Chương 68

9.4K 266 152
                                    

Hì hì.Bé quỳ tấm giặt đồ,lưng đeo roi mây hai tay dâng chương mới ạ.Mong bà con cô bác tha lỗi cho em nó vì lặn quá lâu.😆😆😆

"Đó là chị dâu nhà chúng ta đi.Dễ thương quá đi." Một thanh niên có khuôn mặt cực kì baby đáng yêu đang chúi mũi trước màn hình máy tính chu miệng lên tiếng.

"Không những dễ thương mà còn đáng yêu.Nhìn rất thuận mắt." Một nam nhân có khuôn mặt tinh xảo,hấp dẫn người nhìn cũng đồng dạng chúi đầu vào màn hình gật gù tán thưởng.

"Nhưng chị dâu có nhỏ quá không.Có chịu nổi boss nhà chúng ta không." Một nam nhân ngũ quan tuấn tú ôn hoà chăm chú ngó màn hình hơi nhíu nhíu mày lo lắng nói.

"Em cũng thấy vậy nha.Nhỏ như vậy sao chịu nổi boss nhà chúng ta." Một nam nhân ngũ quan khéo léo,cặp mắt phong tình,luôn treo nụ cười trên miệng cùng nhìn chằm chằm màn hình máy tính nhỏ nhẹ nói.

"Đó là chuyện đóng cửa trong phòng của hai người họ.Các người nói xem chị dâu chúng ta năm nay bao nhiêu rồi?" A Lục cao to đẹp trai,nam tính ngất trời đang làm nhiệm vụ đưa túi đậu phộng rang qua cho bọn họ cũng bon chen tám.Lão Nhị trốn việc thì thôi đi,ngay cả mấy người này cũng trốn việc theo góp vui nữa.Nghe tin boss dẫn chị dâu bé tí đi hẹn hò,đang ăn trưa ở nhà hàng,một trong những sản nghiệp của Tô gia là cả đám ồn ào kéo nhau chạy tới đòi nhìn cho bằng được chị dâu.Để lão Đại mà phát hiện cả đám trốn việc tập thể thế nào cũng trừ lương cả đám cho xem,may mà A Tam và A Thất có việc bay qua nước ngoài không thì loạn tới mức nào nữa.Nhưng mà chuyện boss kiếm được chị dâu bé tí teo,cực kì moe cho bọn họ thật làm cho bọn họ vô cùng phấn khích mà.

"Anh mày nghĩ 15." A Nhị vẻ ngoài văn nhã,tri thức ngất trời đang trốn việc đi rình mò boss hẹn hò hăm hở nói,thò tay bóc một lúc hạt đậu phộng trong túi A Lục mới dưa qua thảy hết vào miệng nhai nhai.

"Em nghĩ cỡ 14 ấy chứ." Thanh niên khuôn mặt baby nói.Đây là A Thập.

"Tôi cũng nghĩ 14." Nam nhân khuôn mặt tinh xảo gật đầu.Đây là A Bát.

"Tầm 13." Nam nhân bề tuấn tú,ôn hoà nghiền ngẫm.Đây là A Tứ.

"Bậy dồi.Em nghĩ 16 nha." Nam nhân phong tình bĩu môi nói.Đây là A Cửu.

"A Ngũ cậu đoán bao nhiêu?" A Nhị quay sang hỏi A Ngũ đang mặt lạnh nghiêm túc làm việc.

A Ngũ vẫn soái ca mặt lạnh,lãnh khốc không hé một câu,nghiêm chỉnh làm nhiệm vụ quan sát an toàn cho chủ nhân cùng phu nhân tương lai đang dùng cơm trưa.

Hãy cho anh được yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ