My story before

9 0 0
                                    

Hi. Ako nga pala si Lily Collins maputi, tama lang yung height ko, 17 years old. Di ako naniniwala sa love-love na 'yan. Nakaka-shit lang yan sa araw ko e! Alam niyo kung bakit? Ishe-share ko sa inyo.

Flashback:

Papunta ako nun sa mall kasama yung ate ko, may pinamili lang.

"Uy lily, diba si Bryan yun? Luh! Ba-ba't a-a-ano?!" Sabi ni Ate sabay turo niya dun sa may puno sa labas ng mall, para bang mini park

"Uy chill! Ano ba? Si Bryan andito? Imposible! Diba nga sabi niya magbabakasyon daw muna sila kasama family niya?" Taranta kong sagot.

"Imposible din na magkamali ako e! Alangan naman kamukha niya lang yan?"

"Tara samahan mo'ko, tingnan natin yang sinasabi mong si Bryan."

Lumabas kami then pumunta dun sa mini park.

Shett. Totoo ba 'tong nakikita ko?! Si Bryan?! Nakikipaghalikan? No! Imposible!

Nilapitan ko siya kasama yung babae, baka naman hindi. Tinitigan ko siya ng mabuti, baka naman kase di to si Bryan. Imposible e, loyal siya sakin. Pero...... Siya nga, naghalikan sila nung babaeng kasama niya. Damn, putek, shit, letse.

Tumakbo ako ng tumakbo, hindi ko na ramdam ang mundo. Parang biglang nagunaw ang mundo, para na'kong nawalan ng buhay. Hindi kona namalayan na biglang pumatak luha ko, di ko na kaya! Ang sakit-sakit na! Minahal ko naman siya ah? Kulang paba yun? Nagkulang bako ng pagmamahal ko sa kanya?

End of the flashback.

My story beforeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon