PROLOGUE
What will happen,, if the two heartbreakers world's collided ?
HER Point of View
Ang mga lalaki,, hindi dapat siniseryoso dahil lahat sila ay mga walangya!!! mga manloloko!!!
mga walang kwenta!!! kaya dapat sakanila sinasaktan !!! hindi siniseryoso,, Just like my dad,, Sumakabilang BAHAY ! Iniwan kami ni Mommy at pinagpalit niya dun sa bago niyang pamilya! Kaya hanggang ngayon nag durusa parin si mommy sa pag iwan sa kanya ng walang kwenta kong tatay!! Mag sama sila ng walang hiya kong boyf- - - este ex boyfriend !!!!!!!!
Kaya naman heto ako,, isang tanyag na heartbreaker ! I Will break the heart of all boys !!
Mag sisisi silang lahat sa mga kawalangyaang ginagawa nila sa mga babaeng inocenteng pinaglololoko nila !
HIS Point of View
Ang mga babae,, dapat pinag lalaruan lang, hindi sineseryoso, hindi minamahal, hindi pina hahalagahan dahil lahat sila ay BITCH !! ,, Just like my ex girlfriend,, nah halos binuhos ko na lahat ng pagmamahal ko sa kanya nakuha niya pang lumandi !
Lahat ng mga babae ay P*TANG INA ! Isama na natin ang malandi kong nanay,, She's also a bitch,,
Iniwan niya kami at sumama siya doon sa lalaki niya ! P*TANG INA niyong lahat !!!!
♀ ♀ ♀
Ano kayang mangyayari kung ang babaeng heartbreaker At ang lalaking heartbreaker ay mag tagpo,,?? Could be impossible to fall each other ? or to just break each other heart ??