NGOẠI TRUYỆN 3 (MOMI )

1.6K 89 9
                                    

Nhân dịp sắp tới kỉ niệm 4 năm quen nhau , Momo đã dời tất cả lịch trình của mình để mau chóng về nhà cùng người yêu của mình . 

_ Eunseo unnie hôm nay chị chở em đi mua sắm nhé được không ?

_ Wae ? Chưa có lương mà em yêu .

_ Hôm nay em muốn mua quà nhân ngày kỉ niệm quen nhau với Mina .

_ A hạnh phúc chưa kìa .

Eunseo cười trêu chọc Momo đang ngượng đỏ mặt khi mọi người xung quanh đến chúc mừng cậu , mối quan hệ của họ rất được nhiều người trong công ty theo dõi và yêu thích , nhiều lúc họ giúp đỡ Momo có thể gặp Mina những lúc lịch trình trống và mọi thứ . Điều đó làm cho cậu rất vui và cảm kích mọi người xung quanh . 

_ A ngại quá đi .

_ Haha Momori ngại ngùng gì nữa a , lát nữa có cần tớ đi cùng không ? 

Sana bước đến choàng vai cô bạn mình nháy mắt cười cậu đang suy nghĩ , đúng rồi ngày kỉ niệm nên mua món quà gì quan trọng nhỉ ? 

Mỗi năm cậu đều chuẩn bị rất nhiều món quà cho Mina nhưng đa phần cậu thấy cô rất ít sử dụng . Son - có , đồng hồ - có , quần áo - cũng tuốt , tất cả mọi thứ cậu đều mua cho cô hết cả rồi vậy bây giờ nên làm gì đây ?

_ Có chứ , tớ cần cậu tư vấn nên mua gì cho Mina vào ngày hôm nay đây .

_ Ok vậy thì lát nữa cùng đi nhé .

_ Ok .

_ Hai đứa này hay nhỉ ? Ai cho đi mà đi ?

Eunseo nghiêm mày khoanh tay trước ngực nhìn hai đứa nhỏ tự lên kế hoạch trong khi nảy còn nhờ cô ỷ oi để chở đi mua đồ giúp , đúng là trẻ con mà .

_ Unnie à giúp em nhé nếu không thì chị không thể được ăn cưới của chúng em đâu .

Momo nũng nịu nắm lấy tay quản lý lắc lư khiến cô khẽ cười , con bé này đúng là trẻ con ấy thế mà cô bạn gái lại chịu đựng được thật là hay a .

Cô lắc đầu bó tay cậu liền ậm ừ chấp nhận . Trông Momo lúc này mà xem , vô cùng vui vẻ nụ cười hiện mãi trên khóe môi ấy chưa ngừng hạ xuống .

_ Mau kết thúc lịch trình rồi chúng ta cùng đi mau .





Cốc... cốc....

Mina trong bếp nấu ăn ngưng tay ra mở cửa , nếu bình thường là Momori thì cậu sẽ la lớn " Em về rồi " chạy đến bên cô , chỉ nghĩ tới thôi là thấy nhớ cậu rồi . 

_ A xin chao...

_ Con vẫn khỏe chứ Mina ?

_ Mẹ ....

_ Con không muốn mẹ vào nhà sao ? 

Bà Myoui nở nụ cười nhìn cô đang ngơ ngác nhìn mình , cô con gái này từ ngày quen cô gái kia không một lần nào bà gặp được cả , bao lâu rồi hai mẹ con họ không gặp nhau nhỉ ? Lâu đến mức bà quên mất rồi .

Mina giật mình khi nghe mẹ nói , tại sao mẹ lại xuất hiện ở đây ? Lúc chuyển về Nhật cô chưa một lần liên lạc lại với gia đình lí gì bà lại tới đây gặp cô nhỉ ? 

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ