[ Inna's POV ]
Di ako makatulog. Ano ba to????? Hindi pa ko naghugas ng kamay simula nung hinawakan niya to!!!!!!!! Hahahahaha. Sorry -_- Knikilig hanggang ngayon! LOL. Eh kase naman eh. Ihhhh. Its already 1 a.m. Di pdin ako mka'get over.. O_____O Hinahanap ko kse facebook niya, twitter, tumblr, o kahit friendster man lang, may mttignan akong picture niya at malaman ang incredible name nya. Hihihihi :))))) Gawwwwwddd. Stop Inna! Bawal! Bawal.. Bata kapa!!! Ihhh!!!!
Finally nakatulog din ako....... Guess what, nagicng nako mga around 6 TT_________TT Late ako for sure........ Hayy Buhayy :/
Syempre kayulad ng inaasahan, I'M LATE.. Next time na ma'late pa daw ako, Parent's Needed na.. Hayy. Nevermind! I'll do my best para mganda christmas party nmin! :)))
Breaktime kasama ko ang bestfriend ko, si Hayley... Hindi kami masyadong nagkwentuhan kahapon dahil nasa library lang ako, para ayusin ang mga activities na ggwin...At ngayon ko nlang siya nka'kwentuhan..... Na'miss ko tong best'friend ko... Nung nasa canteen kame, naalala ko ang mga nangyari skin kahapon... Knwento ko lahat ng nangyari....
Inna : Hayley, alam mo ba kahapon, nadapa ako, dahil sa kakatingin sayo, hhabulin sana kita bigla akong nadapa. Pshhhhh >.<
Hayley : Hahahahahahahahahahahahahahahahahahaha. Anong tawag sayo bhextie??
Inna: SHhhh! I'm not yet finish!! Inaayos ko yung mga nahulog ko, tapos ng may biglang humawak sa kamay ko then inangat niya ulo ko at sabi Hi BOSS! Tumayo kana ako na mag'aayos dyan.. Sayang ganda mo. Then he wink.. ;) Bhextiee.. Oo kinindatan niya ako *_____*
Hayley: Wow bboooooooooooo.......Inna: ( di pa niya tinutuloy sinasabi niya, tinakpan ko na bibig niya.. Ayoko na ksi pag'usapan yun.. ) OO bhextie.. Tinawag niya akong boss, capital B>O>S>S? Gets???? Kase that time suot ko yung bracelete. T_____________T Bat kasi wala akong bracelete na honey, baby, oh kahit ano pa yan wag lang yung BOSS na yun!
Hayley: Hahahaha.. You're still bitter of your past!
Inna: No i'm not.. I think i found him....
Hayley: What do you mean?
Inna: The one that can help me let go of my past.... He got my attention at first... He is gentleman. I know i don't know him that much.... I don't know him. Even his name... All i know is, i was love at first sight... Yes... But i can't accept the fact that there's still evenmore 1% feelings from my past........
Hayley: Huh? You don't know who is he?? The one who help you.. Even his name??
Inna: Yahh.. He's tall, dark and handsome.... I think he's our batchmate... I'm not pretty sure..
Hayley : What else? O_O
Inna: He has long hair and a piercing on his ear.... And his piercing is kinda cute, its a heart.. :">( Biglang nanahimik si Hayley, and i don't have any idea of what's bothering her...)
Inna: Hoy! Bhextie, mukha kang nakakita ng multong naputukan ng limang fireworks at nakalunok ng tatlong kwitis sa reaksyon mo ah! Napano?? Ba't bigla kang nanahimik?
Hayley : Ahhh, ehhhh,, wala biglang sumakit ulo ko... Sge maiwan muna kita... Bye!
And i was like asdfghjkl -_________- Anubeyen! Naiwan akong mag'isa....................... :(((((((( AT dahil masakit ulo ng bhextie ko, baka nagpunta siya ng clinic, at ako nman ppunta nalang sa library upang ayusin ang mga paper works ko...Habang nasa library ako,, hindi ko maintindihan ba't naging ganun ang reaksyon ni Hayley? Eh ang saya saya palang niya.. Bigla siyang tumahimik? Hindi siya ganun.... Its bothering me also...
-------------------------------------------
Yeah!! Hi partner I hope you like it.. :*
Next......... ^_____________^