Chap5

111 4 1
                                    

Quay lại sự việc mèo Tom đang tìm chuột Jerry bằng cái máy rada dò tín hiệu từ chuột Jerry và đang đi theo tín hiệu không ngờ tại hòn đảo này lại có một cái hang to lớn mà không ai biết hết mèo Tom liền lấy hết can đảm và đi vào hang tuy chân vẫn còn run cầm cập. Trong hang động tối mù mịt mèo Tom liền lấy ra cái đèn pin và đi từ từ bổng có một tiếng động làm cậu giật mình khi cậu quay lưng lại thì ra đó là tiếng động do hòn đá nhỏ lăn xuống cậu thở phào nhẹ nhõm. Trên đường đi có những con dơi và nhện làm cậu sợ bỗng nhiên cậu đạp chúng cái gì đó khiến mặt đất mở ra một cái lỗ khiến cậu rơi xuống, Cậu bất tỉnh. Không lâu sau, cậu tỉnh dậy, trước mặt cậu có một lối đi đằng trước có ánh sáng cậu liền chạy vội vã tới đó. Cậu vừa chạy vừa cảm thấy lo cho chuột Jerry. Khi cậu đi qua ánh sáng đó cậu thấy chuột Jerry đang ngồi ăn những hạt nho ngon lành mèo Tom hiện giờ không biết nên an tâm hay tức giận khi thấy chuột Jerry vui vẻ như vậy trong khi cậu đang lo muốn chết. Sau khi chuột Jerry ăn xong hạt nho cuối cùng cậu liền nói với mèo Tom rằng cái bóng đó là một con chó có cánh. Tên nó là Kan vì nó có đôi cánh này nên người xưa trong thí trận luôn xã lánh nó. Nên chú chó Kan mới quyết định sống trong hang này vì không thể kiếm thức ăn tự do nên cậu phải lén lút lấy đồ ăn trong thị trấn mỗi tuần nhưng cậu chỉ lấy đồ ăn đủ để sống qua ngày. Mèo Tom nghe thấy vậy liền cảm động tới nỗi rơi nước mắt. Sau khi nghe sự tình mèo Tom và chuột Jerry quyết định giúp chú chó Kan. Mèo Tom và chuột Jerry liễn dẫn chú chó Kan tới chỗ thị trấn. Chú chó vui mừng liền kéo hai người lên lưng và bay tới thị trấn. Sau khi tới nơi mèo Tom và chuột Jerry liền nói mọi thứ về hoàn cảnh của chú chó Kan. Ai ai cũng cảm động liền cho chú chó Kan ở lại trong thị trấn. Sau khi mèo Tom và chuột Jerry chuẩn bị đầy đủ mọi thứ rồi liền chuẩn bị xuất phát bỗng nhiên chú chó Kan liền đòi đi theo để cảm ơn hai người vì đã giúp đỡ cậu. Hai người vui mừng nhận lời. Mèo Tom và chuột Jerry cùng chú chó kan tạm biệt thị trấn.
                                 End chap5
Tác giả: ( lần này mình đã làm dài hơn trước theo yêu cầu của một vài người nếu còn lỗi gì đó mong các bạn bỏ qua cho và hãy comment để cho mình sửa lỗi.)
      Xin chân thành cám ơn!

Kho Báu Nam Cực ( Tom and Jerry)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ