các bạn đọc 1 chút.
Theo quan điểm cố chấp của Mập thì Mập ship ai thì sẽ ship đến cùng, do đó đến bao giờ Lu kết hôn thì thôi =)))
Mập đã lên thuyền rồi thì khó xuống lắm, thuyền chìm thì tự ghép ván rồi cố đẩy tiếp vậy :v
Thực sự Mập không phải fan của Lu hay Ba, chỉ đơn giản là xem KR, quá MƠ TƯỞNG vào những gì MẮT NHÌN THẤY nên mới viết ra fanfic này, chia sẻ cùng các shipper chung thuyền.
Sự việc vừa qua Mập khá bức xúc. Mập không phải không muốn Lu hạnh phúc ( thực chất là không quan tâm nếu Lu không đến với Ba thì với ai Mập cũng không quan tâm)  nhưng cái làm Mập giận chính là những hành động, ánh mắt, biểu cảm của Lu. Đặc biệt là suốt mấy tháng qua, Ba bị hắc rất nhiều, bị nhiều fan của mình quay lưng, chịu sự sỉ vả không nguyên nhân từ antifan, cuối cùng lại thành " kẻ được tiếng mà không có miếng "
Nhưng thật sự vẫn hy vọng le loi, rằng Lú cưa làm như vậy là đang bảo vệ Ba tỷ ,để Ba tỷ khỏi chịu sự chú ý =)))))
Đây chính là lí do Mập vẫn tiếp tục đẩy thuyền.
Vì vậy, Mập muốn hỏi ý kiến của các bạn đọc fanfic của Mập : Nếu các bn vẫn còn quan tâm đến fanfic này thì hãy vote hoặc cmt "." để Mập biết. Chỉ cần có 2 bạn ủng hộ thôi cũng được, Mập sẽ vẫn tiếp tục viết fanfic và up cho đến hết. Còn nếu không ai ủng hộ fanfic nữa thì Mập sẽ dừng ở đây, thất hứa với các bạn vì ban đầu đã nói sẽ không drop 〒_〒
Thật sự Mập vẫn yêu cp LuBa lắm, k ai ủng hộ thì không up fanfic nữa chứ ship thì vẫn ship đến cùng.
Sau sự việc lần này, chính thức trở thành Alice ฅ'ω'ฅ

Cố chấp yêu em [ LuBa fanfic ] - MậpDHY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ