One Shot #4-5 Nice meeting you!

296 26 39
                                    

Hello!! Whooo!! Mahaba din yung bakasyon ko. Kaya heto na po yung Upadte ngayon. Sana magustuhan niyo. Silent readers. Sana mag comment kayo. Comment lang aman hinihingi ko. :((( Sana mapagbigyan niyo:D. Salamat.

Anyway heto na po:D sulit ang inyong paghihintay.:D

**********************

FLASHBACK IN GHOST ANGEL LOVE STORY

Jae Yong offer Hannah to work with him. Pero ayaw ni /hanah dahil sa rasong mababa yung offer na pera ni Jae Yong., at saka akala niya makakahanap pa siya ng ibang work. Sinabi niya kay Jae Yong yung gusto niyang price. Pero sinabi sa kanya ni Jae Yong yung mga sinulat niya sa sulat niya. Alam kasi ni JAe Yong na kailangan ni Hannah ng pera.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>Si Jae Yong po.. see the picture

Tutulungan nga ba ni Hananah si Jae Yong or mag aaway lang sila ulit:D?

Sa pagpapatuloy ng kwento:D

**************************

HANNAH POV

"That's foul play!!" Ano ba gusto sbihin ng multo na'to. Di niya talaga ako titigilan sa sulat na yan!?

"Since you're treatening me, I'll right your letters in the internet!" Huh! talagang.....

"Ano ba problema mo ha?! You can't do that!" Naiinis na'ko. di niya alam kung ano ang nararamdaman ko dahil sa mga sulat na yan. Di naman yan yung pinag uusapan namin ah. Akala ko ba gusto niyang tulungan ko siya? E ba't parang iba naman yung gusto niyang palabasin?

Sa halip na sagutin ako ay pinagpatuloy niya lang yung ginagawa niyang pagkuha ng mga sulat dun sa mailbox.

"How can a man be so crooked?" sabi ko sarili ko na tinalikuran na siya. Naiinis ako !

"Who's crooked?"tanong niya sakin ng may nahulog dun sa mga sulat. Tapos napatingin siya dun. Kaya sinundan ko naman yung tingin niya. Mayroong parang lunch box doon. Hmm? para kanino kaya yun/ siguro isa din yun sa mga ipapadala sana.

"Wow" sabi niya na parang na-amaze ng mabuksan niya na yung lunch box.

"What?"

"It's a lunch box" sabi niya sakin.

"Alam ko! What I mean is what a reaction of yours! ngayon ka lang nakakita ng lunch box?" annoying din tong lalaking to eh.

"Yeah I know! tss!" hahahaha. naasar na siya. YES!

"For a lover?" tanong ko sa kanya.

"A mother who lost her 5-year old daughter. She maid it for her daughter." nakatingin lang ako sa kanya habang sinasabi niya yun.

A mother who cooked for her daughter. How nice... :(((( Di ko naransan yun:(((

"Since I was beginner in cooking when you passed away. Since you couldn't try yummy because you died young." habang sinasabi niya yun. Napayakap ako sa sarili ko.. ang sad naman.."The eggrolls mom di, are they yummier than before?" di ko namalayan na napapaiyak na pala ako.

"Are you crying?" tanong ko dito dahil tumigil siya sa pagsasalita. yun pala nakatingin siya sakin at saka ngumiti. Ba't ang gwapo niya?

"No, you are" at saka nitya tinignan ulit yung pagkain sa lunch box. Kung iisipin isang simplenfg pagkain lang yun na hinanda ng mom niya. Pero kakalungkot nga lang dahil namatay yung anak niya. Alam niyang di na yun makakain ng anak niya.

Ghost Angel Love Story[One Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon