Jungkook lưỡng lự nhìn màn hình điện thoại đang hiển thị dòng tin "Lựa phim gì em muốn coi đi" rồi lại nhìn lịch chiếu phim trên máy tính. Cả tháng nay cậu đã chờ để coi Justic League. Phải, Jungkook cực kì muốn coi nhưng cậu cũng biết nó không phải thể loại mà anh người thương thích. Cậu nghĩ tới nghĩ lui, đắn đo mãi cuối cùng cũng chọn cặp vé sweetbox của suất chiếu muộn nhất. Sau khi hoàn thành mới hài lòng nhìn tin nhắn thông báo giao dịch thành công vừa xuất hiện trong điện thoại.
Yoongi trợn mắt nhìn cặp vé Loving Vincent trong tay. Anh vốn định lúc nào rảnh sẽ tự đi xem một mình chứ không nghĩ tới Jungkook lại đặt vé thế này. Đây rõ ràng không phải kiểu phim phim cậu nhóc thích.
"Sao không chọn phim em muốn xem?" Yoongi ngước nhìn kẻ cao to đang ngượng ngùng gãi đầu trước mặt.
"Em cũng muốn xem phim này mà." Cậu cười. Jungkook biết anh thích Loving Vincent, thậm chí đã canh luôn lịch chiếu nhưng vì công việc nên vẫn chưa tìm được thời gian rảnh để xem. Bây giờ bọn họ có thời gian, cậu muốn cùng anh làm việc anh thích nên mới đặt luôn hai vé Loving Vincent.
"Thiệt không?" Anh hoài nghi hỏi, rõ ràng không tin vào lời nói của người yêu.
"Thiệt mà, anh chờ đây đi, em đi mua bắp với nước." Jungkook nói rồi vội chạy biến đi mất, không cho anh cơ hội truy hỏi thêm nữa.
.
Bộ phim vừa bắt đầu được 5 phút Jungkook đã ngáp lên ngáp xuống. Cậu nghĩ đủ mọi cách để giữ mình tỉnh táo nhưng cuối cùng đành bất lực gục xuống vai Yoongi. Bị lực nặng đè lên, anh quay sang nhìn, hoàn toàn không bất ngờ khi thấy người kia lăn ra ngủ ngon lành, đằng nào anh cũng biết trước sẽ như này.
Vì chiều cao chênh lệch giữa hai người, Jungkook chẳng tài nào nằm yên, cậu liên tục cựa mình cố tìm tư thế dễ chịu hơn nhưng làm thế nào cũng không xong, còn ảnh hưởng tới Yoongi đang tập trung xem phim. Cuối cùng anh cũng không nhịn nổi, đành ngồi thẳng lưng lên để ai đó có thể ngủ thoải mái hơn. Trên màn hình vẫn là hình ảnh Armand với chiếc áo màu vàng chói lòa giữa những thước phim được đổ màu sặc sỡ , đan xen với sắc đen trắng như sự đối lập giữa cuộc đời tăm tối của Vincent và những gì rực rỡ nhất của thế giới ngoài kia.
Mãi đến khi màn hình chạy xong những dòng chữ credit Yoongi mới quay sang đánh thức Jungkook. Cậu nhóc lơ mơ ngẩng đầu dậy, đôi mắt ngơ ngác vẫn chưa tỉnh ngủ khiến Yoongi bật cười.
"Đã không xem được thì sao còn đặt vé này hả?"
"Tại em thấy anh muốn coi mà." Cậu nhỏ giọng đáp, nghe có vẻ rất tủi thân. Yoongi chỉ nhẹ nhàng đưa tay vuốt lại nếp tóc cho Jungkook rồi nói "Về thôi."
Trời tháng mười nay đã không còn oi nồng như tháng bảy, từng cơn gió nhẹ nhẹ thổi tới như đùa giỡn trên vai mấy vị khách trên đường. Jungkook ngáp dài, hoàn toàn chưa tỉnh sau giấc ngủ ngắn ngủi kia. Cậu và anh đi cạnh nhau nhưng do bước chân dài hơn nên lúc nào Jungkook cũng nhanh hơn người thương một chút. Vừa đi, vừa nhìn bộ mặt còn mơ màng vì buồn ngủ của cậu em, môi Yoongi vẽ thành một đường cong nhẹ, đôi tay anh vô thức vươn tới nắm lấy tay đối phương.
Hơi ấm từ anh truyền tới khiến Jungkook có chút giật mình. Cậu liếc mắt nhìn bàn tay đang đan vào tay mình rồi lại nhìn gương mặt không cảm xúc của người nào đó, trái tim liền như bị ai đem mật đổ đầy từng ngóc ngách.
"Hyung." Jungkook lên tiếng, giọng nhẹ như mây.
"Ừ?" Yoongi lơ đãng đáp.
"Em thích anh nhất."
"Ừ biết rồi."
Jungkook vui vẻ cảm nhận cái nắm tay của anh siết chặt hơn một chút. Ánh đèn vàng vọt rọi xuống, in trên mặt đường hai chiếc bóng - một lớn một nhỏ sóng bước bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Series Drabble ][KookGa] Hướng dẫn yêu thương của Jungkook
Fanfiction• Author : S • Category: pink, fluff • Rating : PG • Pairing: Jungkook | Suga • Additional tag: puppy boyfriend! Jungkook. Clingy boyfriend! Jungkook. Workaholic! Yoongi, Little naughty! Jungkook DO NOT REUPLOAD.