This I Promise You (KathQuen FanFic Story)

2K 28 6
                                    

 A/N:

This is just a fan fiction of Princess and I. Super idol ko kase si Enrique Gil. That’s the major reason why I wrote this story. Sana magustuhan ng mga katulad kong amateur pa lang sa pagsusulat.

Maraming-maraming salamat sa pagbasa. Please vote na din and comment your reactions, tanggap ko kung negative man yan. After all, I’m only a beginner. <3 =))))

Characters:

MIKAELLA “Mikay” SANCHEZ – Nag-aaral sa Saint Elena University bilang Freshman Scholar. Isa siya sa mapalad na napili para handugan ng scholarship upang maging kinatawan ng kanilang high school. Valedictorian siya at dahil doon ay mapupunta siya sa klaseng kinabibilangan ni Jao, ang taong kinaaayawan niya simula pa noong mga bata sila.

MARC JAOLO “Jao” DELA TORRE – Tama ang naiisip niyo. Magkababata sila ni Mikay na siya ding magiging kaklase niya sa unang taon ng college nila. Inis na inis sa kanya ang kababata. Dahil doon ay gumawa siya ng paraan para suyuin ito. Alam niya sa sarili niya na may gusto siya sa kababata. Pero bakit tila sing-lamig ito ng yelo sa tuwing lalapitan niya?

ANO ANG MANGYAYARI SA FRIENDSHIP NI MIKAY AT JAO? MAGIGING SILA BA AT THE END? OR MAGKAKAHIWALAY NA NAMAN SILA? ABANGAN. ^____^

A/N:

Please support by voting, recommending and commenting. Maraming salamat sa suporta! XD

Enjoy reading, mga Ate at Kuya! =)))))))))))

This I Promise You (KathQuen FanFic Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon